คริส แบร์เรอร์ แร็พเปอร์อเมริกันคิดสั้น ตัดจู๋-กระโดดตึก หวังฆ่าตัวตาย

 

 

 

คริส แบร์เรอร์ แร็พเปอร์อเมริกันคิดสั้น ตัดจู๋-กระโดดตึก หวังฆ่าตัวตาย

 

 

คริส แบร์เรอร์ หรือ อังเดร จอห์นสัน แร็พเปอร์ชาวอเมริกันคิดสั้น ตัดอวัยวะเพศทิ้งพร้อมดิ่งตึก ด้านแพทย์ต่ออวัยวะเพศคืนไม่ได้

เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2557 สำนักข่าวบีบีซีรายงานว่า คริส แบร์เรอร์ หรือชื่อจริงคือ อังเดร จอห์นสันแร็พเปอร์ชื่อดังของอเมริกา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากที่เขาพยายามฆ่าตัวตายในลอสแองเจิลลิส สหรัฐอเมริกา

ทั้งนี้ คริส แบร์เรอร์ แร็พเปอร์จากวงนอร์ทสตาร์ ได้ตัดอวัยวะเพศของตัวเองทิ้ง และกระโดดลงมาจากชั้น 2 ของตึก จนตำรวจของลอสแองเจิลลิส มาพบเขาอยู่ที่ทางเท้า และนำตัวเขาส่งศูนย์การแพทย์เซดาร์-ซีนาย และต่อมาก็มีรายงานว่า แพทย์ไม่สามารถต่ออวัยวะเพศของเขากลับคืนได้เหมือนเดิม

ทั้งนี้ คริส แบร์เรอร์ เป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่ม วู-ทัง แคลน กลุ่มฮิพฮอพชื่อดัง เขาและเพื่อนแร็พเปอร์อีกคนคือ เมโก้ ได้ร่วมกันตั้งวงขึ้นมาในชื่อ นอร์ทสตาร์ และได้ออกแสดงคอนเสิร์ตร่วมกัน

 


ด้านเว็บไซต์ของ กลุ่ม วู-ทัง แคลน ได้ออกมาเผยว่า คริส แบร์เรอร์ มีบทบาทสำคัญในครอบครัวของเรา ซึ่งทางกลุ่มเอง มีแผนที่จะออกอัลบั้ม 2 อัลบั้มในปีนี้ ได้แก่ อัลบั้ม The Wu – Once Upon A Time In Shaolin และอัลบั้ม A Better Tomorrow ซึ่งอัลบั้มแรกจะมีเพียงแค่ก็อปปี้เดียวเท่านั้น ทางกลุ่มจะมีการจัดแสดงผลงานอัลบั้มนี้และให้คนมาร่วมประมูลแข่งกัน เพื่อที่จะเป็นเจ้าของอัลบั้มสุดล้ำค่านี้ไปครอง ส่วนอัลบั้ม A Better Tomorrow ซึ่งเป็นอัลบั้มฉลอง 20 ปีของการตั้งวง มีกำหนดการวางขายในช่วงฤดูร้อนนี้

 

ที่มา : kapook

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...