“บิล คลินตัน” อดีตผู้นำสหรัฐฯ เผยมนุษย์อาจไม่ได้อยู่โดดเดี่ยวในจักรวาล

 

 

 

“บิล คลินตัน” อดีตผู้นำสหรัฐฯ เผยมนุษย์อาจไม่ได้อยู่โดดเดี่ยวในจักรวาล

 

 

 เอเจนซีส์/ASTV ผู้จัดการออนไลน์ - อดีตประธานาธิบดีบิล คลินตันแห่งสหรัฐฯ ให้สัมภาษณ์รายการโทรทัศน์ในเมืองลุงแซม ระบุว่าเขาไม่รู้สึกประหลาดใจแม้แต่น้อยหากมนุษย์ต่างดาว หรือสิ่งมีชีวิตนอกโลกนั้นมีตัวตนอยู่จริง
       
       บิล คลินตัน วัย 67 ปี ซึ่งครองอำนาจในฐานะประธานาธิบดีคนที่ 42 ของสหรัฐฯ ระหว่างปี 1993-2001 ยอมรับระหว่างให้สัมภาษณ์รายการโทรทัศน์ “จิมมี คิมเมิล ไลฟ์” ทางเครือข่ายสถานีโทรทัศน์เอบีซี โดยอดีตผู้นำสหรัฐฯ ระบุว่ามนุษย์เรา “อาจไม่ได้อยู่ตามลำพัง” ในจักรวาล
       
       คลินตันระบุว่า ตลอดระยะเวลา 8 ปีที่เขาดำรงตำแหน่งผู้นำสหรัฐฯ เขาได้เห็น “เอกสารลับ” ต่างๆ มากมาย ซึ่งรวมถึงเอกสารลับเกี่ยวกับฐานทัพปริศนาและเหตุการณ์ประหลาดต่างๆ ในเมืองรอสเวลล์ มลรัฐนิวเม็กซิโก
       
       แต่ทว่าในบรรดาเอกสารลับทั้งหมดที่เขาได้เห็นกับตาของตนเองนั้น ไม่มีหลักฐานชิ้นใดเลยที่มีความชัดเจนมากพอที่จะยืนยันได้ว่ามนุษย์ต่างดาวมีอยู่จริง
       
       “ตลอด 8 ปีในทำเนียบขาว ผมยืนยันได้ว่ามีเอกสารลับมากมายของรัฐบาลอเมริกัน ที่มีข้อมูลเกี่ยวกับผู้มาเยือนจากต่างดาว แต่ผมขอเรียนตามตรงว่าในบรรดาเอกสารเหล่านั้นที่ผมได้เห็นยังไม่มีชิ้นใดเลยที่ยืนยันได้ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าพวกต่างดาวมีอยู่จริง” บิล คลินตันกล่าว
       
       อย่างไรก็ดี แม้คลินตันจะระบุว่ารัฐบาลสหรัฐฯ ไม่มีหลักฐานมากพอที่จะยืนยันได้ว่ามนุษย์ต่างดาวมีอยู่จริง แต่อดีตประธานาธิบดีเมืองลุงแซมรายนี้ก็ยอมรับว่า โดยส่วนตัวแล้วเขาเชื่อว่ามนุษย์อาจไม่ได้อยู่อย่างโดดเดี่ยวในจักรวาลอันกว้างใหญ่นี้ และไม่รู้สึกประหลาดใจแม้แต่น้อยหากโลกของเราจะมีผู้มาเยือนจาก “โลกอื่น” ในสักวันหนึ่ง
       
       “เราอยู่ในจักรวาลที่กว้างใหญ่ไพศาล เราทุกคนต่างรู้ดีว่ามีดาวอีกนับพันล้านดวงอยู่ข้างนอกนั่น และผมเชื่อว่าคงมีอย่างน้อยสักที่หนึ่งในจักรวาลที่มีรูปแบบและสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมต่อสิ่งมีชีวิต หรืออาจมีอารยธรรมอื่นที่มีความชาญฉลาดซุกซ่อนอยู่สักมุมหนึ่งของจักรวาล” อดีตประธานาธิบดีคลินตันกล่าวเสริม
       
       ในตอนท้ายของการให้สัมภาษณ์ อดีตผู้นำสหรัฐฯ กล่าวว่า เขามีความหวังว่าการมาเยือนโลกของมนุษย์ต่างดาวในอนาคตนั้น หากเกิดขึ้นจริงก็น่าจะเป็นการมาเยือนแบบ “เป็นมิตร” และหวังว่าการมาของแขกจากนอกโลกนั้นจะไม่ทำให้เกิดความขัดแย้ง สงคราม หรือเป็นภัยคุกคามใดๆ ต่อมนุษยชาติอย่างเช่นที่เคยปรากฏในภาพยนตร์ฮอลลีวูดหลายเรื่อง

 

Credit  http://www.manager.co.th/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...