ซัมซุงผนึกเอไอเอส 3G 2100 เปิดตัว “กาแลคซี่ เอส 5”

 

 

 

ซัมซุงผนึกเอไอเอส 3G 2100 เปิดตัว “กาแลคซี่ เอส 5”

 

 

Samsung จับมือ AIS 3G 2100 ร่วมเปิดตัว Samsung Galaxy S5 อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดตัว “AIS Samsung Package” กับ 3 ความคุ้มค่า ทั้งเล่นเน็ตฟรีตลอดทั้งปี โทรฟรีไม่อั้นในเครือข่ายเอไอเอสทุกวัน และส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 12 เดือน และหลากหลายแอพพร้อมใช้จากเอไอเอส วางจำหน่ายทั่วโลก 11 เมษายนนี้ พร้อม Gear Fit

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ผู้บริโภคในปัจจุบันต้องการสมาร์ทโฟนที่ทั้งสามารถสร้างแรงบันดาลใจและอำนวยความสะดวกให้ใช้ชีวิตประจำวันได้ดียิ่งขึ้น Samsung Galaxy S5 จึงได้รับการพัฒนาและออกแบบด้วยแนวคิดนวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ อย่างตรงจุด การสร้างสรรค์ซัมซุง Samsung Galaxy S5 นั้น ซัมซุงได้กลับไปสู่รากฐานเดิมของการนำเสนอดีไวซ์ที่มีคุณสมบัติที่สำคัญต่อผู้บริโภคเท่านั้น”

ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 5 มากับดีไซน์โดดเด่น พร้อมคุณสมบัติมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กล้องความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมออโต้โฟกัสเร็วที่สุดเพียง 0.3 วินาที โหมดถ่ายภาพ HDR ใหม่ คุณสมบัติ Selective Focus พร้อมโหมด ยืดพลังแบต (Ultra Power Saving Mode) ช่วยให้ใช้งานกาแลคซี่ เอส 5 ได้อย่างสบายใจ แม้แบตเตอรี่เหลือเพียง 10% ก็สามารถสแตนด์บายได้นานถึง 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังกันฝุ่นและทนละอองน้ำ ฟังก์ชันสแกนนิ้วมือ ช่วยปกป้องข้อมูลส่วนตัวและไฟล์สำคัญต่างๆ ด้วย Private Mode การรับข้อมูลต่างๆ รวดเร็วที่สุด ด้วยคุณสมบัติดาวน์โหลดบูสเตอร์ (Download Booster) แอพพลิเคชันเอสเฮลธ์ 3.0 (S Health 3.0) ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับการออกกำลังกาย พร้อมเซนเซอร์นับก้าว (Pedometer) และเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ โดยซัมซุง กาแลคซี่ เอส 5 จะวางจำหน่ายในราคา 23,800  บาท

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสมีกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด Quality DNAs มาโดยตลอด เพราะเราเชื่อมั่นว่าการจะส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าได้ ต้องประกอบไปด้วยคุณภาพ ในทุกมิติของการให้บริการ ทั้งดีไวซ์คุณภาพ, เน็ทเวิร์คคุณภาพ, แอพพลิเคชันที่หลากหลาย ตอบโจทย์ได้ตรงกับความต้องการของลูกค้าและสุดท้ายคือการให้บริการที่เป็นเลิศ

สำหรับการร่วมมือกับซัมซุงในวันนี้ จึงเป็นการตอกย้ำการให้บริการภายใต้แนวคิด Quality DNAs อีกครั้ง โดยร่วมกับซัมซุงส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับกับการนำดีไวซ์คุณภาพที่น่าจับตามองมากที่สุดแห่งปีอย่าง ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 5 มามอบให้ลูกค้าในยุค 3G ได้สัมผัส บนเครือข่ายคุณภาพเอไอเอส 3G 2100 พร้อมรับประโยชน์สุดพิเศษจากแพ็กเกจสุดคุ้ม AIS Samsung Package ในครั้งนี้ด้วยการรวม 3 ความพิเศษไว้ด้วยกัน ได้แก่ เล่นเน็ตฟรีตลอดทั้งปี โทรฟรี ไม่อั้นในเครือข่ายเอไอเอสได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 05.00 – 17.00 น. และส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 12 เดือน”

นอกจากนี้ซัมซุงได้เปิดตัว ซัมซุง เกียร์ ฟิต (Samsung Gear Fit) ที่ออกแบบให้ผู้สวมใส่สามารถใช้ชีวิตอย่างได้มีสุขภาพแข็งแรงและกระฉับกระเฉง ไม่หยุดนิ่ง โดยยังคงรักษาสไตล์และสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนหรือการเชื่อมต่ออื่นๆ ได้ตลอดเวลา สำหรับความสำเร็จของอุปกรณ์อัจฉริยะแบบสวมใส่ได้รุ่นก่อนหน้า อย่าง ซัมซุง กาแลคซี่ เกียร์ ทำให้ซัมซุงมองเห็นถึงเทรนด์รักสุขภาพในกลุ่มผู้บริโภคมีความสำคัญมากขึ้น และอุปกรณ์แบบสวมใส่ได้หรือ wearable device สำหรับใช้ดูแลรักษาสุขภาพกำลังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

ซัมซุง เกียร์ ฟิต มาพร้อมหน้าจอ Super AMOLED แบบโค้งรุ่นแรก ให้สอดรับกับความโค้งของข้อมือผู้สวมใส่สามารถรับทราบการแจ้งการโทรเข้า อีเมล์ ข้อความสั้น การตั้งปลุก การแจ้งเตือนจากแอพพลิเคชัน S Planner หรือแอพพลิเคชันอื่นๆ แม้ว่าผู้สวมใส่กำลังออกกำลังกายหรือกำลังทำสิ่งอื่นใดอยู่ เพื่อรับทราบข้อมูลล่าสุดตลอดเวลา ซัมซุง เกียร์ ฟิต ยังมากับคุณสมบัติด้านการเชื่อมต่อที่เหนือชั้นตามมาตรฐานอุปกรณ์อัจฉริยะแบบสวมใส่ได้ของซัมซุง พร้อมคุณสมบัติด้านการ ออกกำลังกายแบบอัจฉริยะที่สามารถปรับแต่งได้ เพื่อนำเสนอคำแนะนำที่เข้ากับผู้สวมใส่ โดยวางจำหน่ายในราคา 5,900 บาท

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...