แอบส่อง ซิกแพคผู้หญิง หุ่นสวย เซ็กซี่ แบบมีกล้าม

 

 

 

แอบส่อง ซิกแพคผู้หญิง หุ่นสวย เซ็กซี่ แบบมีกล้าม

 

หมดเวลาของสาวเอวหนา พุงย้อยแล้วค่ะ เพราะตอนนี้การสร้าง ซิคแพคผู้หญิง เป็นเทรนด์ฮอตสำหรับคนรักสุขภาพ ที่อยากสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้อง หรือ “ซิกแพค” ให้ฟิต&เฟิร์ม และดูเซ็กซี่!


….อย่างเช่น ดาราสาวไทย หลายคนตอนนี้ ที่ต่างพากันฟิตหุ่นมาเป๊ะ หน้าท้องแบนราบ พร้อมโชว์ซิกแพค ที่แน่นสุดพลัง เรียกว่าแข่งกันหน้าเป๊ะ หุ่นเฟิร์ม กันแบบสุดฤทธิ์ แถมมองยังไงก็ดูเซ็กซี่ ซู่ซ่า สุดๆ ที่สำคัญพวกเธอก็ได้สร้างกระแสให้ ผู้หญิงไทยส่วนใหญ่ หันมาใส่ใจสุขภาพ มุ่งมั่นฟิตร่างกายต้อนรับ ซิกแพคใหม่ มากขึ้นทีเดียวเลยนะคะเนี่ยยยย…


….ส่วนดาราคนไหนจะเป็นไอดอลในการสร้าง ซิกแพคผู้หญิง บ้างนั้น เรารวบรวมมาให้ได้ชมแล้วค่ะ

 

 

สาวนุ๊ก สุทธิดา ลุกขึ้นมาออกกำลังกาย ชนิดที่ว่า ซิกแพคขึ้นเป็นลูก ๆ เลยทีเดียว

สองนางแบบสาวเพื่อนซี้ บี-โย หุ่นเฟิร์มสุดๆ เร่งฟิตกล้ามเนื้อหน้าท้องให้แน่นเปรี๊ยะ ตอนนี้เลยได้เห็น2สาว อวดซิกแพคเซ็กซี่ๆ

เริ่มพอมี ซิกแพค เบาๆ พอเซ็กซี่ แบบเอมี่ กลิ่นประทุม

เอมี่ มรกต โชว์กล้ามเนื้อหน้าท้อง สุดเซ็กซ๊่ ในงานฉลองปาร์ตี้วันเกิด

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โชว์กล้ามเนื้อหน้าท้องสุดเฟิร์ม ถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ

เคท ไบรโอนี่ ที่ตอนนี้ ผันตัวมาเป็นครูสอนโยคะ โชว์ ซิคแพคผู้หญิง ที่เฟิร์ม และเซ้กซี่ สุดๆ

สาวน้อยร่างเล็ก จอย ชลธิชา ที่ขยันเข้าคอร์สฟิตเนส เร่งฟิต ซิคแพคผู้หญิง ให้เซ็กซี่ กับเขาด้วย

….สุดท้ายWomen  Mthai มี 3 วิธีง่ายๆ ในการสร้าง ซิกแพคผู้หญิง ด้วยวิธีประหยัดมาแนะนำ ชนิดที่ไม่ต้องเสียสตังค์ ซื้ออุปกรณ์สักชิ้นเดียว แต่รับประกันผล 100 เปอร์เซ็นต์ค่ะ

ขั้นที่ 1 ในการสร้างซิกแพค

อย่างแรกเลยคือ ควรที่จะต้องเลือกใช้อาหารเสริมที่เหมาะสมในการสร้างกล้ามเนื้อของเรา รวมถึงการได้รับวิตามินและแร่ธาตุจำเป็นต่อร่างกาย เพื่อทดแทนและซ่อมแซมจากการออกกำลังกายอย่างหนัก และนี่ก็เป็นขั้นตอนแรกเท่านั้นในการสร้างซิกแพคด้วยตัวเอง การซิตอัพกับเบาะหรือพื้นก็เป็นวิธีที่เหมาะสมแล้วในการทำที่บ้านขั้นที่ 2 ในการสร้างซิกแพค

ขั้นที่ 2 การออกกำลังกาย

ในส่วนหน้าท้องหรือซิกแพคเพื่อให้กระชับและได้รูปทรงที่ต้องการ ในช่วงแรกของการบริหารอาจจะใช้เวลา 15-20 นาทีต่อเซต ประมาณ 3-4 เซตต่อวัน ส่วนเรื่องท่าบริหารนั้นการซิตอัพกับเบาะหรือพื้นก็เป็นวิธีที่เหมาะสมแล้วในการทำที่บ้าน เพราะด้วยพื้นที่ที่จำกัดนั่นเอง

ขั้นที่ 3 ในการสร้างซิกแพค

ขั้นสุดท้าย คือการเต้นแอโรบิคเพื่อเป็นลดไขมันที่บดบังกล้ามหน้าท้องเอาไว้ หรือที่เรียกว่ากการเบิร์นไขมัน แต่การเบิร์นไขมันไม่ได้มีเพียงการแอโรบิคเท่านั้น ยังรวมถึงการเดินเร็ว,การวิ่ง หรือ วายน้ำ ก็ทำได้เช่นกัน
เชื่อสิ! เพียงแค่คุณมีใจ และความมุ่งมั่นอย่างจริงจัง ออกกำลังกายเป็นประจำ ไม่นานเกินรอคุณสาวๆก็จะมีหน้าท้องแบนราบไร้ไขมันรบกวน เตรียมเซย์ไฮต้อนรับ ซิกแพค ใหม่ได้แน่นอน!

 

 

 

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...