พบศพทารกใส่ถุงดำ ถูกหมากัดหัวขาด แขนซ้ายหาย

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

(ขอขอบคุณภาพจาก ข่าวสดออนไลน์)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 เม.ย.) สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีพบศพทารกถูกนำไปทิ้งที่บริเวณ กม. 12-13 ถนนสายหนองหาน-กุมภวาปี ใกล้สะพานห้วยขุนหอกซึ่งเป็นทางแยกเข้าไปบ้านดอนกลาง ห่างจากถนนใหญ่สายหนองหาน-กุมภวาปี ประมาณ 40 เมตร

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพทารกเพศชาย อายุประมาณ 2-3 สัปดาห์ สภาพศพมีผ้าอ้อมเปื้อนเลือดห่อตัวเด็ก และที่น่าสลดคือสภาพเด็กหัวขาด แขนข้างซ้ายขาดหายไป เชื่อว่าน่าจะถูกหมากัดแทะ ในที่เกิดเหตุพบผ้าอ้อมจำนวน 12 ผืน ขวดน้ำ 1 ขวด ขวดแชมพู 1 ขวด และขวดแอลกอฮอล์ 1 ขวด ที่ข้างขวดแอลกอฮอล์ มีฉลากของ รพ.หนองหาน ชื่อเยาวพา (ขอสงวนนามสกุล) เชื่อว่าเป็นแม่ของเด็ก

จากการสอบสวนชาวบ้านทราบว่า เห็นถุงดำถูกมัดปากนำไปทิ้งบริเวณดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา แต่ไม่สนใจ เนื่องจากคิดว่าเป็นถุงขยะที่ชาวบ้านเอามาทิ้งไว้ จนกระทั่งวันเกิดเหตุถุงขาด อาจมาจากสุนัขกัดมีแขนเด็กโผล่ออกมาจากถุง จึงเปิดดูก็พบว่าเป็นศพ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบสภาพศพคาดว่าเด็กเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์ โดยเจ้าหน้าที่ทราบว่าแม่เด็กคือ น.ส.เยาวพา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ได้ไปคลอดลูกที่ รพ.หนองหาน เมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่จะตามตัวมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...