คลิปช็อค!!พ่อสอนลูกน้อยสูบบุหรี่ ชาวเน็ตรุมประณาม

 

 

 

 

 

       
       
       เดลิเมล์/นิยอร์กเดลี - สื่อต่างประเทศเผยแพร่คลิปช็อค บิดาแท้ๆสอนลูกตัวเล็กๆ สูบบุหรี่ท่ามกลางเสียงเชียร์ของผู้หญิงที่สันนิษฐานว่าจะเป็นแม่ วิดีโอดังกล่าวมีผู้เข้าชมแล้วหลายหมื่นครั้งและเรียกเสียงประณามจากโลกสังคมออนไลน์อย่างดุเดือด
       
       วิดีโอนี้มีความยาวราว 2 นาทีและเชื่อกันว่ามันน่าจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศรัสเซีย โดยนับตั้งแต่มันถูกอัพโหลดลงบนเว็บไซต์ไลฟ์ลีคเมื่อวันพุธ(23) มีผู้คลิกเข้ามาชมแล้วมากกว่า 60,000 ครั้ง
       
       ในวิดีโอปรากฏภาพของชายถอดเสื้อคนหนึ่ง ยื่นบุหรี่ให้กับหนูน้อยและสอนเขาเกี่ยวกับศิลปะของการสูบและพ่นควัน ขณะเดียวกันก็จะได้ยินเสียงหัวเราะของผู้หญิงที่ดังมาจากข้างหลังกล้อง
         ช่วงหนึ่งของวิดีโอ พบเห็นหนูน้อยรับบุหรี่แล้วใช้ปากคาบ จากนั้นก็พยายามสูบควันเข้าไปหลายรอบโดยมีผู้เป็นพ่อคอยยุยง พอทำเสร็จหนูน้อยก็หัวเราะร่าและชูแขนขึ้นด้วยความสนุกสนาน ระหว่างที่รอพ่อยื่นบุหรี่มาให้
       
       ต่อมาหนูน้อยลองก็สูบบุหรี่ตามคำสอนของพ่ออีกหลายรอบ แต่พอพ่อจอมขี้เล่นปฏิเสธยื่นบุหรี่ให้ หนูน้อยก็ส่งเสียงเหมือนจะร้องไห้ และคราวนี้ดูจะหนักข้อกว่าเดิม ด้วยการชี้ไปที่ซองบุหรี่ที่วางอยู่บนโต๊ะ ทั้งนี้พ่อทำท่าไม่สบอารมณ์เล็กน้อย ทว่าเขาก็ทำในสิ่งที่หลายคนแปลกใจ เมื่อหยิบบุหรี่มวนใหม่ให้ลูกและยังจุดไฟให้อีกด้วย ท่ามกลางเสียงหัวเราะขบขันของผู้หญิงที่อยู่หลังกล้อง
       
       คลิปดังกล่าวกระตุ้นเสียงโกรธเกรี้ยวแก่ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตที่เข้าชมบนเว็บไซต์ไลฟ์ลีค โดยผู้ใช้รายหนึ่งนามว่า ‘Duffy’ โพสต์ข้อความว่า "ไอ้คนปัญญอ่อน ขอเดาเลยว่าคนที่หัวเราะอยู่หลังกล้องคงเป็นแม่เด็กแน่ๆ"
         ส่วนอีกคนแสดงความเห็นว่า "ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันเป็นคลิปที่โง่เง่าที่สุดที่ฉันเคยชม ฉันหวังว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังตามล่าหาที่อยู่คุณในระหว่างที่ฉันกำลังเขียนแสดงความคิดเห็นอยู่ในตอนนี้"
       
       ขณะที่ผู้ใช้นาม ‘kingbooter’กล่าวว่า "นี่คือการทารุณเด็ก และไม่สามารถมองไปทางอื่นได้ จำเป็นต้องส่งคลิปนี้ให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าดำเนินการอย่างเหมาะสม"
         
         
ที่มา: http://www.manager.co.th/Around/ViewNews.aspx?NewsID=9570000045937
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...