วาเลเรีย ลุคยาโนวา เผยการแต่งงานข้ามเชื้อชาติ ทำคนแห่ศัลยกรรม Valeria Lukyanova



 

วาเลเรีย ลุคยาโนวา เผยการแต่งงานข้ามเชื้อชาติ ทำคนแห่ศัลยกรรม

 

 

 

 

 

 

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก humanbarbie.org



          แม่สาวบาร์บี้แห่งยูเครนเผย การแต่งงานข้ามเชื้อชาติเป็นสาเหตุที่ทำให้คนศัลยกรรมกันมาก เพราะเกิดการเสื่อมถอยทางรูปลักษณ์



          เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า วาเลเรีย ลุคยาโนวา บาร์บี้มีชีวิตชื่อดังแห่งยูเครน ได้สร้างความฮือฮา กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง ด้วยการให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฉบับหนึ่งว่า บรรดาคู่รักต่างเชื้อชาติทั้งหลายทำให้คนขี้เหร่ขึ้น ส่งผลให้ต้องทำศัลยกรรมกันมากอย่างทุกวันนี้



          โดยวาเลเรีย ลุคยาโนวา วัย 28 ปี ได้เปิดเผยกับนิตยสาร GQ ว่า "ฉัน เชื่อว่าการแต่งงานข้ามเชื้อชาติทำให้คนศัลยกรรมกันมากขึ้น ตอนนี้มีลูกผสมข้ามเชื้อชาติเกิดขึ้นมากมาย นำมาซึ่งการเสื่อมถอยทางรูปลักษณ์ ในอดีตมันไม่เคยเป็นเช่นนี้ จำได้ไหมว่าแต่ก่อน ในยุค 1950-1960 นั้นมีคนสวยตามธรรมชาติมากมายเท่าไหร่ พวกเธอไม่ได้ผ่านการศัลยกรรมเลย แต่ตอนนี้ ขอบคุณความเสื่อมถอยทางรูปลักษณ์ ที่ทำให้เกิดการศัลยกรรมขึ้นมา"



          สำหรับ ตัวเธอที่ดูเหมือนจะกลายเป็นตุ๊กตาเข้าไปทุกวันแล้วนั้น เธอยังคงปฏิเสธว่าตัวเองไม่ได้ทำศัลยกรรมใด ๆ นอกจากเสริมหน้าอกเท่านั้น ส่วนรูปร่างที่ผอมเพรียว เอวคอด และส่วนอื่น ๆ นั้น เป็นผลพวงจากการออกกำลังกายและการรับประทานอาหารทั้งนั้น







   อย่างไรก็ดี นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่วาเลเรีย ลุคยาโนวา ได้สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลก เพราะนับตั้งแต่เธอปรากฏตัวในหน้าสื่อพร้อมใบหน้าที่คล้ายกับตุ๊กตาบาร์บี้ ซึ่งเธอปฏิเสธว่ามันไม่ได้มาจากการศัลยกรรมเลย เธอก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่ากำลังหลอกคนทั้งโลก และล่า สุด เธอก็ได้สร้างความฮือฮาสุด ๆ เมื่อออกมาเปิดเผยว่า เธอกำลังมีชีวิตตามหลักของลัทธิ Breatharian แล้ว คือ ไม่กินอาหาร พร้อมสู่การดำรงชีวิตอยู่ด้วยอากาศและแสงแดด  นอกจากนี้ เธอยังบอกว่าตัวเองมาจากนอกโลก สามารถติดต่อมนุษย์ต่างดาวได้ผ่านแสง แถมยังเดินทางผ่านมิติกาลเวลาได้อีกด้วย

 




































กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...