จนท.เร่งสอบเหตุยิงหนุ่มแจ๊สดับ ซ.เพชรเกษม 69

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงหนุ่มฮอนด้าแจ๊ส ดับ ซ.เพชรเกษม 69 พฐ. - แพทย์ เร่งตรวจสอบ เบื้องต้น ยังไม่ทราบสาเหตุ

ร.ต.ท.นันทวุฒิ ศรีอาวุธ พนักงานสอบสวน (สบ.1) สน.เพชรเกษม เปิดเผยกับ ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณี คนร้าย ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงรถฮอนด้าแจ๊ส ทะเบียน ศจ 543 กทม. ใน ซ.เพชรเกษม 69 ใกล้กับ วัดราษฎร์บำรุง เป็นเหตุให้คนขับรถเสียชีวิตคาที่ และบาดเจ็บ 2 ราย ว่าเบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และแพทย์ร่วมตรวจสอบและชันสูตรแล้ว และจะได้เคเคลื่อนย้ายศพไปที่ ร.พ. เพื่อตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมอีกครั้ง ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายประสงค์ คุปปรีชาสกุล อายุ 35 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด บริเวณขมับและลำตัว ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 คน ปลอดภัย

โดยจากการสอบปากคำแฟนและเพื่อนของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้ตายกำลังจะขับรถไปส่งที่บ้าน หลังกลับจากไปสังสรรค์กับเพื่อนในผับแห่งหนึ่งในย่านดังกล่าว และยืนยันว่า ไม่มีการทะเลาะวิวาท หรือมีปากเสียงกับใครเลย

ด้านพยานที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า พบผู้ต้องสงสัยเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า นูโว สีดำ โดยขอยังไม่เปิดเผยทะเบียนเพราะคาดว่าน่าจะเป็นทะเบียนปลอม สวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ ยิงใส่รถผู้ตายแล้วหลบหนีไป โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพื้นที่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ พบหมวกกันน็อกที่คาดว่าคนร้ายน่าจะทิ้งไว้ ซึ่งจะได้ทำการตรวจสอบ CCTV และหลักฐานอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกครั้ง

26 เม.ย. 57 เวลา 14:59 1,723 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...