Purin บีเกิ้ลมากความสามารถ ขวัญใจคนรักสัตว์ทั่วโลก

 

 

 

Purin บีเกิ้ลมากความสามารถ ขวัญใจคนรักสัตว์ทั่วโลก

 

ข่าวน้องหมาเช้านี้เป็นข่าวน่ารักที่คนรักบีเกิ้ลไม่ควรพลาดเลยค่ะ เมื่อน้องหมาบีเกิ้ลมากความสามารถได้กลายเป็นที่รู้จักและโด่งดังไปทั่วโลก เรื่องราวจะเป็นอย่างไร และจะน่ารักขนาดไหน เราไปติดตามกันค่ะ ...

      เจ้า Purin สุนัขสายพันธุ์บีเกิ้ล อายุ 8 ปี ตัวนี้ เป็นสุนัขที่สร้างความประทับใจและเป็นขวัญใจของคนรักสัตว์ทั่วโลก หลังจากที่  Makoto Kumagai เจ้าของชาวญี่ปุ่นได้เริ่มอัปโหลดคลิปวิดีโอความสามารถแสนน่ารักต่าง ๆ ของมัน เช่น คลิปเล่นเปียโน รับลูกบอล กระโดดเชือก เล่นสเก็ตบอร์ด ต่อสู้แบบซามูไร ฯลฯ ขึ้นบนเว็บไซด์ยูทูปเป็นประจำ ตั้งแต่ปี 2008 ซึ่งในตอนนี้มีคลิปวิดีโอทั้งหมดกว่า 40 คลิปแล้ว โดยคลิปวิดีโอต่าง ๆ ที่ถูกอัปโหลดขึ้นมักจะได้รับความสนใจและมีผู้เข้าชมเป็นจำนวนมาก ซึ่งคลิปวิดีโอที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดคือคลิปวิดีโอที่มันรับลูกบอลที่มีผู้เข้าชมกว่า 1,800,000 ครั้งเลยทีเดียว และในตอนนี้มันก็กำลังโด่งดังสุด ๆ เมื่อรายการทีวีของประเทศต่าง ๆ เช่น ญีปุ่น เกาหลี และอเมริกาได้เชิญมันไปแสดงความสามารถในรายการโทรทัศน์ ...


       เจ้า Purin สุนัขแสนน่ารักมากความสามารถได้สร้างความประทับใจให้กับคนรักสัตว์ทั่วโลก โดยมันได้ถูกรับเชิญให้ไปแสดงความสามารถในรายการโทรทัศน์ช่องต่าง ๆ ของหลายประเทศ โดย Makoto Kumagai ผู้เป็นเจ้าของบอกว่า เจ้า Purin เป็นุสันขที่ฉลาดและเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้เขาสามารถฝึกมันให้ทำตามคำสั่งต่าง ๆ ได้ ทั้งเล่นเปียโน ยืนบนลูกบอล ป้องกันตัวในแบบฉบับการต่อสู้ของซามูไร รับลูกบอล ฯลฯ



       “ถึงแม้ว่ามันจะเริ่มแก่แล้ว แต่มันก็ยังเป็นสุนัขที่น่ารัก มีความสามารถและสามารถสร้างความสุขให้กับผู้คนที่พบเห็นมันได้เสมอ” Makoto Kumagai ผู้เป็นเจ้าของ กล่าว











 

 

 

 

 ดูคลิปกันแล้ว ต้องอดหัวเราะกันไม่ได้แน่ ๆ เลยใช่มั้ยคะ เจ้า Purin เป็นน้องหมาที่น่ารักมาก ๆ เลยนะคะ สมแล้วที่คนทั่วโลกรักและเอ็นดู ^^”

 

บทความโดย: Dogilike.com
http://www.dogilike.com/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...