ชายชาวจีน จมทะเลเกาะล้านดับ คาดหน้ามืดเป็นลม เหตุอากาศร้อน

หนุ่มใหญ่ชาวจีนจมน้ำดับขณะว่ายทะเลเกาะล้าน (ไอเอ็นเอ็น)
 
          ชายชาวจีน จมน้ำดับ ขณะว่ายน้ำเล่นในทะเลเกาะล้าน คาดอากาศร้อนจัด ส่งผลให้หน้ามืดเป็นลม

          วันที่ 21 เมษายน 2557 ร.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ ไข่แก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีชาวต่างชาติจมน้ำเสียชีวิตบริเวณชายหาดทองหลาง แขวงเกาะล้าน หมู่ 7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ขณะนี้หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา นำศพมาขึ้นฝั่งที่ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮายแล้ว ทราบชื่อคือ นายโกว บูรอง (Mr.Guo Burong) อายุ 57 ปี สัญชาติจีน ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย โดยมีภรรยาชื่อ นางชอง ซินโทว (Mrs.Xiong Xintao) อายุ 56 ปี นั่งร่ำไห้ปิ่มขาดใจอยู่ใกล้ ๆ

          จากการสอบถาม น.ส.พรจาณัฏฐ์ กมลรัตนพงศ์ อายุ 27 ปี ไกด์ชาวไทย ทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้พาลูกทัวร์เดินทางไปท่องเที่ยวที่เกาะล้าน ระหว่างที่ นายโกว กำลังว่ายน้ำทะเลเล่นบริเวณหาดทองหลาง จู่ ๆ เจ้าตัวเกิดจมน้ำนอนคว่ำหน้าอยู่ห่างจากฝั่งประมาณ 20 เมตร พนักงานร่มเตียงที่อยู่แถวนั้นจึงช่วยกันนำร่างขึ้นมา แต่ปรากฏว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ และปกตินายโกว ไม่มีโรคประจำตัว ทำให้ไม่ทราบสาเหตุที่จมน้ำ

          ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายโกว น่าจะหน้ามืดเป็นลมในระหว่างที่กำลังว่ายน้ำทะเล เนื่องจากอากาศร้อนจัด ทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...