เจ้าซูโม่ สุนัขพันธุ์โดเบอร์แมน นอนเฝ้าศพเจ้าของนานนับสัปดาห์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          นายช่างอินเทอร์เน็ตวัย 47 ไม่มาทำงานนานนับสัปดาห์ เพื่อนร่วมงานไปตามถึงบ้าน พบภาพสลด เจ้าซูโม่ สุนัขพันธุ์โดเบอร์แมน นอนเฝ้าศพไม่ห่าง คาดผู้ตายโรคประจำตัวกำเริบ

          วันที่ 25 เมษายน 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอข่าวของเจ้าซูโม่ สุนัขพันธุ์โดเบอร์แมน ที่นอนเฝ้าศพเจ้าของนานนับสัปดาห์ โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวใน จ.อ่างทอง จากการถามคนคุ้นเคยกับบ้านหลังดังกล่าวทราบว่า เจ้าซูโม่อยู่กับเจ้าของชื่อ นายถนอมพงษ์ เสนามาตย์ อายุ 47 ปี เป็นเจ้าของบ้าน และเป็นนายช่างระดับ 5 ทำอินเทอร์เน็ตคู่สายวงจรเช่า

          ก่อนเกิดเหตุ นายสุภัคดี กาลคลอด ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงาน เผยว่า นายถนอมพงษ์ หยุดยาวไปเป็นอาทิตย์ ไปทำงานวันสุดท้ายเมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ตนเห็นว่าผิดปกติจึงโทรศัพท์ไปหา แต่ไม่มีใครรับสาย จึงตามมาที่บ้าน พบว่าประตูปิดล็อค จึงปีนรั้วเข้าไปภายในบ้านพบศพนายถนอมพงษ์ เปิดพัดลมทิ้งไว้ที่ปลายเท้า โดยมีเจ้าซูโม่ สุนัขพันธุ์โดเบอร์แมน นอนเฝ้าศพอยู่ไม่ห่าง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและญาติ ๆ เข้าตรวจสอบ

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานทราบว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นโรคความดัน และอยู่บ้านเพียงลำพังกับเจ้าซูโม่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง จึงสันนิษฐานว่า สาเหตุอาจเกิดจากโรคประจำตัวกำเริบ อีกทั้งผู้ตายอยู่บ้านเพียงคนเดียว จึงไม่มีใครช่วยได้ทัน
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...