บุ๋ม ปนัดดา เอ๊กซ์ได้ใจ !!หนุ่มก้ามปูยอมทิ้งงานแต่งเพื่อมาขอเป็นแฟน

 

 

 

บุ๋ม ปนัดดา เอ๊กซ์ได้ใจ !!หนุ่มก้ามปูยอมทิ้งงานแต่งเพื่อมาขอเป็นแฟน

 

ตั้งแต่เลิกกับหนุ่มนักซิ่ง ติ๊งโน๊ต ไม่นาน สาวแซบกระดังงาลนไฟอย่าง บุ๋ม ปนัดดา  ก็มีข่าวว่าหนุ่มๆเข้ามาแจกขนมจีบกันเป็แถว ล่าสุดมีข่าวว่ากำลังกินตับ เอ๊ย!! กำลังคบกับหนุ่มก้ามปู นามว่า เอก  ซึ่งมีภาพคู่ปล่อยออกมาโชว์สื่อเป็นระลอก งานนี้ทำเอาทั้งหนุ่ม ทั้งสาว พากันอิจฉาคู่แซบกันเป็นแถว ซึ่งดูแล้ว หนุ่มเอก น่าจะมาวิน กว่าหนุ่มคนอื่นๆ  แต่ล่าสุดดูท่าความรักคั้งนี้จะไม่สมหวังเอาซะแล้ว เพราะมีข่าวแพลมออกมาว่า มีสาวซึ่งอ้างว่าเป็นแฟนของ เอก กิ๊กใหม่ของ สาวบุ๋ม ออกมาแฉว่าถูกม่ายสาวแย่งแฟน เพราะนายเอก ยกเลิกงานแต่งงานกับแฟนสาวที่คบกันมานานถึง 4 ปี งานนี้ทำเอาสาวบุ๋ม ถึงกับเงิบพูดไม่ออก และเมื่อรู้ข่าวจึงให้หนุ่ม เอก รีบไปเคลียร์ให้จบกก่อน พร้อมโวว่าตอนนี้มีหนุ่มเรียงแถวขายขนมจีบมากถึง 13 คน เลยทีเดียว

ความสัมพันธ์ยังไม่คืบหน้าด้วยซ้ำ ทั้งๆที่เพิ่งจะเปิดตัวได้ไม่นาน สำหรับม่ายสาว บุ๋ม ปนัดดา กับ หนุ่ม เอก ที่มีข่าวว่ากำลังเพิ่งจะอินเลิฟกันฝุดๆ แถมยังมีข่าวเมาท์ว่า หนุ่ม เอก ทำเซอไพรส์ ขอสาวบุ๋ม แต่งงานอีกต่างหาก แต่แล้วกลับมีสาวปริศนาที่บอกว่าป็นแฟนกับหนุ่ม เอก พร้อมแฉว่า หนุ่มเอก ล้มเลิกงานแต่งงานฟ้าผ่า เพื่อมาแต่งงานกับ ม่ายสาว บุ๋ม ปนัดดา ทั้งๆที่ ตัวเองคบกับหนุ่มเอกมา 4 ปี และเตรียมแต่งงานกันในเดือน พ.ค. ที่จะถึงนี้ สาวบุ๋มถึงกับออกอาการเงิบ พร้อมบอกให้ หนุ่ม เอก ไปเคลียร์เรื่องตัวเองให้จบ

