ชาวเน็ตสับเละ พระครูวัดดังใช้ไม้ฟาดหัวสุนัขกะโหลกแตก-เลือดคั่งสมอง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram yoyossavadee

             ชาวเน็ตสับเละ คลิปฉาวพระครูวัดดังใช้ไม้ฟาดหัวสุนัขกะโหลกแตก-เลือดคั่งสมอง ร้องตรวจสอบด่วน

             เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการแชร์และส่งต่อคลิปสุดโหดของพระสงฆ์รูปหนึ่งก่อเหตุใช้ไม้หน้าสามฟาดใส่สุนัขอย่างแรง จนสุนัขบาดเจ็บสาหัส กะโหลกศีรษะแตกและเลือดคั่งในสมอง สร้างความหดหู่ใจให้ผู้ชมคลิปเป็นอย่างยิ่ง

             รายงานระบุว่า เมื่อวานนี้ (31 มี.ค.) ในอินสตาแกรมของนางแบบสาว โย ยศวดี หนึ่งในผู้รณรงค์กลุ่มพิทักษ์ปกป้องและงดทานเนื้อสุนัขได้โพสต์ภาพอาการบาดเจ็บของสุนัขตัวหนึ่ง ซึ่งมีผู้ประสงค์ดีได้ส่งภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาให้ตรวจสอบ ซึ่งทางด้านนางแบบสาวได้ตรวจสอบและพบว่าเป็นกรณีที่เกิดขึ้นจริง อีกทั้งเป็นเหตุที่ขึ้นภายในวัดชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยมีกระทำต่อสัตว์คือพระผู้ช่วยเจ้าอาวาส

             โดย โย ยศวดี ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา พระครูวัดดังแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสาคร เป็นผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัด ได้ใช้ฟาดหน้าสามฟาดใส่หัวสุนัขอย่างแรง 3 ครั้งซ้อน จนสุนัขชื่อ ตาล เพศเมีย นอนสลบคาที่ เลือดไหลอาบที่หัว ขณะนี้สุนัขถูกนำตัวไปรักษาฟรีที่โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สาขาพระราม 2 แพทย์ระบุว่า เจ้าตาลมีอาการสมองบวม เลือดไหลออกในสมอง ต้องคอยให้ยาลดบวมและดูอาการอย่างใกล้ชิด

          ทั้งนี้ ยังมีรายงานว่า พระครูรูปนี้มักมีพฤติกรรมทารุณสัตว์ในเขตอภัยทาน จนพระลูกวัดรู้สึกชินชากับการกระทำ แต่ไม่มีใครทำอะไรได้ เนื่องจากเป็นพระครูที่มีตำแหน่งทางสมณะค่อนข้างสูง

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก พร้อมกับเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปสอบสวนเรื่องดังกล่าวโดยด่วน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...