สวยอ่ะ !! เมื่อ ดาราชาย ลุกมาแต่งหญิง….

 

 

 

สวยอ่ะ !! เมื่อ ดาราชาย ลุกมาแต่งหญิง….

 

ดาราหนุ่มๆ เหล่านี้ ที่กล้าลงทุนสลัดความเป็นชายทิ้ง(ชั่วคราว) แต๊บหนุ่ม-พลิกโฉมแต่งเป็นหญิง ที่เรามักจะเห็นบ่อยๆ กับละครประเภทปลอมตัวหรือสลับร่างสลับขั้วกัน หญิงเป็นชาย ชายเป็นหญิงเดี๋ยวนี้มองไปทางไหนก็เห็นแต่ผู้ชายหน้าเป๊ะถึงเป๊ะมาก บางคนหน้าสวยกว่า “ผู้หญิงแท้” ด้วยซ้ำไป  มาดูกันดีกว่าว่าเมื่อ ดาราชาย ลุกมาแต่งหญิง นั้นจะสวยมากขนาดไหน….

โป๊ป-ธนวรรธน์ ที่มีภาพหลุดแต่งสาวออกมา ทำเอาสาวๆแทบจะลืมภาพพระเอกจากสามีตีตราไปเลย  ส่วน อเล็กซ์  เรนเดลล์ ก็เคยสลัดคราบผู้ชายแต่งหญิง ขึ้นเวทีนางโชว์ในละคร “เพลิงสีรุ้ง”  ได้น่ารักน่าชังเหลือเกิน สาวเต้ย ยังแอบชมว่าสวยเลย ส่วนหนุ่ม แบรี่ แม้จะมีข่าวว่าจิ้นทั้งนอกจอและในจอกับสาว ญาญ่า แต่เมื่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ ลุกแต่งหญิงเอาฮา ก็ดูน่ารักน่าหยิกได้ไม่น้อย ส่วน “หนุ่มหมาก” นี่ก็เกรียนใช่ย่อย   ไม่รู้อะไรดลใจให้ลุกขึ้นมาแต่งหญิงประชันกับสาวคิมซะงั้น
“หนุ่มกอล์ฟ-พิชญะ”  ทำเซอร์ไพร้ส์ในงานวันเกิดอายุครบ 63 ปีของคุณพ่อ  โดยลงทุนแปลงโฉมเป็นคุณแม่ยังสาว สวยเนียนขนาดพ่อยังจำลูกชายตัวเองไม่ได้ ตามมาที่ เต๋อ-ฉันทวิชช์  เห็นแมนๆ แบบนี้ เวลาเล่นหนัง เล่นละคร ถึงฉาก “แต่งหญิง” ขึ้นมาทีไร “เต๋อ” จัด เต็มทุกช็อต  ส่วนหนุ่มมาดเซอร์อย่าง “อนันดา” ถึง คราวโอดครวญกับบทสุดหินที่สุดในชีวิตที่ครั้งหนึ่งต้องแต่งหญิงใส่ชุดแต๊บ เนียนๆ เต้นโชว์สเต็ปเร่าร้อน ด้วยลีลาอันยั่วยวนสุดฤทธิ์เหมือนนางโชว์มืออาชีพบนเวทีต่อหน้าผู้ชมกว่า ร้อยคน ในหนัง “Me myself ขอให้รักจงเจริญ”

ซี-ศิวัฒน์ แอบปล่อยภาพหลุดจากละคร “เนตรนาคราช” ที่ สลัดมาดแมนๆ หันมาใส่วิกผมบ๊อบโชว์หน้าหวานให้สาวๆ กรี๊ดดังได้อีก นิชคุณ   ที่มีภาพหลุดแต่งหญิงออกมาบ่อย  แต่เจ้าตัวบอกว่า ยอมแต่งหญิงเพื่อการแสดงและเอาฮาเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีหนุ่มๆ ระดับพระเอกอีกหลายคนที่ออกมาแต่งหญิงเพื่อการแสดงที่สมจริง ไม่ว่าจะเป็น เคน ธีรเดช, อ้น สราวุฒิ, ชาคริต,ปอ ทฤษฎี,ไชยา, ซันนี่,โก๊ะตี๋,เอกกี้, อาร์ต พศุตม์,แดน ,แจค แฟนฉัน,แน็ก ชาลี,เอกชัย  และ ดาราหนุ่มๆ อีกหลายคน

แมทธิว,นิกกี้

 

อาร์ต

 

เต๋อ

แน็ก ชาลี

เคน

แดน

แน็ก ชาลี

อุ๋ย บุดด้าเบรส

 

เอกชัย

 

ไชยา

อ้น

ขอบคุณภากจาก sanook

17 เม.ย. 57 เวลา 10:48 4,642 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...