Trike จักรยานสามล้อเพื่อนักปั่นขาลุยจาก Rungu

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก riderungu

          ไทรค์ (Trike) จักรยานสามล้อ พร้อมยางไซส์บิ๊กจาก Rungu สำหรับนักปั่นขาลุยที่ชอบขี่บนเส้นทางวิบาก รักความท้าทาย สไตล์แอดเวนเจอร์

          สำหรับนักปั่นที่ชื่นชอบการขี่จักรยานแนวแอดเวนเจอร์แล้ว ประเภทของจักรยานที่นึกถึงเป็นอันดับแรกคงหนีไม่พ้น เมาเทนท์ไบค์ หรือ จักรยานเสือภูเขา แน่นอน ทว่าในบางเส้นทางเจ้าเสือภูเขาสองล้อก็อาจพาคุณไปถึงจุดหมายปลายทางไม่ไหว จนกระทั่งร้านผู้ผลิตจักรยานอย่าง Rungu ได้ผลิตจักรยาน 3 ล้อที่ชื่อว่า ไทรค์ ออกมาเพื่อตอบโจทย์ดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          ทั้งนี้ จักรยานสายบุกตะลุยดังกล่าวยังแบ่งออกเป็น 2 รุ่น ได้แก่ Juggernaut และ Kilimanjaro แต่เฟรมจักรยานทำจากอะลูมิเนียมทั้งคู่ ตกแต่งตัวรถด้วยสีเขียมเข้ม โดยแบบ Juggernaut เน้นการใช้งานบนเส้นทางที่ค่อนข้างวิบากพอสมควร ทั้งบนพื้นทรายและพื้นหิมะ ตัวจักรยานมีน้ำหนัก 25.4 กิโลกรัม มาพร้อมกับยางขนาดยักษ์ที่มีเส้นรอบวงขนาด 26x4.7 นิ้ว

          ส่วนรุ่น Kilimanjaro นั้น ยางของล้อหน้าทั้งสองล้อจะเล็กกว่าแบบแรก โดยมีขนาด 29x2.5 นิ้ว ขณะที่ล้อหลังมาเต็มกับไซค์บิ๊กเช่นกัน น้ำหนักจักรยานอยู่ที่ 24.4 กิโลกรัม ซึ่งเจ้าสองล้อรุ่นนี้เน้นการใช้งานบนถนนทั่วไปหรือถนนที่เต็มไปด้วยโคลน 

          สำหรับราคาจำหน่ายของรุ่น Juggernaut เริ่มต้นที่ 2,500 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 78,550 บาท) ขณะที่รุ่น Kilimanjaro ขายในราคา 2,600 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 82,000 บาท)รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถจิ้มนิ้วเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์riderungu.com เลยนะคร้าบบบ


19 เม.ย. 57 เวลา 12:02 7,227 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...