เปิ้ล ไอริณ ฉะ ดีเจแมน ยุให้แฟนคลับตามมาด่าในไอจี !! ถ้าไม่ขอโทษ..ถึงคุกแน่!!

 

 

 

เปิ้ล ไอริณ ฉะ ดีเจแมน ยุให้แฟนคลับตามมาด่าในไอจี !!

ถ้าไม่ขอโทษ..ถึงคุกแน่!!

 

 

 

 
เปิ้ล ไอริณ แฉแหลก ดีเจแมน ให้ข่าวเท็จ จวก ใบเตย ยุแฟนคลับให้ตามมาด่า ตัวเองในไอจี ย้ำถ้าไม่มีการขอโทษ ที่ให้ข่าวบิดเบือน สื่อเค้าเรื่องถึงคุกแน่!!!!
 
 
เปิดแถลงข่าวอย่างดุเดือด เพราะศึกไอจี ที่โต้กันไปโต้กันมาไม่ยอมจบแท้ๆ ระหว่าง เปิ้ล ไอริณ กับ อีกฝ่ายคือ ดีเจแมน และสาว ใบเตย ที่ก่อนหน้านี้สาวเปิ้ล ออกมาแฉว่า สวใบเตย บอให้ ดีเจแมน โทรไปสั่งกองถ่ายให้ตัดฉากจูบพิศวาส ในหนังออก แต่อีกฝ่ายไม่ยอมรับ ระหว่างที่แฉกันไปมา สา่วเปิ้ลก็ออกมาแฉอีกว่า ใบเตยหึงไม่เข้าเรื่อง แถมยังบอกว่า ดีเจแมนขอนอนด้วยถึง 3 ครั้ง กลายเป็นศึกน้ำลายที่ไม่ยอมจบซักที
 
 
ล่าสุด เปิ้ล ไอริณ ถึงกับตั้งโต๊ะแถลงข่าวที่ร้านตำโขยง ตึก SCB ถึงกรณีที่  ดีเจแมน ออกมาปกป้องแฟนสาว ใบเตย อาร์สยาม ว่าไม่ได้สั่งตัดฉากเลิฟซีนในภาพยนตร์ “บุญเพ็ง หีบเหล็ก” ที่ตัวเองเล่นกับ เปิ้ล ไอริณ
 

 
 “เปิ้ลพูดไปแล้วว่าขอโทษคำเดียวจบ แต่ปรากฎว่ารุ่งขึ้นเขาไม่จบ เขาออกมาแถลงความเท็จ ประเด็นสำคัญที่สุดเขาได้สั่งให้มาตัดฉากออกรึเปล่านั้น ซึ่งจริงๆ เปิ้ลมีหลักฐาน ทีมงานอนุญาตให้เปิ้ลเอาข้อความและไลน์ที่คุยกับลูกอาพยุง(ผู้กำกับฯ)มา ตอนแรกที่มีภาพออกไปที่ทางพีอาร์ได้ส่งข่าวไปให้นักข่าว นักข่าวโทรมาถามเปิ้ลว่ามีภาพอื่นอีกหรือไม่ เปิ้ลได้โทรไปขอลูกชายอาพยุง แต่ว่าเขาไม่ให้เปิ้ล บอกว่าอาบอกว่าแมนขอร้องว่าตอนนี้ทะเลาะกับใบเตย ขอร้องให้อาหยุดไว้ก่อน”
 
 ”อาบอกว่าแมนขอให้ตัดฉากนี้ออกไปทั้งหมดเลยด้วย ถ้าตัดเปิ้ลก็ไม่ยอมเหมือนกันเปิ้ลตั้งใจทำงานชิ้นนี้สุดความสามารถ แต่ต้องตัดทิ้งไป เพราะเมียพระเอกงอนไร้สาระมาก ฉะนั้นการที่เขามาย้ำแล้วย้ำอีกว่าเปิ้ลปล่อยภาพ ไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น และเขาทะเลาะกันจริงๆ เรารู้สึกว่ามาก้าวก่ายงานเราทำไม เรารับไม่ได้ ถ้าจะตัดฉากเพราะเปิ้ลไม่มีความสามารถหรืออนาจาร ก็ตัดได้แต่ถ้าตัดเพราะเมียพระเอกงอนโทรมาสั่งให้ตัดฉากนี้ เปิ้ลดูข่าวน้องผู้หญิงให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยก้าวก่าย ให้เกียรติงานมาก พอฟังแล้วเปิ้ลโกรธมากค่ะ มาด่าเรามโน”
 
 “พอวันรุ่งขึ้นผู้จัดการของพระเอกคนนี้โทรมาหาเปิ้ลแล้วพูดว่าแฟนพระเอกไม่พอใจนะ ให้โทรมาถามว่าไปปล่อยภาพเปิ้ลจูบกับแฟนเขาทำไม ความรู้สึกมันก็เลยแบบนอยด์ แล้วอีกเรื่องหนึ่งนะคะที่เขาออกมาล่าสุดมาพูดว่า ไม่เคยก้าวก่ายค่ะ ไม่เคยตอบโต้ (ยกหลักฐานเป็นภาพจากอินสตาแกรมขึ้นมาโชว์) เป็นแอดเดรสเขา ชื่อเขาและรูปเขาเลย มีแฟนคลับบอกว่าสร้างกระแส เขาก็มาหัวเราะใส่ และบอกอีกว่าสู้ๆ ลูก ก็เหมือนเป็นการยุยง และหลังจากนั้นพูดว่าเข้าไปด่าพวกแอนตี้กันเยอะๆ เลย ในไอจีเปิ้ล ไอริณน่ะ เป็นพวกที่มาแอนตี้กันทั้งนั้น มันเกินไปรึเปล่า”
 
 
“และที่สำคัญเขายังแท็กไปอีกหาเว็บไซต์แฟนคลับเขาอีก เพื่อให้เข้ามาด่าเปิ้ล และหลังแฟนคลับก็เข้ามาด่าเปิ้ลอย่างดุเดือดมาก ตอนนี้เปิ้ลให้ผู้ที่มีส่วนทางด้านไอทีจับตามองอินสตาแกรมเขาแล้วนะคะ ถือว่าเขาเป็นฝ่ายยุยงส่งเสริมให้คนอื่นมาละเมิดสิทธิ์เรา มาทำลายชื่อเสียงเรา ถ้ายังไม่หยุด ไม่ออกมาขอโทษเปิ้ล ได้ไปนอนในตารางแน่นอนค่ะ”
 
 
 
 
 
 
 
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...