คลิปวินาทีชีวิต ด.ต.มนต์ชัย สลิงขาดจาก ฮ.โรยตัว

 

 

 

คลิปวินาทีชีวิต ด.ต.มนต์ชัย สลิงขาดจาก ฮ.โรยตัว


 

 

คลิปวินาทีชีวิต ด.ต.มนต์ชัย   สลิงขาดจาก ฮ.โรยตัว ระหว่างที่ ด.ต.มนต์ชัย กำลังฝึกโรยตัวเพื่อมาช่วยชีวิตเพื่อนตำรวจด้านล่าง เกิดอุบัติเหตุที่ยังไม่สามารถระบุได้ ตกลงมาพื้นที่ด้านล่าง หมดสติ แขนหัก


_______________________________________

ล่าสุดเวลา  13.30 น. รายงานข่าวแจ้งความคืบหน้าว่า ด.ต.มนต์ชัย ได้เสียชีวิตลงแล้ว

ข่าวตำรวจตก ฮ. ขณะบินฝึกซ้อม ด.ต.มนต์ชัย บุญไพโรจน์ วัย 52 ฝึกปราบจลาจล หน่วยปราบไพรี ภ.1 พลาดตกเฮลิคอปเตอร์ หน้า สน.วิภาวดี เสียชีวิต

วันนี้ (23 เมษายน 2557) รายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดเหตุมีตำรวจชุดปราบไพรี ของกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ตกเฮลิคอปเตอร์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 นาย โดยเบื้องต้นทราบว่า เมื่อเช้านี้ได้มีการฝึกซ้อมของหน่วยดังกล่าว และมีการจำลองสถานการณ์การบุกเข้าชาร์จตัวคนร้าย แต่ในระหว่างที่ ฮ. ส่งกำลังเสริมนั้น ได้เกิดเกี่ยวกันเอง ทำให้นายตำรวจชุดดังกล่าวพลาดตกลงมา ที่หน้า สน.วิภาวดี ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ทำการปั๊มหัวใจให้กับนายตำรวจคนดังกล่าว ก่อนที่จะนำตัวส่ง รพ.เกษมราษฎร์ประชาชื่น แล้ว

ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมาคือ ด.ต.มนต์ชัย บุญไพโรจน์ อายุ 52 ปี เป็นตำรวจภู้ชีพ ซึ่งจากสอบถามทราบว่า ระหว่างที่ ด.ต.มนต์ชัย กำลังฝึกโรยตัวเพื่อมาช่วยชีวิตเพื่อนตำรวจด้านล่าง เกิดอุบัติเหตุที่ยังไม่สามารถระบุได้ ตกลงมาพื้นที่ด้านล่าง หมดสติ แขนหัก ทางเจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงโดยด่วน

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. รายงานข่าวแจ้งความคืบหน้าว่า ด.ต.มนต์ชัย ได้เสียชีวิตลงแล้ว

 

_______________________________________

ซ้อมโรยตัวพลาด ตำรวจชุดปฏิบัติการพลัดตก”ฮ.”ร่วงพื้นอาการสาหัส


วันนี้ (23 เม.ย.) ศูนย์นเรนทร แจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซักซ้อมแผน โดยการโรยตัวจาก เฮลิคอปเตอร์ แต่พลาดพลัดตกลงมาจากที่สูง ได้รับบาดเจ็บหมดสติ โดยจุดเกิดเหตุใกล้เคียงกับ ตำรวจภูธรภาค 1 และ สน.วิภาวดี ถนนวิภาวดี รังสิต ล่าสุด รถกู้ชีพโรงพยาบาลวิภาวดี ช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ นำส่ง รพ.เกษมราษฎร์ประชาชื่น แล้ว

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้บาดเจ็บ คือ ด.ต.มนต์ชัย บุญไพโรจน์ สังกัด ชุดปฏิบัติการพิเศษ ไพรีพินาศของตำรวจภูธรภาค 1

 

ที่มา มติชนออนไลน์

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...