เปลือยชีวิต “เชอรี่ สามโคก” จากเด็กอักษรศาสตร์สู่ “นางเอกหนังอีโรติก”

 

 

 

เปลือยชีวิต “เชอรี่ สามโคก” จากเด็กอักษรศาสตร์สู่

“นางเอกหนังอีโรติก”

 

 

“เชอรี่ สามโคก” หรือ “ลฎาภา รัชตะอมรโชติ” คือ นางเอกหนังอาร์สุดฮ็อต ผู้เพิ่งจะประกาศอำลาวงการหนังแผ่นเซ็กซี่ ล่าสุด เชอรี่ได้ให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจกับนิตยสารไบโอสโคป ฉบับประจำเดือนเมษายน 2557 (Sex Issue) โดยมีเนื้อหาบางส่วนดังนี้

เชอรี่เริ่มถ่ายแบบ หรือทำงานเซ็กซี่จริงๆ ช่วงไหน
รู้สึก จะช่วงเรียนปีที่ 3 ที่เริ่มได้ถ่ายหนังสือแนวเซ็กซี่ๆ น่ารักๆ ชื่อ ing นั่นคือการเป็นนางแบบครั้งแรก ซึ่งก็ไม่ได้นู้ด แต่ก่อนหน้านั้นก็เคยเล่นละคร เล่นเอ็มวี เล่นโฆษณา จนเรียนจบมหาวิทยาลัยศิลปากร (ภาควิชาประวัติศาสตร์ คณะอักษรศาสตร์) ซึ่งจริงๆ ได้ทุนไปเรียนต่อที่อิหร่าน แต่เป็นช่วงสงครามระหว่างสหรัฐอเมริกากับอิรักพอดี เลยไม่ได้ไปเพราะที่บ้านเป็นห่วง เลยเข้ากรุงเทพฯ เพื่อมาต่อปริญญาโท ซึ่งตอนนั้นก็เริ่มมีงานพริตตีเข้ามา

แล้วเชอรี่มารับเล่นหนังอีโรติกได้ยังไง
เขาก็ ติดต่อมาเรื่อยๆนะตั้งแต่ตอนที่ ′น้ำตาแดง′ฉายเลย จนมามีเรื่องหนึ่ง มันเป็นบทคนไข้ในโรงพยาบาลบ้า ด้วยความเป็นนักแสดงก็อยากเล่น เขาก็มาขายเราว่า เล่นกับฝรั่ง มีเลิฟซีนนะ แต่ไม่เห็นหน้าอก มันจะอาร์ตๆ หน่อย อ้างอาร์ตอีกแล้วไง แต่ด้วยความอยากเล่นก็เลยรับ นั่นคือเรื่อง ′นวดแผนอำมหิต′ (2010, เทพนม พิริยวรกุล) เราก็เตรียมตัว คอนโดฯ อยู่ใกล้ศรีธัญญาก็ไปศึกษาคนป่วยจริงๆ แต่พองานเสร็จหนังวางแผง เราจะปาแผ่นทิ้งตั้งแต่เห็นหน้าปกเลย คือมันไม่ตรงกับภาพที่เราคิดไว้สักอย่าง

เวลาเล่นฉากเซ็กซ์เขาเล่นกันจริงไหม
ถามจริงๆ นะ มันเหมือนจริงตรงไหน คือดูองศาท่าทางแล้ว ถ้าสมมุติองศานี้ผู้ชายเข้าไปได้ ไอ้นั่นคงต้องเอียงขวาอย่างหนักแล้วล่ะเฮ้ย มันมีวิธีเซฟ…

ทำไมถึงประกาศเลิกเล่นหนังแผ่น
เรา ก็พยายามจะหาความสุขจากมันให้ได้เหมือนเวลาดูหนังนะต่อให้มันจะเป็นหนังห่วย แตกแค่ไหนก็ตามแต่เราไม่สามารถเปลี่ยนอะไรกับวงการนี้ได้ ตลอดเวลา 2-3 ปีที่เราเล่น ต่อให้คนจะมาบอกว่าเรามีแอ็กติงที่ดีนะ หรือใครจะบอกว่าแบบเรามีแฟนคลับ แต่เราหาในสิ่งที่เราต้องการไม่เจอ สิ่งที่เราคิดว่าเราจะมีความสุขกับมัน

อ่าน เปลือยชีวิตฉบับ Uncensored ของ เชอรี่ สามโคก ฉบับเต็ม ได้ในนิตยสารไบโอสโคป ฉบับประจำเดือนเมษายน 2557

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...