เครือข่ายผู้ปกครองสตรีวิทยา 2 โต้หนุน พชรพงศ์ นั่งเก้าอี้ ผอ. ต่อ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ดร.พชรพงศ์ ตรีเทพา

          เครือข่ายผู้ปกครอง สตรีวิทยา 2 โร่แจง ไม่มีมติหนุน พชรพงศ์ ตรีเทพา นั่ง ผอ. สตรีวิทยา 2 ต่อ ส่วน สพม.กทม. เขต 2 ยัน ทำหน้าที่ตามกระแสสังคมไม่ได้ ทุกอย่างต้องเป็นไปตามขั้นตอน
 
          วันนี้ (6 เมษายน 2557) นายกรณ์พงศ์ วสุศักดิ์ศิริ กรรมการเครือข่ายผู้ปกครองโรงเรียนสตรีวิทยา 2 เปิดเผยว่า จากกรณีที่นายชุรชัย กำลังเก่ง ประธานเครือข่ายผู้ปกครองโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ได้ออกแถลงการณ์ว่าที่ประชุมมีมติเอกฉันท์สนับสนุนนายพชรพงศ์ ตรีเทพา ผู้อำนวยการโรงเรียน ให้อยู่ในตำแหน่งต่อไปนั้น เรื่องนี้ที่ประชุมเครือข่ายไม่ได้มีมติแต่อย่างใด
 
          ขณะที่นายอภิชาติ จีระวุฒิ เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (กพฐ.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าว่า สพฐ. ได้ส่งนิติกรไปตรวจสอบข้อเท็จจริงของกรณีนี้แล้ว คาดว่าปลายสัปดาห์นี้จะได้ข้อสรุปเสนอขึ้นมา อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ได้รับข้อมูลจากสื่อแต่เพียงว่า ต้องการให้ย้ายผู้อำนวยการไปที่อื่น ขณะบางส่วนก็บอกว่าบริหารดี ควรอยู่ต่อไป โดยเรื่องนี้จะต้องหารือกันอีกครั้งว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป
 
          ด้านนายสัจจา ศรีเจริญ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (สพม.) กทม. เขต 2 เปิดเผยว่า ในวันที่ 9 เมษายนนี้ จะมีการประชุมคณะอนุกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (อ.ก.ค.ศ.) เขตพื้นที่ ซึ่งในขณะนี้คณะกรรมการกำลังประสานนายพชรพงศ์ และนักเรียนวงโยธวาทิตอีก 3 คน อย่างไรก็ดี ตนยอมรับว่าเรื่องนี้เป็นกระแสสังคม ทางเราก็ต้องทำตามขั้นตอนอย่างเต็มที่ แม้ว่าจะมีกระแสให้เปลี่ยน ผอ. หรือไม่เปลี่ยนก็ตาม ทุกอย่างต้องเป็นไปตามขั้นตอน และจะเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด
 
 

ติดตามข่าว วงโยธวาทิต สตรีวิทยา 2 แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...