ผู้ใหญ่บ้านยิงแฟนสาวดับก่อนลั่นไกตายตาม เพิ่งรู้ฝ่ายหญิงคบซ้อน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด

            ผู้ใหญ่บ้านใน อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ยิงแฟนสาวดับก่อนลั่นไกยิงตัวตายตาม คาดปมรักสามเส้า หลังเพิ่งทราบฝ่ายหญิงคบซ้อน

            เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองวาฬ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋ง 2 ราย บนถนนสายชายทะเล-วังด้วน หมู่ 9 บ้านวังด้วน ต.ห้วยทราย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบ

            โดยที่เกิดเหตุพบรถโตโยต้า ยาริส สีดำ ทะเบียน กจ 4174 ประจวบคีรีขันธ์ จอดอยู่ตรงทางโค้งหักศอก ภายในรถพบมีผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาย 1 หญิง 1 ทราบชื่อคือ นายประสพศุกร์ วังประสิทธิ์ หรือ ผู้ใหญ่เล็ก อายุ 39 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 ต.พงศ์ประศาสน์ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนตักของผู้หญิงที่นั่งคู่มาด้วย ที่ศีรษะมีรอยกระสุนเข้าที่ขมับด้านขวาทะลุขมับด้านซ้ายเลือดกระจายทั่วรถ ในมือขวากำอาวุธปืนยี่ห้อ สไตเออร์ สีดำ ขนาด 9 มม. 

            ส่วนผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย คือ น.ส.นวินดา อายุ 33 ปี ที่บริเวณหน้าอกด้านซ้ายมีรอยกระสุนปืน 1 รู และใต้รักแร้ ด้านขวาและซ้ายอย่างละ 1 รู 

            จากการสอบถามพ่อของ น.ส.นวินดา เปิดเผยว่า ผู้ใหญ่เล็ก ได้มาติดพันชอบพอลูกสาวตน และบอกว่าจะให้ผู้ใหญ่มาสู่ขอ แต่เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. เช้าวันนี้ ผู้ใหญ่เล็กที่ขับรถมารับผู้ตายที่บ้าน บอกเพียงว่าอยากให้ออกมาคุยตกลงปัญหากัน โดยคาดว่า ผู้ใหญ่เล็กน่าจะเพิ่งมาทราบว่าลูกสาวตนมีเพื่อนชายที่คบด้วยอีก 1 คน จึงขอร้องให้เลือกว่าต้องการคบกับใคร หรือเลือกที่จะอยู่กับใคร แต่คงตกลงกันไม่ได้ จนเกิดเหตุสลดขึ้น

            ขณะที่แหล่งข่าวจาก อ.บางสะพาน ระบุว่า ผู้ใหญ่เล็กมาติดพันหญิงสาวที่ อ.เมือง ถึงขั้นอยากแต่งงานด้วย แต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ใหญ่เล็กได้ไปขอยืมอาวุธปืน ขนาด 9 มม. มาจากเพื่อนคนหนึ่ง โดยไม่ได้บอกว่าจะนำอาวุธปืนไปทำอะไร กระทั่งมาทราบข่าวอีกครั้งว่าเสียชีวิตแล้ว โดยไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงที่เป็นมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุ

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุของการฆาตกรรม 2 ศพในครั้งนี้ คาดว่า ผู้ใหญ่เล็กได้นัดฝ่ายหญิงมาพูดคุยตกลงปัญหาใดปัญหาหนึ่ง แต่คงไม่สามารถตกลงกันได้ จึงก่อเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...