ฆ่าสาว 17 ทิ้งศพริมรั้ว ม.ดัง จับคนร้ายแล้ว เป็นเฒ่าวัย 71


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Mahasarakham Accident, เกาะติดฅนกู้ภัย(ลั่นล้า18+)
            
            รวบแล้ว ! เฒ่าวัย 71 ฆ่าสาว 17 เปลือยท่อนล่าง หมกศพริมรั้ว มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เจ้าตัวรับก่อเหตุจริง บอกโมโหถูกผู้ตายขู่ขอเงิน ถ้าไม่ให้จะไปแจ้งความฐานพรากผู้เยาว์

            จากกรณีที่ชาวบ้านพบศพวัยรุ่นหญิงอายุ 17 ปี เสียชีวิต โดยศพมีบาดแผลถูกแทงที่ลำคอ 2 แผล และท้ายทอยถูกของแข็งกระแทกอย่างแรง นอนคว่ำหน้า ท่อนล่างเปลือย บริเวณป่าละเมาะริมรั้วมหาวิทยาลัยมหาสารคาม เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2557 ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความหวาดผวาให้กับนิสิตเป็นอย่างมาก เนื่องจากบริเวณดังกล่าวใกล้กับหอพักนิสิต

            อย่างไรก็ตาม ล่าสุด วันนี้ (22 เมษายน 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขวาใหญ่ อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ได้แถลงการจับกุมตัว นายแดง โคทนา อายุ 71 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ทั้งนี้ จากการสอบปากพยานจำนวน 2 ปาก ต่างให้การตรงกันว่า ผู้ต้องหามีหมายเลขโทรศัพท์จำนวน 2 หมายเลข และจากการตรวจสอบพิกัดโทรศัพท์ พบว่า เมื่อคืนวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ประมาณ 20.00-20.30 น. ผู้ต้องหาได้อยู่ในที่เกิดเหตุดังกล่าว

            ทั้งนี้ พยาน เปิดเผยว่า ในวันที่เกิดเหตุ ผู้ตายและเพื่อนชายคนสนิทได้ขับรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน จากนั้นผู้ตายก็บอกกับเพื่อนชายว่า จะกลับไปขอเงินพ่อ โดยให้เพื่อนชายรออยู่ทางข้างมหาวิทยาลัย ก่อนขับรถจักรยานยนต์ของเพื่อนชายออกไป แต่ผู้ตายหายไปนานทำให้เพื่อนชายกลับบ้านไปก่อน และไม่ได้เอะใจอะไรก่อนที่จะมาทราบว่าผู้ตายถูกฆ่าทิ้ง

 ในเบื้องต้น นายแดง รับสารภาพว่าก่อเหตุจริง ส่วนสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุนั้น เป็นเพราะโกรธแค้นผู้ตายที่มักโทรศัพท์มาขอเงินเป็นประจำ ซึ่งหากตนไม่ให้ ผู้ตายก็จะแจ้งความกับตำรวจว่ามีสัมพันธ์ชู้สาวกับตน แล้วตนก็จะโดนคดีพรากผู้เยาว์ ส่วนในวันที่เกิดเหตุนั้น ผู้ตายได้โทรศัพท์มาขอเงินจำนวน 5 พันบาท ตนจึงไปพบแต่มีข้อแม้ว่า จะต้องร่วมหลับนอนกับตนก่อนถึงจะยอมจ่ายเงิน และจังหวะที่ผู้ตายถอดกางเกงออก ตนก็ฉวยโอกาสเอาไม้กระบองฟาดที่ศีรษะจนถึงแก่ความตาย
 
            ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายแดง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยจุดแรกเป็นจุดที่ทั้งสองคนนัดพบกัน ส่วนจุดที่ 2 คือจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้ตายได้ขอเงินจำนวน 5 พันบาท จุดที่ 3 คือร้านอาหารที่ผู้ต้องหาซ่อนกระบอง และจุดสุดท้ายคือจุดที่นายแดงนำเสื้อผ้าผู้ตายมาเผาทิ้ง ซึ่งทุกจุดมีประชาชนมามุงดูเป็นอย่างมาก พร้อมตะโกนสาปแช่งนายแดงต่าง ๆ นานา
 
            รายงานระบุด้วยว่า ผู้ตายมีปัญหาครอบครัว พ่อแม่แยกทางกัน ทำให้ต้องมาอาศัยอยู่กับญาติ และไม่ได้เรียนตั้งแต่ ม.1 ก่อนที่จะมาพักอาศัยหอใกล้กับมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ซึ่งผู้ตายมีประวัติชอบเที่ยวเตร่ สำหรับผู้ต้องหานั้น เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...