10 อันดับ เหตุผลของคนขี้เหงา

 

 

 

 

 

โอ้ว ความเหงามันช่างหนาว มันช่างยาวนานและทุกข์ทน หลายคนคงได้หยุดพักผ่อนหย่อนให้สบาย คลายใจ แล้วก็คงมีอีกหลายคน ที่ไปพักผ่อนเหมือนกันแต่ ได้แค่สบายกายแต่ไม่สบายใจเอาซะเลย คงเป็นเพราะ ข้างเรานั้นไม่มีใคร..ไม่เข้าใจ วันนี้ทีมงาน Toptenthailand จึงขอเสนอ10 อันดับเหตุผลของคนขี้เหงาเศร้าหัวใจ ลองดูเลยว่าจะตรงใจใครบ้าง

ที่มา : ทีมงาน toptenthailand

10. สุดท้ายก็ว่างเปล่า

แดดยามเช้าวันอาทิตย์ สาดส่องลงมา หลังจากเลิกจับแป้นคีย์บอร์ด และกลับมาจับที่เมาส์ คลิก รีเฟรช Facebook อีกสักครั้งหนึ่ง ถอดหายใจมองไปที่นอน ที่มีหมอนที่ไร้คู่ ในวันว่างอย่างนี้ หัวสมองและหัวใจคงคิดถึงใครสักคน ที่พร้อมจะใช้ชีวิตไปจนนาทีสุดท้ายกับเรา....

9. โลกส่วนตัวสูง

ก็เพราะเป็นคนอารมณ์ศิลปิน ทำให้มีแรงบัลดาลใจที่ถมไม่เคยเต็ม เป็นส่วนทำให้การตามหาคนที่ จะมีหัวใจเดียวกัน ช่างยากเย็นเหมือนงมเข็มในมหาสมุทร

8. อยู่คนเดียว

ยืน อยู่คนเดียวได้ยินไหม ช่างเปล่าเปลียวหัวใจ ยืนอยู่คนเดียวได้ยินไหม ใครจะเข้าใจเรานอกจากเราคนเดียว มันเป็นความรู้สึกที่ไม่อยากอยู่คนเดียว แต่ทำไงได้ ก็ต้องอยู่คนเดียว

7. รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน

ยุ่งแต่งาน ก็คงไม่ได้อยากยุ่งหรอก ชีวิตมันวุ่น แต่มันไม่มีคนมาให้มุ่ง เลยต้องพุ่งไปที่งาน ช่างน่าสงสาร ที่ต้องเหงาตลอดกาล ก็ปล่อยวางบ้างหาคนที่มาดูแลใจและเข้าใจในตัวเรา

6. เพื่อนไม่คบ

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ตัวเราต้องมามองตัวเองก่อน ว่านิสัย งี่เง่า เอาแต่ใจ จุกจิก ชอบโมโห โวยวาย ขี้นินทา (" อืม...ที่ว่ามาไม่น่าคบจริงๆแฮะ ") ปรับปรุง นิสัยเหล่านี้รับรอง จะไม่มีใครไม่อยากพบคุณ

5. เห็นคนมีคู่

ไม่ได้หยิ่งจริงๆแต่มันไม่มีใครเอา มันเลยต้องเหงาเข้าใจ เห็นคนมีคู่แล้วหัวใจมัน ร้องวู้ เราอยากมีใคร อิจฉาและอยากมีใครไว้ให้กอด ก็น่าอิจฉานะเวลาเห็นใครเค้ามีคู่ แต่ก็ต้องอดทนรอความรักที่จะเข้ามา

4. อารมณ์เพลง

คงจะมีวันใดที่เผลอ ไปกดปุ่ม Topten radio ที่มี disc joker (DJ) หน้าตารูปหล่อ(จินตนาการ) เปิดเพลง บรรเลง รำทำนอง โดนกล่องดวงใจ ที่ข้างในมีช่องว่างรอคนมาเติมเต็ม หัวใจที่ว่างเปล่า

3. ฝนตก

เฮ้อ กลิ่นอายของฝน ปนบรรยากาศ ความหนาว มองออกนอกหน้าต่างที่มีน้ำค้างจากฝน ชวนให้นึกถึงคนบางคนที่จากไปไกล หรือคนที่เราแอบชอบ แต่เค้าไม่ชอบเรา เฮ้อ สมบูรณ์แบบของความเหงาเหงาต่อไป

2. คิดถึง

ภาพประกอบจาก: www.yah.in

ในวันที่เธอจากไป หัวใจยังคงว่างเปล่า จะทนความเหงากับความปวดร้าว ในเมื่อใจยังรักเธออยู่ หัวใจมันเรียกร้องหาเธอและคงรักเธอที่สุด รักเสมอ รักตลอดไป จากหัวจิตหัวใจคนขี้เหงาโดยแท้จริง

1. อกหัก รักคุด ตุ๊ดเมิน

อะไรจะแสนเศร้า เน่าใน ใจสลายขนาดนั้นแต่เราก็เข้าใจและกล้าบอกได้เลยว่าเจ็บใดเล่าจะเท่าคนเราอกหัก สุดแสนจะสร้างความเศร้าและเหงา ชั่วโมงนี้เหงาจริงๆ และมีแต่เวลาที่จะเข้าใจเรา

ที่มา: http://www.toptenthailand.com/topten/detail/20140408153025429
15 เม.ย. 57 เวลา 08:13 4,691 1 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...