ข่าวพระแต่งหญิง เจ้าตัวโผล่แล้ว ยันสึกนานแล้ว ลั่นถูกกลั่นแกล้ง

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official)
 
          ข่าวพระแต่งหญิง ฉายานาตาลีร้อยหน้า เจ้าตัวโผล่สัมภาษณ์ ยันสึกมาแล้ว 2 ปี ลั่นถูกกลั่นแกล้ง ภาพแต่งหญิงเป็นภาพขณะเชียร์ลูกค้าหลังจากสึก ขณะบวชเคร่งครัดจนเรียนได้นักธรรมเอกและสามเณรเปรียญ ที่สึกเพราะต้องการใช้ชีวิตเป็นสาวประเภทสองและไม่ต้องการให้พระพุทธศาสนาเสื่อมเสีย

              วันนี้ (18 เมษายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอความคืบหน้า ข่าวพระแต่งหญิง หรือ พระมหานภัทร์สรณ์ ฉายานาตาลีร้อยหน้า ที่ล่าสุด นายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ออกมาเปิดเผยว่า ทราบแล้วว่า พระรูปดังกล่าวเป็นพระอยู่วัดดังกลางกรุงเทพฯ ชื่อวัดอักษรย่อ ม. นอกจากนี้ ยังพบพฤติกรรมเสพสังวาส เที่ยวผับ เที่ยวบาร์ ที่เจ้าตัวโพสต์ลงในเฟซบุ๊กอีกด้วย

            อย่างไรก็ตาม ความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ทางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้ติดต่อสัมภาษณ์ พระรูปดังกล่าวที่เป็นข่าว โดยเจ้าตัวระบุว่า ตนเองชื่อโฟกัส อายุ 21 ปี แต่ชื่อในวงการเรียกว่า นาตาลี ส่วนภาพที่เป็นข่าวนั้นเป็นภาพจริง ตนเคยบวชจริงและสึกออกมา 2 ปีแล้ว ขณะที่บวชปฏิบัติธรรมอย่างเคร่งครัด จนสามารถสอบนักธรรมเอกและสามเณรเปรียญได้ ส่วนสาเหตุที่สึกออกมาเพราะอยากใช้ชีวิตเป็นสาวประเภทสอง แต่ถึงกระนั้นขณะบวช เมื่อรู้ว่าตัวเองเป็นแบบนี้ ก็ไม่เคยทำให้พุทธศาสนาเสื่อมเสีย ไม่ได้เที่ยวผับ เที่ยวบาร์ ตามที่เป็นข่าว และหลังจากที่ตนสึกก็มาทำงานเป็นคนเชียร์ลูกค้าที่หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต ก่อนหน้านั้นตนเก็บเงินได้เป็นแสน แต่ด้วยความที่ใช้ชีวิตอย่างประมาท ใช้เงินฟุ่มเฟือย ทำให้ชีวิตตกต่ำ และเพิ่งบวชพราหมณ์โกนผมทิ้งเมื่อไม่นานมานี้ พร้อมกับตั้งใจว่า อยากจะบวชเป็นพระอีกครั้ง ตามที่ย่าตั้งใจไว้
สำหรับภาพแต่งหญิงที่แชร์ทั่วโลกออนไลน์ เป็นภาพหลังจากที่ตนสึกแล้ว ซึ่งมีคนนำมาตัดต่อกับภาพที่ตนกำลังบวช ทำให้ทุกคนมองว่าตนเป็นมารศาสนา กลางวันเป็นพระ กลางคืนล่าผู้ชาย ตนเชื่อว่ามีคนกลุ่มหนึ่งไม่อยากให้ตนบวชเป็นพระอีกอย่างแน่นอน และเรื่องนี้ตนคิดว่าตนไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงพร้อมที่จะให้ปากคำกับกองปราบ พร้อมที่จะเจอทันทีหากมีการนัดหมาย 
 
           นอกจากนี้ พระแต่งหญิง ยังกล่าวด้วยว่า ตนมีหลักฐานว่าบวชจริงและสึกจริง ตนไม่อยากให้ใครมองตนว่าเป็นมารศาสนา ส่วนตอนบวชตนก็ยืนยันได้เลยว่าไม่เคยทำเรื่องเสื่อมเสีย ตนบวชมานานตั้งแต่อายุ 13 คนที่บวชเขาไม่กล้าทำอะไรแบบนี้หรอก เพราะเขารู้ว่ามีนรกชั้นไหนบ้าง ส่วนข่าวที่บอกว่า ตนเที่ยวราตรี ล่าผู้ชาย เจาะสะดือ ไม่เป็นความจริงเลยทั้งสิ้น ส่วนเพื่อนในเฟซบุ๊กที่เป็นพระ ก็เพื่อน ๆ และรุ่นน้องของตนขณะบวชเป็นพระทั้งนั้น สำหรับกรณีที่พาดพิงถึงมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัยนั้น ตนยืนยันนอนยันเลยว่า ตนไม่เคยเรียนที่นี่แน่นอน ไปตรวจสอบได้เลย
าน นายสงกรานต์ ก็ออกมาโต้เถียงเกี่ยวกับถ้อยคำที่พระแต่งหญิงออกมาปฏิเสธว่า เรื่องนี้จะถูกกลั่นแกล้งได้อย่างไร เพราะภาพทุกภาพก็เอามาจากเฟซบุ๊กของเจ้าตัวเอง แล้วภาพทุกภาพทางเราก็เก็บไว้ตั้งแต่ยังไม่เป็นข่าว หาข้อมูลมานาน ดูเรื่องเวลาและการโพสต์ เราเก็บไว้หมด ทั้งเรื่องออกไปเที่ยวกลางคืนและเรื่องการเสพสังวาส เตรียมพร้อมดำเนินคดีต่อไป

ติดตามข่าว พระแต่งหญิง แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...