บ้าไปแล้ว!! บาร์บี้ ยูเครน อ้างติดต่อมนุษย์ต่างดาวได้ มีชีวิตอยู่ได้ด้วยแสงแดด

 

 

 

บ้าไปแล้ว!! บาร์บี้ ยูเครน อ้างติดต่อมนุษย์ต่างดาวได้

มีชีวิตอยู่ได้ด้วยแสงแดด

 

 

   บ้าไปแล้ว !!!! วาเลเรีย ลุคยาโนวา (Valeria Lukyanova) สาว บาร์บี้ มีชีวิตชาวยูเครน เผยมีชีวิตอยู่ด้วยอากาศและแสงแดด อ้างมาจากนอกโลก และสามารถติดต่อมนุษย์ต่างดาวได้

เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ รายงานว่า วาเลเรีย ลุคยาโนวา สาวน้อยคลั่งบาร์บี้ชื่อดังจากยูเครน ได้ออกมาเปิดเผยถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเธอ ซึ่ง วาเลเรีย บอกว่าเธอใช้ชีวิตแบบไม่กินอาหาร และดำรงชีวิตอยู่ด้วยอากาศและแสงแดด และติดต่อมนุษย์ต่างดาว และยังสามารถเดินทางข้ามเวลาได้


วาเลเรีย ลุคยาโนวา สาวยูเครนวัย 24 ปี  เคยตกเป็นข่าวดังกระฉ่อนเน็ต จากการที่เธอคลั่งไคล้บาร์บี้ จนศัลยกรรมหน้าและหุ่นตัวเองให้เหมือนบาร์บี้มีชีวิต ล่าสุดได้ออกมาเปิดเผยว่า ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เธอเองไม่รู้สึกหิวอะไรเลย ไม่กินอาหาร ไม่ดื่มน้ำ และนี่เป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ร่างกายของเธอพร้อมเข้าสู่ภาวะมีชีวิตอยู่ได้ด้วยอากาศและแสงแดด ตามหลักของลัทธิ Breatharian แล้ว นอกจากนี้ เธอยังบอกว่าตัวเองมาจากนอกโลก สามารถติดต่อมนุษย์ต่างดาวได้ผ่านแสง แถมยังเดินทางผ่านมิติกาลเวลาได้อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ วาเลเรีย ลุคยาโนวา ได้กลายเป็นประเด็นดังระดับโลกเมื่อ 2 ปีก่อน หลังจากที่เธอโพสต์ภาพตัวเองในโซเชียลเน็ตเวิร์ก กับรูปร่างหน้าตาของเธอที่ผ่านการศัลยกรรมจนคล้ายกับตุ๊กตาบาร์บี้ แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น เธอก็ปฏิเสธเสียงแข็งว่าเธอไม่ได้ทำศัลยกรรมแต่อย่างใด  จนกระทั่งล่าสุดที่หลายคนกำลังจะบอกว่าเธอ บ้าไปแล้ว!!! กับพฤติกรรมที่เกิดขึ้นล่าสุดนี้

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก humanbarbie.org,kapook

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...