สงกรานต์ เทศกาลล้วงไข่แห่งปี



 

สงกรานต์ เทศกาลล้วงไข่แห่งปี

 

 

 

ผ่านไปแล้วกับเทศกาลสาดน้ำ พอถึงเทศกาลสงกรานต์ทีไร นึกถึงวันกระทำอนาจารได้อย่างเปิดเผยจริงๆ ปัจจุบันไม่ได้มีแต่ผู้หญิงเท่านั้นที่ถูกลวนลามในเทศกาลสงกรานต์ ผู้ชายก็ประสบปัญหาเหล่านี้เหมือนกันครับ

จากการสัมภาษณ์ผู้ชายที่เล่นน้ำสงกรานต์บริเวณสีลม พบว่า มีผู้ชายจำนวนไม่น้อยที่ถูกผู้ชายด้วยกันลวนลาม ลูบคลำ และจับของสงวน

หนุ่มเอกอายุ 20 ปี วัยรุ่นไปเล่นน้ำย่านสีลม เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 13 ม.ย. ที่ผ่านมาระหว่างที่เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานและเป็นช่วงเวลาคนพลุกพล่านนั้น ได้ถูกเกย์ไปข้างทางแล้วจับตรงเป้ากางเกง ซึ่งเอกก็ถือว่าทำบุญไปครับ และก็มีการระมัดระวังตัวมากขึ้น

ในทุกปีบริเวณถนนข้าวสาร และ สีลมจะมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและประชาชนรวมตัวเล่นน้ำกันอย่างคึกคัก ด้วยจำนวนคนที่แออัด จึงมักจะมีพวกฉวยโอกาสลวนลาม ไม่ว่าจะลวนลาม ญ หรือ ช นั้น เทศกาลสงกรานต์จึงดูเหมือนจะเป็นวันอนาจารได้อย่างเปิดเผย เพราะทุกคนคิดเหมือนกันหมดว่า ถือว่าทำบุญไป โดยเฉพาะถ้ามีคนหน้าตาดี หุ่นดี มาล้วง

นอกจากการไปเล่นน้ำจะต้องแต่งกายมิดชิด แล้วสมัยนี้คงไม่พอ ยังต้องระวังผู้ฉวยโอกาสจ้องที่จะมาลวนลามด้วย เพราะคนพวกนี้มักมาจู่โจมเราแบบไม่รู้ตัว ซึ่งหากเราไม่ถือสาหรือเอาเรื่อง เขาอาจจะกระทำกับรายต่อไปอีก เหมือนหนังที่ฉายซ้ำไปซ้ำมาทุกปี ซึ่งผู้ชายบางคนอาจจะเกิดอคติ ความรู้สึกไม่ดีต่อเกย์ และสาวประเภทสองไปเลย และมีผลกระทบทางจิตใจนำไปสู่การเกลียดชังได้ ล้วงไปล้วงมาระวังบาทานะจ๊ะ ถ้าผู้ชายเขาไม่ชอบ

ส่วนกรณีที่มีการถอดเสื้อผ้าโชว์น้องชายจะจงใจหรือเมานั้น ก็มีบทลงโทษคือ ถูกปรับข้อหากระทำลามกอนาจารในที่สาธารณะ 500 บาท 

 

 

 

ถ้าคุณไปในสถานที่เที่ยวกลางคืนแล้วจัดงานปาร์ตี้สงกรานต์ ก็มีความเสี่ยงสูงว่าจะถูกล้วง และถ้าคุณไม่ซีเรียสก็.....ตามนั้นอ่ะ

 

เล่นสนุกกันพอประมาณนะ อย่าละเมิดสิทธิ์กันเป็นดีครับ 

 

 

http://www.oknation.net/blog/print.php?id=24112

 

 
ที่มา:

เพจ Gthai movie เกย์เว้ยเฮ้ย

เพจ คู่รักเกย์

17 เม.ย. 57 เวลา 08:41 10,157 3 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...