น้องต๊อบ เสียชีวิต ตำรวจจับ 2 คนร้ายได้แล้ว ยังเป็นนักเรียน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Parissakorn'Punk Kuenkong , รายการครอบครัวข่าว 3

           ข่าวน้องต๊อบ เสียชีวิต ล่าสุด ตำรวจจับคนร้ายที่แทงน้องต๊อบขณะเล่นน้ำสงกรานต์ได้แล้ว เผย ยังเป็นเยาวชน อายุ 15 และ 17 ปี

           เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 เมษายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ตำรวจ สน.ชนะสงคราม กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อตามหาตัวคนร้ายที่แทงคอ ด.ช.รังสิฤทธิ์ พิมพ์พา หรือ น้องต๊อบ นักเรียนชั้น ม.2 อายุ 14 ปี เสียชีวิต ขณะที่เล่นน้ำสงกรานต์กับเพื่อนในซอยรามบุตรี โดยทราบเบาะแสของผู้ต้องสงสัยแล้ว 2 ราย ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับ และมั่นใจว่าจะสามารถจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้แน่นอน

           ขณะที่ พี่สาวของน้องต๊อบ เปิดเผยว่า มีคนร้าย 3 คน อายุเกิน 20 ปี เข้ามารุมทำร้ายน้องต๊อบ และหนึ่งในนั้นก็ใช้อาวุธมีดแทงที่คอของน้องจนเสียชีวิต ซึ่งทางครอบครัวเองก็จะเก็บศพเอาไว้จนกว่าตำรวจจะจับกุมคนร้ายได้

           ในส่วนของกรมคุ้มครองสิทธิ์นั้น ทาง พันตำรวจเอก ณรัชต์ เศวตนันท์ อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิ์ ได้มอบเงินเยียวยาให้ครอบครัวน้องต๊อบ เป็นจำนวนเงินกว่า 100,000 บาท 

           จากนั้น ในช่วงสายมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 2 คน เป็นเยาวชนชาย อายุ 15 ปี และ 17 ปี ซึ่งยังเป็นนักเรียนทั้งคู่ ตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร และฝ่าฝืนข้อกำหนดพระราชบัญญัติความมั่นคงในราชอาณาจักรฯ ซึ่งในช่วงบ่ายนี้ จะมีการนำตัวส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง 

           ขณะที่ยังมีอีก 1 คน ซึ่งร่วมอยู่กลุ่มเดียวกับ 2 ผู้ต้องหา แต่จากการสอบปากคำพยาน ไม่มีการยืนยันว่าร่วมก่อเหตุหรือไม่ จึงไม่ได้มีการขอออกหมายจับแต่อย่างใด


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...