หวิดดับ! หนุ่มปีนดาดฟ้าเล่นเกม "คุ้กกี้รัน" พลัดตกตึก 4 ชั้น



 

หวิดดับ! หนุ่มปีนดาดฟ้าเล่นเกม “คุ้กกี้รัน“ พลัดตกตึก 4 ชั้น

 

 

 

 

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com


(3 เม.ย.) เวลาประมาณ 01.10 น. ศููนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีผู้พลัดตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บและติดค้างอยู่ที่บนกันสาดของ อาคาร เหตุเกิดที่บริเวณอาคารพานิชย์สูง 4 ชั้น ตรงข้ามศูนย์จำหน่ายรถจักรยานยนต์มิตยนต์ พัทยากลาง หลังรับแจ้งจึงรุดไปทำการช่วยเหลือ


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 4 ชั้น ที่บริเวณหลังคากันสาดอลูมิเนียมของชั้น 2 พบผู้บาดเจ็บนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอยู่บนกันสาดชั้นที่ 2 มีบาดแผลถลอกตามร่างกายและที่ขาขวาผิดรูปและที่แขนขวาได้รับความเจ็บปวดทราบ ชื่อคือนายสนิท อายุ 35 ปี ทำงานเป็น ช่างไฟฟ้า เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำร่างของผู้บาดเจ็บลงมาจาก กันสาดด้วยความอยากลำบาก เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บมีรูปร่างใหญ่ โดยใช้เวลากว่า 20 นาที จึงสามารถนำร่างผู้บาดเจ็บลงมาได้ ก่อนนำตัวส่ง รพ.บางละมุง


สอบถาม น.ส.นฤมล บุบผามาตานัง อายุ 17 ปี น้องสาวผู้บาดเจ็บให้การว่าพี่ชายมักชอบมานอนเล่นที่ระเบียงของดาดฟ้าของ ชั้นที่ 4 เพื่อมาหาใช้สัญญาณไวไฟ ของตึกฝั่งตรงข้ามเพื่อเล่นเกมคุ้กกี้รันเป็นประจำ และชอบดื่มเหล้าด้วยทุกครั้ง โดยครั้งนี้คาดว่าน่าจะเกิดอาการวูบแล้วพลัดตกลงมาบาดเจ็บดังกล่าว


ขอบคุณภาพจากสปริงนิวส์

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...