สาวพัทยาวัย 19 จุดประทัดยักษ์ ระเบิดคามือ เละทั้ง 2 ข้าง

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์
 
              สาวพัทยาวัย 19 ปี เล่นประทัดยักษ์ ก่อนระเบิดคามือเละทั้ง 2 ข้าง เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดนำมาจุดเล่นแต่โยนไม่ทันจึงทำให้เกิดระเบิดคามือ
 
                 วานนี้ (21 เมษายน 2557) เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวถูกประทัดยักษ์ระเบิดใส่มือ ที่บ้านเลขที่ 49 ม.7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบ น.ส.วราภรณ์ กาสัน อายุ 19 ปี ผู้บาดเจ็บในสภาพถูกประทัดยักษ์ระเบิดใส่มือทั้งสองข้างจนเละ และบริเวณหน้าท้องถูกสะเก็ดประทัดกระเด็นใส่ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง เบื้องต้นแพทย์ได้ช่วยเหลือจนอาการปลอดภัย
 
                 จากการสอบถามนายจารุวิทย์ ทิพประดับ เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ทราบว่า น.ส.วราภรณ์ เป็นเพื่อนของหลานที่มาเที่ยวที่บ้าน ซึ่งช่วงที่เกิดเหตุนั้น น.ส.วราภรณ์ นั่งเล่นอยู่ในห้อง จู่ ๆ ตนก็ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดจึงรีบเข้าไปดู พบ น.ส.วราภรณ์ นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด โดยที่มือทั้ง 2 ข้าง มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ให้มาช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนประทัดยักษ์นั้นตนไม่ทราบว่ามาจากไหน เพราะปกติในห้องไม่มี
 
                 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้บาดเจ็บอาจจุดประทัดเล่นแต่โยนไม่ทันเลยระเบิดคามือ อย่างไรก็ตาม ต้องรอการสอบสวนรายละเอียดจากผู้บาดเจ็บอีกครั้งว่านำประทัดยักษ์มาจากไหนและสาเหตุเกิดจากอะไร ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...