นักฟุตบอลพักค้าแข้งไปค้ากามจนถูกคนด่าบนโลกออนไลน์



 

นักฟุตบอลพักค้าแข้งไปค้ากามจนถูกคนด่าบนโลกออนไลน์

 

 

 

นักฟุตบอลชาวไอริชวัย 25 ปีที่มาอยู่ทีมหนึ่งของอังกฤษได้ไม่นานก็ปรากฎเรื่องฉาวบนโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้คนจำเขาได้หลังจากดูหนังโป๊เกย์ว่า เขาคือนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียง (แม้ว่าจะใช้นามแฝงในหนัง) ทำให้สื่อมวลชนเล่นข่าวนี้ ต่อมาจึงมีการยอมรับจากเจ้าตัวว่าไปเล่นจริงและทางต้นสังกัดว่าได้ทราบ เรื่องก่อนมีการปล่อยคลิปของนักฟุตบอลนี้ลงเว็บไซด์แล้ว แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะเป็นการตกลงของนักฟุตบอลและค่ายหนังเอง 

 

 

แหล่งข่าวบอกว่า คลิปแรกที่ค่ายหนังปล่อยออกมานั้นเป็นบทสัมภาษณ์ของผู้ชายชื่อ ‘Fergus’ เป็นนักกีฬาเล่าประสบการณ์มีเพศสัมพันธ์ของตน ตามด้วยการโซโลเดี่ยวจนเสร็จ อีกไม่นานก็ปล่อยคลิปที่ 2 ที่ก่อปัญหาอย่างมากนั่นคือ ผู้ชายคนนั้นมีเพศสัมพันธ์แบบชาย-ชาย กับคนสูงวัยกว่า และรับบทเป็นรับด้วย ซึ่งคาดว่าจะช๊อคสาวกที่ติดตามผลงานค้าแข้งของเขา กลายมาเป็นค้ากามในดงเกย์ได้ยังไง ทำให้มีการเข้าไปรุมเกรียนในทวิตเตอร์ เฟสบุ๊คของ เขา ทั้งด่าแบบหยาบคาย และใช้สรรพนามเรียกเขาว่า เกย์โรคจิต จนนักฟุตบอลคนนี้ต้องปิดทวิตเตอร์ของตนไปเมื่อวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา

ต่อมา หนึ่งในผู้อวุโสของต้นสังกัดเปิดเผยกับสื่อว่า เขาเองก็ชื่นชมผลงานของหนุ่มไอริชคนนี้ แต่ก็รู้ด้วยว่าเขาเองมีปัญหาส่วนตัวนั่นคือ ติดการพนัน เมื่อปีก่อนก็เจอหนี้สินรุงรังมาครั้งหนึ่งแล้ว ส่วนครั้งนี้เขาเองก็ไม่ทราบแน่ชัดว่า นักฟุตบอลมีเหตุผลอะไรถึงไปเล่นหนังโป๊เกย์

 

...ก็เพียงผู้ชายคนหนึ่งที่พยายามแก้ไขปัญหาชีวิตตนเอง โดยไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ทำไมต้องด่ากันรุนแรงด้วยนะ ไม่เข้าใจ....

 

http://www.gaystarnews.com/article/footballers-gay-porn-video-surfaces-targeted-hate-online030414

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...