ผู้โดยสารไทยสมายล์ผวา หนุ่มคลั่งจะโดดออกจากเครื่องบิน ขณะเทกออฟ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            ผู้โดยสารไทยสมายล์ผวา ! หนุ่มคลั่งจะกระโดดออกจากเครื่องบิน ทีจี 2235 ไทยสมายด์ สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ ช่วงเตรียมเทกออฟ เจ้าหน้าที่วิ่งเข้าชาร์ตตัวอลหม่าน เบื้องต้นแจ้งข้อหาก่อเหตุเดือดร้อนรำคาญในท่าอากาศยาน พร้อมประสานญาติมารับตัว

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุสุดระทึก ที่ท่าอากาศยานสนามบินสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2557 เวลาประมาณ 13.45 น. และจากการตรวจสอบถามเจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานฯ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุนั้น เป็นช่วงเวลาที่เครื่องบิน ทีจี 2235 ไทยสมายด์ สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ กำลังจะออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 13.35 น. เพื่อเดินทางไปยังสนามบินหาดใหญ่ โดยมีผู้โดยสาร รวม 96 คน แต่ปรากฏว่า เครื่องบิน ทีจี 2235 ไทยสมายด์ กำลังแท็กซี่ที่รันเวย์ เพื่อเตรียมเทกออฟนั้น จู่ ๆ ก็มีชายคนหนึ่งเกิดคลุ้มคลั่ง และพยายามจะวิ่งไปเปิดประตูเครื่องบิน เพื่อจะกระโดด พร้อมตะโกนบอก ให้เจ้าหน้าที่เปิดประตู และตนต้องการกลับบ้านที่ จ.สตูล ส่งผลให้ผู้โดยสารแตกตื่นกันหมดทั้งลำ สุดท้าย กัปตัน ตััดสินใจนำเครื่องบินวกกลับมาที่หลุมจอด เพื่อลำเลียงผู้โดยสารทั้งหมดออกจากเครื่องบิน และมาพักในอาคารเพื่อรอเปลี่ยนเครื่องใหม่ เป็นทีจี 2261 ที่เดินทางในเวลา 15.20 น. แทน 

            เจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า ชายคนดังกล่าวคลุ้มคลั่งคือ นายสุรินทร์ หลังโซ๊ะ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 151 หมู่ 4 ต.สาคร อ.ท่าแพ จ.สตูล และเป็นหนึ่งในผู้โดยสารที่มีตั๋วของเที่ยวบินนี้จริง เบื้องต้น นายสุรินทร์ แจ้งข้อหาก่อเหตุเดือดร้อนรำคาญในท่าอากาศยานเท่านั้น ทั้งนี้ จากการสอบถาม นายสุรินทร์ บอกเพียงว่า จะกลับบ้านที่ จ.สตูล เท่านั้น ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องประสานให้พี่ชายของนายสุรินทร์ ซึ่งอยู่ที่ จ.นครปฐม เดินทางมารับตัว พร้อมร่วมให้การ เนื่องจากคาดว่า นายสุรินทร์ อาจมีอาการทางประสาท

            อย่างไรก็ดี ผู้โดยสารเที่ยวบิน ทีจี 2235 ไทยสมายด์ สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ ได้วิพากษ์วิจารณ์ถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยของสายการบินที่ไม่สามารถคัดกรองผู้โดยสารได้ เหตุไม่มั่นใจว่า จะมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีกหรือไม่ 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...