ลูกชายคนสุดท้องรับสารภาพแล้ว ฆ่ายกครัว3ศพ

 

 

 

ลูกชายคนสุดท้องรับสารภาพแล้ว ฆ่ายกครัว3ศพ

ฆ่ายกครัว ร.ต.ท.ธรรมณัฐ หอมชง ตำรวจสอบลูกชายคนเล็กเครียด เจ้าตัวปัดเป็นคนลงมือ เปรย สุนัขในบ้านจะไม่เห่ากับคนแปลกหน้า สักวันความจริงจะปรากฏเอง ด้านสถาบันนิติเวช เผย เป็นการยิงจากบุคคลภายนอก และมีร่องรอยการต่อสู้

 

  

ความคืบหน้าคดีฆ่ายกครัว 3 ศพ ได้แก่ พ.อ.วิชัย หอมชง นายทหารเกษียณอายุราชการ วัย 63 ปี, นางวนิดา หอมชง ครูโรงเรียนราชวินิตประถม บางแค วัย 57 ปี และ ร.ต.ท.ธนัตถ์พง หรือ ธรรมนัฐ หอมชง พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน วัย 24 ปี ล่าสุด (4 เมษายน 2557) เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.หลักสอง กก.สส.บก.น.9, บก.สส.บช.น. ได้ผลัดกันเข้าไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุซ้ำตลอดทั้งวัน พร้อมกับหาเบาะแสคนร้ายจากกล้องวงจรปิดตามห้างร้าน และบริษัทที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบปากคำนายก­ิตตินันท์ หอมชง บุตรชายคนเล็กเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที­่แท้จริง ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า สาเหตุการสังหารน่าจะมาจากเรื่องที่ดิน เนื่องจากครอบครัวนี้มีปัญหาเรื่องที่ดินก­ับญาติ
ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 เมษายน มีรายงานข่าวว่า หลังจากตำรวจสงสัยนายกิตตินันท์ลูกชายคนสุดท้องจึงนำมาสอบเค้นอย่างหนักรวมทั้งเพื่อนที่นายกิตตินันท์ไปพักด้วยที่จรัญสนิทวงศ์จนพบพิรุธและในที่สุดนายกิตตินันท์ให้การรับสารภาพว่าร่วมกับเพื่อนที่ชื่อกอล์ฟวางแผนฆ่าพ่อ แม่ และพี่ เนื่องจากเจ็บแค้นที่พ่อ แม่รักพี่ชายมากกว่า รวมทั้งอยากได้มรดกของครอบครัวที่มีจำนวนมากไว้เพียงคนเดียว จึงให้นายกอล์ฟจัดหามือปืนมา 2คนมาสังหารคนในครอบครัว ขณะนี้ตำรวจเตรียมตามจับ2มือปืนแล้ว

 

 

ที่มา  kapook,

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...