นักเรียน ม.4 ผูกคอดับ เหตุน้อยใจพ่อให้เงินติวสอบซ่อมครึ่งเดียว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           นักเรียน ม.4 น้อยใจพ่อให้เงินค่าติวสอบซ่อมแค่ครึ่งเดียว ซ้ำยังถูกดุเรื่องไม่ตั้งใจเรียน จึงตัดสินใจปลิดชีพตัวเองด้วยการแขวนคอกับขื่อบ้าน 

           เมื่อเวลา 00.45 น. ของวันนี้ (3 เมษายน 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุวัยรุ่นผูกคอตายในบ้าน ทราบชื่อต่อมาคือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 361 หมู่ที่ 7 คุ้มทรายทองบ้านบึงกาฬเหนือ ต.วิศิษฐ์ อ.เมือง จ.บึงกาฬ โดยสภาพศพมีรอยถูกรัดที่ลำคอจนถลอกและแดงคล้ำเป็นจุด ๆ 

           จากการสอบสวน นายศรคีรี เรืองตระกูล อายุ 40 ปี บิดาของนายเอ ทราบว่า หลังจากเลิกกับภรรยานายศรคีรีได้เลี้ยงลูกชาย 3 คน นายเอ เป็นคนโตเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งของจังหวัดบึงกาฬ หลังสอบเทอมสุดท้ายทางโรงเรียนได้ประกาศผลการสอบก่อนปิดเทอม ซึ่งปรากฏว่า นายเอ สอบไม่ผ่าน 1 วิชา จากนั้นนายเอได้ขอเงินนายศรคีรีจำนวน 2,000 บาท เพื่อจะไปติวแก้วิชา แต่นายศรคีรีให้เงินไป 1,000 บาท เมื่อได้ยินเสียงบ่นตามหลังว่า "ทีแม่ขอให้ได้ ทีลูกขอได้ครึ่งเดียว" นายศรคีรีไม่พอใจจึงสวนกลับไปว่า "ไม่ตั้งใจเรียนก็ไม่ต้องเรียน"
 
           จากนั้นช่วงเที่ยงของวานนี้ (2 เมษายน 2557) ขณะที่ นายเอ กับน้อง 2  คน กำลังนั่งกินข้าวอยู่หน้าบ้าน แต่ยังไม่ทันอิ่ม นายเอ ก็ลุกเดินหนีเข้าไปห้องนอน ต่อมาเมื่อได้ยินเสียงคล้ายโต๊ะล้ม น้อง ๆ จึงเดินเข้าไปดู จนพบนายเอใช้เชือกไนลอนผูกคอตนเองกับขื่อบ้าน ด้วยความตกใจกลัวน้อง ๆ จึงรีบวิ่งไปเรียกผู้ใหญ่มาช่วยนำส่งโรงพยาบาลบึงกาฬ แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา 
 
           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะเกิดความน้อยใจที่โดนพ่อดุด่าและขอเงินได้ครึ่งเดียว ก่อนมอบศพให้ญาติไปตั้งบำเพ็ญกุศลต่อไป


 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...