10 ดาราชายแต่งสาว สวยแซ่บแซงหน้าผู้หญิงแท้



 

10 ดาราชายแต่งสาว สวยแซ่บแซงหน้าผู้หญิงแท้

 

 

 

โลกนี้ “ผู้หญิง” อยู่ยากขึ้นทุกวัน เห็นท่าจะจริง เดี๋ยวนี้มองไปทางไหนก็เห็นแต่ผู้ชายหน้าเป๊ะถึงเป๊ะมาก บางคนหน้าสวยกว่า “ผู้หญิงแท้” ด้วยซ้ำไป ฉะนั้นเกิดเป็น “ผู้หญิง” อย่าหยุดสวยนะจ๊ะ เพราะผู้ชาย 10 คนนี้จะสวยกว่า

 

 

โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ 
ตำแหน่งหนุ่ม หล่อ แสนดี อบอุ่น และน่าอิงแอบมากที่สุด ณ เวลานี้ คงหนีไม่พ้น “หนุ่มโป๊ป” ที่ขโมยหัวใจสาว ๆ ไปทั่วทั้งเมืองกับบทบาท “ม.ล.พิศุทธิ์” ในละคร “สามีตีตรา” ล่าสุดขึ้นเวทีรับรางวัล “ดารานำชายดีเด่น” จากงานประกาศผลรางวัลโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 28 มาหมาดๆ จากบท “คุณชายปวรรุจ” ในละครซีรี่ย์ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ก็ เห็นอยู่ว่ามาดเนี้ยบ เรียบร้อย แนวคุณชายซะขนาดนี้ แต่แล้วทำไมถึงมีภาพหลุดแต่งหญิงให้สาวๆ ตกใจอ้าปากค้างได้ล่ะพ่อหนุ่ม พอสืบไปสืบมาก็ถึงบางอ้อว่า โป๊ปยอมแต่งหญิงเพื่องานเท่านั้นจ้ะ ติดตามผลงานของสาว เอ้ย! หนุ่มโป๊ป ได้ในละคร “รักออกฤทธิ์” เร็วๆ นี้จ้า
 

อเล็กซานเดอร์ เรนเดลล์ 
“อเล็กซ์” เป็นหนุ่มอีกคนที่เพิ่งได้รับรางวัล “ดาราสนับสนุนชายดีเด่น” จากเวทีเดียวกับ “หนุ่มโป๊ป (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ)” ถ้ายังจำกันได้ครั้งหนึ่งอเล็กซ์ก็เคยสลัดคราบผู้ชายแต่งหญิงกับเขาเหมือน กันนะ ฮียอมลงทุนแต่งหน้าทาปากชมพูหวานฉ่ำขึ้นเวทีนางโชว์ในละคร “เพลิงสีรุ้ง” นางก็โชว์ได้แนบเนียนเสียเกือบเชื่อว่า “แอบจริง” แถมหน้าตายังสวยกว่าผู้หญิง(บางคน)ซะด้วย งานนี้ขอเรียกนางว่า “อเล็กซี่” แทนละกัน ว่าแต่ “เต้ย-จรินทร์พร” เวลาคุยโทรศัพท์กันสองคนเรียก “อเล็กซ์” ว่าอะไรเหรอ...อยากรู้ (เนียนถามกันดื้อๆ อิอิ)
 

