ใบเตย ว่าไง? โกโก้ อารยะ แฉ ดีเจแมน หยอดคำหวานเรียกแม่ของลูก



 

ใบเตย ว่าไง? โกโก้ อารยะ แฉ ดีเจแมน หยอดคำหวานเรียกแม่ของลูก

 

 

 

 

 

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com


เป็นหนึ่งตัวละครที่เพิ่มเข้ามา ในมหากาพย์ดราม่าระหว่าง เปิ้ล ไอริณ, ดีเจแมน พัฒนพล และใบเตย อาร์สยาม สำหรับสาวสวยลูกครึ่งไทย-ออสเตรีย "โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์" รองชนะเลิศอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิล์ดปี 2554 หลังมีภาพไลน์ของดีเจแมน ที่คุยกับสาวโกโก้ หลุดออกมาว่าฝ่ายชายพยายามขอเบอร์ และชวนออกไปเที่ยวกลางคืน


ซึ่งประเด็นนี้ ดีเจแมน ก็ออกมายอมรับว่ามีการคุยไลน์กับสาวโกโก้จริง โดยแลกไลน์กันเพื่อปรึกษาเรื่องงาน ซึ่งใบเตยเองก็รู้จักและรับรู้ตลอดว่าตนคุยอะไรกับโกโก้บ้าง ส่วนเรื่องที่ชวนไปเที่ยวกลางคืนเพราเห็นว่าน้องบ่นเรื่องเรียน จึงชวนไปเที่ยว และไม่ได้ไปกันสองคนเพราะมีแก๊งเพื่อนไปด้วย ยืนยันว่าไม่ได้จีบแน่นอน


และในวันนี้ที่สาวเปิ้ล นัดสื่อออกมาโชว์หลักฐาน จึงชวนพยานปากเอกอย่างสาวโกโก้ มาร่วมวงแฉด้วย ซึ่งอดีตนางงามสาวก็พูดเอ่ยถึงกรณีนี้ในมุมของตัวเธอเองว่า...


"เวลาอยู่ในกองพี่แมนเขาจะพยายามเดินเข้ามาจับมือโก้ตลอด และมีช่วงหนึ่งระหว่างที่โก้กำลังจะเดินไปทานข้าว เขามาจับมือแล้วก็พูดประมาณว่า ไปทานข้าวกันแม่ของลูก ซึ่ง เขาอาจจะพูดเล่นหนูก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอไปกินข้าวปุ๊ปเขาก็มาขอไลน์โก้อีก โดยบอกว่าจะเอาไปใช้ปรึกษาเรื่องงาน แต่จนถึงวันนี้ก็ยังเคยมีเรื่องงานออกจากปากเขาสักครั้งเลยค่ะ ซึ่งถามว่าเขาจีบไหมอันนี้พี่ก็ต้องคิดเอาเองดีกว่าค่ะ หนูเป็นผู้หญิงไม่อยากพูดเดี๋ยวมันจะเสียหาย ส่วนเรื่องที่เขาออกมาแถลงข่าวว่า หนูเป็นเพื่อนกับแฟนเขาอันนี้หนูบอกเลยว่า หนูกับแฟนเขาเคยเจอกันแค่แว่บ ๆ ไม่เคยติดต่อกันด้วยซ้ำ อย่างนี้จะเรียกว่าเพื่อนได้ยังไงคะ"



 











 

18 เม.ย. 57 เวลา 09:24 4,362 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...