คลิปสัมภาษณ์งานโหดที่สุดในโลก - 6 ล้านวิวใน 2 วัน !!

 

 

 

คลิปสัมภาษณ์งานโหดที่สุดในโลก - 6 ล้านวิวใน 2 วัน !!

 

มนุษย์เงินเดือนทุกคนไฝ่ฝันอยากได้งานที่ตัวเองรัก งานที่สบาย งานที่ได้เงินเดือนเยอะๆ ได้โบนัสดีๆ งานที่ให้วันหยุดเยอะๆ สวัสดิการดีๆ บลาๆๆๆ …แต่มีงานหนึ่งที่ได้ชื่อว่าเป็นงานที่หนักที่สุดในโลก และมีคนทำงานในตำแหน่งนี้โดยไม่ท้อไม่บ่น ตำแหน่งงานที่ว่าคืออะไร มาติดตามกัน

Cardstore ร้านจำหน่ายการ์ดอวยพรต่างๆ คิดไอเดียสุดแหวกแนวโปรโมทร้านในช่วงเทศกาลวันแม่ของสหรัฐอเมริกา (วันอาทิตย์ที่สองของเดือนพฤษภาคม ) รณรงค์ให้ชาวอเมริกันส่งการ์ดอวยพรให้แม่ เพื่อส่งคำอวยพรและความคิดถึงห่วงใยเป็นสายใยรักซึ่งกันและกันแม้ตัวจะอยู่ไกล โดยเอเจนซี่ Mullen จาก Boston ผุดโปรเจค The World’s Toughest Job โดยทำเป็นว่าบริษัทหนึ่งกำลังหาตำแหน่งงานที่ให้ชื่อตำแหน่งซะดูดีว่า Director of Operator หรือผู้อำนวยการฝ่ายบริการจัดการ โดยผู้สัมภาษณ์งานจะสัมภาษณ์งานนี้ผ่านวิดีโอคอล จากผู้สมัคร 24 ราย ซึ่งตำแหน่งนี้ต้องมีคุณสมบัติดังนี้

-          มีความสามารถที่จะยืน ก้มๆ เงย ได้ตลอดเวลา
-          มีความมานะพยายามอย่างสูง
-          สามารถทำงานได้ 135 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ หรือ 24 ชั่วโมงต่อวัน
-          มีความรู้ด้านยา การเงิน รวมถึงศิลปะการทำอาหาร
-          มีทักษะในการเจรจาต่อรองเป็นเยี่ยม
-          รับมือกับสถาณการณ์วุ่นวายได้อย่างดี
-          ไม่มีวันหยุด อดอาหารกลางวันได้
-          สามารถทำงานหนักและล่วงเวลาได้ทั้งช่วงคริสมาสต์ ปีใหม่ และเทศกาลต่างๆ
-          ไม่มีเวลานอนหลับพักผ่อน
-          เงินเดือน=0

ผู้ถูกสัมภาษณ์ทุกคนอ้าปากหวอและปฎิเสธงานนี้ ก่อนจะถูกเฉลยว่ามีคนเป็นพันๆ ล้าน ปฎิบัติงานนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมและพนักงานเหล่านั้นเราเรียกพวกเขาว่า ‘แม่’ จากนั้นผู้ถูกสัมภาษณ์ถึงขั้นน้ำตาคลอ และขอเทิดทูนคุณความดีของแม่ผ่านคลิปวิดีโอสัมภาษณ์นี้ … The World’s Toughest Job เผยแพร่ทางยูทูป สามารถแตะล้านวิวได้ในวันเดียว หกล้้านวิวในวันที่สอง และคงไปได้ไกลเกิน 10 ล้านวิว พร้อมกับการ์ดอวยพรวันแม่อีกนับล้านๆ ใบที่จะถูกร่อนส่งทั่วสหรัฐอเมริกาในวันแม่ที่ใกล้จะถึงนี้

งานของลูก ก็แค่ทำให้แม่มีความสุข เป็นงานง่ายๆ ที่ลูกๆ ทุกคนทำได้อยู่แล้ว มาส่งการ์ดอวยพรให้ท่านสักใบ…. น่าจะช่วยให้แม่หายเหนื่อยขึ้นเยอออออออะเลย

 

 

อ้างอิง : Time

 

http://www.creativemove.com/advertising/the-worlds-toughest-job/#ixzz2zDn2Lx20

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...