ฆ่าสาวลาววัย 16 ปี ห่อมุ้งยัดบ่อส้วม

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 เม.ย.) สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตถูกทิ้งไว้ในบ่อส้วม ภายในอู่ซ่อมรถยนต์ชื่อ อ.ดนัยยนต์ เลขที่ 254 ตั้งอยู่ริมถนนสายลำปาง-ตาก ขาเข้า จ.ลำปาง เขตบ้านต้า ม.10 ต.ชมพู อ.เมือง ที่เกิดเหตุบริเวณห้องสุขาหลังอู่รถยนต์ดังกล่าว พบกลิ่นเหม็นลอยคละคลุ้งไปทั่ว เจ้าหน้าที่พบศพ น.ส.นุ้ย ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุ 16 ปี สัญชาติลาว ตามร่างกายเริ่มเน่าเฟะมีหนอนขึ้นตามตัวจำนวนมาก สภาพถูกห่อด้วยมุ้ง ก่อนจะถูกนำมาทิ้งลงบ่อส้วมข้างห้องน้ำ โดยมีต้นแขนซ้ายโผล่ขึ้นมาให้เห็นเท่านั้น แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์

สอบสวนนายดนัย เกียรติพิทักษ์ อายุ 60 ปี เจ้าของอู่รถยนต์ดังกล่าว ให้การว่า ตนได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงมาจากห้องน้ำ แต่คิดว่าน่าจะเป็นซากหนู หรือสัตว์อื่นมาตาย แต่เมื่อเดินไปดูกลับไม่พบ เลยคิดว่าส้วมคงเต็ม จึงได้ว่าจ้างให้มาดูดส้วม แต่เมื่อเปิดฝาส้วมออกมาพบว่ามีศพลอยอยู่ในบ่อส้วม และยิ่งส่งกลิ่นเหม็นออกมาอย่างมาก จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

นายดนัย กล่าวต่อว่า น.ส.นุ้ย มาทำงานพร้อมกับ พี่สาว ชื่อศร และแฟนของพี่สาว ชื่อ นายท๊อป ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุ 26 ปี เป็นชาว อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา และได้เริ่มมาทำงานที่อู่รถยนต์ได้ประมาณ 1 เดือน กระทั่งวันที่ 12 เม.ย. ที่ผ่านมา นายท็อปได้มาขอลาหยุดกลับบ้านที่ จ.พะเยา ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยบอกว่าน้องสาวของแฟนได้หายไปตั้งแต่คืนของวันที่ 11 เม.ย. จากนั้นนายท๊อปได้ขอเบิกเงินค่าทำงานล่วงหน้า 2,000 บาท และเดินทางออกจากอู่ไป กระทั่งวันที่ 13 เม.ย. นายท็อปได้เดินทางกลับมายังอู่รถอีกครั้ง โดยบอกว่ายังไม่พบน้องสาวของแฟนที่หายตัวไป จากนั้นนายท๊อปก็หายตัวไปและไม่กลับมาทำงานที่อู่รถยนต์อีกเลย

เบื้องต้น ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การกับเจ้าของอู่รถยนต์ โดยจะติดตามตัวนายท๊อปและแฟนสาวชาวลาวมาให้ปากคำอีกครั้ง ตลอดจนสืบสวนจากหลักฐานต่างๆ ทั้งในที่เกิดเหตุ และพยานแวดล้อม เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

23 เม.ย. 57 เวลา 07:08 2,260 1 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...