คลิป "รถยนต์ผี" ในรัสเซีย ชาวเน็ตแห่ชมแล้วกว่า 1.2 ล้านครั้ง (ชมวิดีโอ)

 

 

วิดีโอ “รถยนต์ผี” ในรัสเซีย ทำเอาผู้ชมบนโลกออนไลน์ถึงกับเกาหัว สันนิษฐานไปต่างๆ นานา ว่ายานพาหนะคันดังกล่าวโผล่มาจากไหนกันแน่ หลังจู่ๆ ก็โผล่พรวดเข้าเฉี่ยวชนกับบีเอ็มดับเบิลยูกลางสี่แยก โดยเวลานี้คลิปดังกล่าวกำลังเป็นที่แพร่หลายบน youtube ด้วยยอดผู้ชมสูงถึง 1.2 ล้านครั้งภายในเวลาไม่ถึงเดือน
       
       คลิปเหตุการณ์ที่เชื่อว่าน่าจะเกิดขึ้นในรัสเซียนี้ เป็นภาพที่บันทึกจากกล้องที่ติดอยู่ในรถยนต์คนหนึ่งซึ่งแล่นตามหลังบีเอ็มดับเบิลยู ที่กำลังเลี้ยวซ้ายผ่านสี่แยกอันพลุกพล่านตามสัญญาณไฟเขียว

 

 

 ระหว่างนั้นจู่ๆ ก็มีรถยนต์คันหนึ่งแล่นตัดหน้าบีเอ็มดับเบิลยูตรงกลางแยกพอดีและดูเหมือนจะมีการเฉี่ยวชนเล็กน้อย ทั้งนี้จากภาพที่สังเกตในวิดีโอ ก็ไม่เห็นว่ามียานพาหนะแล่นฝ่าไฟแดงออกมาแต่อย่างใด
       
       นับตั้งแต่ถูกอัปโหลดลง youtube เมื่อวันที่ 31 มีนาคม จนถึงตอนนี้มันมีผู้เช้าชมแล้วมากกว่า 1.2 ล้านคัน ขณะเดียวกันก็มีการจัดทำฉบับภาพช้าในความพยายามหาคำตอบว่าความจริงของเหตุการณ์นี้เป็นเช่นไร
       
       ทั้งนี้บางส่วนสันนิษฐานว่ารถยนต์คันนี้อาจถูกยานพาหนะคันอื่นบังจนถึงวินาทีสุดท้ายก่อนเฉี่ยวชน จนทำให้มองไม่เห็น แต่บางส่วนก็เชื่อว่ามันเป็นคลิปตัดต่อ

 

 

 

 

 

18 เม.ย. 57 เวลา 23:41 2,027 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...