ฟลุ๊ค-พงศธร ศรีปินตา 
มาถึงนักแสดงหน้าใส วัยละอ่อนแจ้งเกิดกับบท “แปง” ตุ๊ดเด็ก ในหนัง “เกรียนฟิคชั่น” และ “ขะมอด” แรงงานต่างด้าว ”พู่มะชะ”(พูดไม่ชัด) ในหนัง “ตีสาม คืนสาม 3D” ล่าสุดดังเปรี้ยงจากหนังกระตุ้นต่อมฟิน “พี่ชาย My Bromance” ฟลุ๊ค รับบท “แบงค์” น้องชายที่หลงรัก “กอล์ฟ” (ฟลุ๊ค-ธีรภัทร โลหนันทน์) พี่ชายต่างพ่อต่างแม่ ที่ทำให้เกิดคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการ “ฟลุ๊คใหญ่-ฟลุ๊คเล็ก” ในหนังเรื่องนี้ “ฟลุ๊คเล็ก(พงศธร)” ต้องแต่งหญิงอีกครั้งกับฉาก “นางรำ” พร้อมประโยคเด็ดของกอล์ฟชวนจิ้นที่ว่า
"วันนี้ เจ้าหญิงของผมสวยมาก ถ้ายังขืนแต่งตัวสวยๆ แบบนี้ ระวังสักวันกระหม่อนจะอดใจไม่ไหวไม่รู้ด้วยนะ" (แล้วเสียงกรี๊ดของสาวๆ ก็ดังลั่นโรงด้วยความฟิน)
 

ณเดชน์ คูกิมิยะ 
หนุ่มฮ็อตของวงการ วันดีคืนดีฮีก็ลุกขึ้นมาใส่วิกผมบ๊อบแต่งหญิงซะงั้น แถมยังทำหน้าทำตาแอ๊บแบ๊วถ่ายรูปอีกด้วย จนทำให้หลายคนคิดว่า “ณเดชน์” อยากเปลี่ยนชื่อเล่นจาก “แบรี่” เป็น “บาบาร่า” ซะแล้ว แต่เจ้าตัวยืนยัน นั่งยัน นอนยืนว่า แค่แต่งเล่นๆ เอาฮาเฉยๆ โล่งอกไปที นึกว่าอยาก “สวย” มากกว่า “หล่อ” ซะแล้วพ่อหมี “แบรี่”
 

หมาก-ปริญ สุภารัตน์ 
“หนุ่มหมาก” นี่ก็เกรียนใช่ย่อย สงสัยจะติดเชื้อมาจาก “ณเดชน์” ชอบแต่งหญิงให้สาวๆ หัวใจวายเล่น นอกจากจะเป็นคู่จิ้นนอกจอกับสาว “คิมเบอร์รี่” แล้ว ไม่รู้อะไรดลใจให้ลุกขึ้นมาแต่งหญิงประชันกับสาวคิมซะงั้น บางทีก็ดูไม่ออกว่าเป็นคู่จิ้นหรือคู่เพื่อนสาวกันแน่ แต่ที่ชัวร์ๆ คู่นี้แฟนคลับเค้าจิ้นฟินกระจายมากมายเลยจ้า

กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล 
ก่อนหน้านี้เคย เห็นภาพแต่งหญิงของ “หนุ่มกอล์ฟ-พิชญะ” ก็นึกว่าค้นพบตัวตนที่แท้จริงซะแล้ว ที่แท้เป็นการทำเซอร์ไพร้ส์ในงานวันเกิดอายุครบ 63 ปีของคุณพ่อพิเชษฐ์ งานนี้สองหนุ่ม “กอล์ฟ-ไมค์” ลง ทุนแปลงโฉม ย้อนวันหวานเป็นคุณพ่อคุณแม่สมัยจีบกันใหม่ๆ “หนุ่มไมค์” แต่งเป็นคุณพ่อก็ยังธรรมดา แต่ที่ฮือฮาสุด สุด ก็คือ “หนุ่มกอล์ฟ” แปลงโฉมเป็นคุณแม่ แต่งสวยซะสาวแตก สวยเนียนขนาดไหนลองคิดดู ขนาดพ่อยังจำลูกชายตัวเองไม่ได้ จะว่าไป “หนุ่มกอล์ฟ” แต่งหญิงขึ้นกล้องไม่ใช่เล่นนะเนี่ย ว่างั้นมะ
 

เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี 
พระเอกอารมณ์ดี จากค่ายจีทีเอช เห็นแมนๆ แบบนี้ เวลาเล่นหนัง เล่นละคร ถึงฉาก “แต่งหญิง” ขึ้นมาทีไร “เต๋อ” จัด เต็มทุกช็อต บอกเลย แรดได้ใจมาก กระเทยแท้ยังยอมแพ้ นี่แหละนักแสดงตัวจริง บทไหนก็บ่ยั่น ทำได้หมด เต๋อเคยให้สัมภาษณ์ว่า “แต่งหญิงจนชินซะแล้ว” ถือว่าขำๆ ในกอง สนุกสนานกันไป ว่าแต่ “พีค (ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ)” เคย ขอร้องให้หยุดแต่งบ้างมั้ยเนี่ย ชักจะ(แต่งหญิงบ่อย)มากไปละนะ ไหนว่า “ในชีวิตลูกผู้ชายไม่ควรแต่งหญิงเกิน 13 ครั้ง” ไง หรือว่าติดใจซะแล้วฮ้า...
 

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม 
พระเอกหล่อ เท่ มาดเซอร์ อย่าง “อนันดา” ถึง คราวโอดครวญกับบทสุดหินที่สุดในชีวิตที่ครั้งหนึ่งต้องแต่งหญิงใส่ชุดแต๊บ เนียนๆ เต้นโชว์สเต็ปเร่าร้อน ด้วยลีลาอันยั่วยวนสุดฤทธิ์เหมือนนางโชว์มืออาชีพบนเวทีต่อหน้าผู้ชมกว่า ร้อยคน ในหนัง “Me myself ขอให้รักจงเจริญ” กว่าจะผ่านฉาก เด็ดฉากนี้ไปได้กินเวลาไปทั้งวันเลย แต่นี่แหละคือบทพิสูจน์ “นักแสดงคุณภาพตัวจริง เสียงจริง” ไม่เสียชื่อเป็นศิษย์ก้นกุฏิของหม่อมน้อย (ม.ล. พันธุ์เทวนพ เทวกุล) ขอปรบมือให้
 

ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์
ดูเหมือนช่วง นี้หนุ่มหล่อ Dark Tall & Handsome อย่าง “ซี-ศิวัฒน์” จะเนื้อหอมเป็นพิเศษ นอกจากจะยอมถ่ายชุดว่ายน้ำคู่กับ "เอมี กลิ่นประทุม" เผยหุ่นล่ำแอนด์เซ็กซี่สุด สุด แถมโชว์เป้าตุง แซบเว่อร์ เรียกเสียงฮือฮาให้เก้งกวางของขึ้นแล้ว แต่ล่าสุดหนุ่มซีก็ปล่อยภาพหลุดจากละคร “เนตรนาคราช” ที่ สลัดมาดแมนๆ หันมาใส่วิกผมบ๊อบโชว์หน้าหวานให้สาวๆ กรี๊ดดังได้อีก โอ๊ย-ย-ย! เจ้ตามอารมณ์แทบไม่ทัน กลางวันครับ กลางคืนค่ะ หรือเปล่ายะ
 

นิชคุณ หรเวชกุล 
มีข่าวหลุดออกมาเป็นระยะ ว่า หนุ่มหล่อหน้าใสขวัญใจสาวทั่วทั้งเอเชียอย่าง “หนุ่มนิชคุณ” เบี่ยง เบนทางเพศไปแล้ว ก็เห็นรูปหลุดแต่งหญิงออกมาบ๊อย บ่อย แถมมีข่าวมุ้งมิ้งอยู่กับเพื่อนร่วมวงอีกด้วย แต่เท่าที่ล้วงแคะแกะเกามาแล้ว หนุ่มคุณยังยืนยันว่า “แมนทั้งแท่ง” เห็น หน้าหวานๆ แบบนี้ อย่าคิดเป็นอย่างอื่นสิจ๊ะ หนุ่มคุณเล่าให้ฟังว่า ยอมแต่งหญิงเพื่อการแสดงและเอาฮาเท่านั้น ได้ยินจากปากแค่นี้ก็สบายใจแล้วจ้า กลับมาเมืองไทยบ่อยๆ ล่ะ แฟนคลับชาวไทยคิดถึ๊ง ...คิดถึงน๊า

 

Text : Celeberry / Photo : sudsapda, google.com

 

 

 

 
 ซ้ำขออภัย



 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...