18+ เปลือยโรงเรียนสอนท่ายาก “นางเอกหนังโป๊”

 

 

 

 

 

ถ้าใครที่ชื่นชอบประเทศญี่ปุ่นไม่ว่าจะเรื่องของ อาหาร  สถานที่ ผู้คน เทคโนโลยี  จะต้องรู้จักกับอีกหนึ่งธุรกิจที่เฟื่องฟูมาหลายยุคหลายสมัยและที่สำคัญทำ เงินได้ปีละหลายพันล้านเยน  อย่างธุรกิจหนังสำหรับผู้ใหญ่หรือว่าหนังเอวี นั่นเอง

อาชีพนักแสดงหนังเอวีหรือหนังโป๊นั้นที่ญี่ปุ่นเป็นอาชีพถูก กฎหมายและมีเกียรติมีศักดิ์ศรีพอสมควร  แต่เชื่อไหมว่าปัจจุบันนี้อาชีพนี้กำลังเป็นที่นิยมอันดับต้นๆของสาวแดน อาทิตย์อุทัย   ที่ใฝ่ฝันจะผลักดันตัวเองเข้ามาอยู่ในแวดวงนี้ตั้งแต่อายุน้อยๆเริ่มที่ 18 ปีเป็นอย่างต่ำ   สาเหตุที่อาชีพนี้ได้รับความนิยมนั้นมีหลายๆสาเหตุเพราะว่าเรื่องรายได้นั่น เอง

ส่วนมากหนังเอวีเรื่องหนึ่งจะมีแค่ 2-4 ตอนเท่านั้นและนางเอกก็จะมีค่าตัวที่ตั้งไว้ตามาตราฐานตามฉากที่ต้องเล่นว่า เปลืองตัวมากน้อยแค่ไหน  แต่โดยรวมๆแล้วจะได้เรื่องละประมาณ 1 แสนบาทขึ้นไป จึงเป็นที่น่าสนใจของสาวๆมากมาย

จนกระทั่งเกิดโรงเรียนสำหรับเทรนนางเอกแนวนี้ขึ้นมาโดยเฉพาะ  โดย รับเด็กผู้หญิงวัยประมาณ 10 ขวบเข้ามาอยู่รวมกันเพื่อฝึกฝนทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับการแสดงหนังสำหรับ ผู้ใหญ่ ตั้งแต่การแสดง การโพสต์ท่า จิกตา หรือแม้กระทั่งการเผยอปากเพื่อให้ดุเซ็กซี่ที่สุด

โรงเรียนนี้ไม่ได้มีแค่แห่งเดียวเท่านั้น  แต่มีเป็นสิบๆแห่ง   และถึงแม้จะถูกด่าเละจากคนญี่ปุ่นส่วนมากแต่กลับยิ่งดึงดูดเด็กผู้หญิงเข้า มาเรียนกันมากมาย ที่สำคัญสังคมญี่ปุ่นโดยเนื้อแท้แล้วยังให้ ความสำคัญกับเรื่องเพศไม่น้อย  เพราะยังยกให้เพศชายเป็นใหญ่อยู่ดี  และสิ่งที่หญิงสาวจะสามารถมีแรงดึงดูดชายหนุ่มได้ก็คงหนี้ไม่พ้นเรื่อง เซ็กซ์นั่นเอง…

 

4 เม.ย. 57 เวลา 10:53 16,876 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...