“ฟังดูพี่แซ่บนะ แต่เอาเป็นว่าพี่ไม่ขอพูดถึงฝ่ายหญิงดีกว่า เพราะพี่เชื่อว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวเขา อีกอย่างสำหรับพี่เวลาใครมาจีบและเขาบอกว่ายังไม่แต่งงาน และจะไม่มีงานแต่งงาน ก็ถือว่าจีบเราได้ไหม  คือเรามารู้ทีหลังค่ะ เพราะเขามาเคลียร์ตัวเองให้ฟัง ซึ่งพี่ก็ถือว่าให้เขากลับไปเคลียร์ตัวเองให้หมดก่อนแล้วกันถ้าจะเข้ามาจีบ พี่เชื่อว่า เอก เขาคงเคลียร์ตัวเองได้ในระดับหนึ่ง และพี่ว่าถ้าหากพูดไปคนที่เสียหายจะเป็นฝ่ายนู้นมากกว่า คืออาจจะฟังดูเหมือนพี่แซ่บ แต่พี่ยืนยันว่าไม่ได้แย่งใครจริงๆ ฝ่ายชายเขาก็มีขอเป็นแฟนพี่เอง ทั้งๆ ที่เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะโอเคหรือเปล่า แถมยังยกเลิกการแต่งงานจากฝ่ายนู้นด้วย ดังนั้นพี่เชื่อว่าฝ่ายพี่ไม่ใช่คนเสียหายหรอกค่ะ อีกอย่างข่าวที่ออกมาว่าฝ่ายหญิงเป็นคนพูดไม่น่าใช่ เพราะเรื่องนี้จะทำให้เขาเสียหายเต็มๆ”

“กลัวคนจะมองไหมว่าเราแย่งแฟนคนอื่นไหม…เอ่อ… ปนัดดาไม่ต้องแย่งแฟนใคร คือ เขาเล่าให้ฟัง บุ๋มก็เลยบอกเขาว่า กลับไปจัดการตัวเองให้จบก่อน และฉันไม่ได้เกี่ยวข้องกับการแต่งงานคุณนะเพราะคุณตัดสินใจเอง คุณทิ้งเงินครึ่งล้านที่คุณจัดเตรียมงานแต่งเลยนะ ดังนั้นพี่ถึงได้บอกไงว่าไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ เพราะพี่เองก็เข้าใจผู้หญิงพอสมควร แล้วมันอาจจะฟังดูเหมือนพี่ใจร้ายด้วย ทั้งๆ ที่พี่ยืนของพี่อยู่เฉยๆ แต่ถ้าสุดท้ายสรุปแล้วเขายืนยันว่าแต่งงานไปไม่มีความสุข มันก็เรื่องของเขาไม่ใช่เรื่องของพี่”

ฝ่ายชายไม่ได้บอกละเอียดค่ะ สาเหตุไหมว่าทำไมถึงยกเลิกงานแต่ง พี่ถึงได้บอกไงว่าให้คนที่ตามหาอินสตาแกรมเขาหยุด เพราะพี่ไม่ได้คุยกับเขาแค่คนเดียว พี่คุยกับหลายคน แต่การที่มีภาพคู่ของพี่กับเขาออกมามันก็ไม่ได้หมายความว่าพี่คือแฟนกับเขาไปเลย ระดับปนัดดาแล้วนะ ใจเย็นๆ ค่ะ คือหลังจากนี้ ก็คงคุยค่ะ แต่พี่จะไม่พาเขาออกงาน เพราะนั่นหมายความว่าเขาคือแฟนพี่แบบเต็มตัว ส่วนอีกฝ่ายเขาจะออกมาแฉเราอีกไหม ถ้ากลับมาคบกัน คือถ้าทำแบบนั้นเขาจะยิ่งเสียหาย และพี่ก็ขอแนะนำนักข่าวด้วยว่าอย่าไปทำร้ายเขาแบบนั้น แต่ถ้าเขาออกมาพูดเองเพราะเขาอยากจะเข้าวงการเหมือนคู่อื่นมันก็เรื่องของเขา แต่สำหรับพี่พี่เชื่อว่าเขาไม่ได้เป็นคนแบบนั้นแน่นอนค่ะ  คือถ้าเกิดพี่ไปแย่งเขาจริงพี่คงโดนวีนไปแล้ว เนื่องจากเขากำลังแต่งงาน แต่ถ้าในทางกลับกัน ถ้าผู้หญิงคนนั้นเป็นพี่นะ จัดเต็มค่ะ ”

“พี่ถึงต้องถอยออกมาเพื่อให้เขาเคลียร์ตัวเองให้หมดก่อนไงคะ ไม่ใช่เขาเข้ามาหาเราแล้วลากปัญหามาให้เราตามแก้อีก ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่ทำร้ายผู้หญิงด้วยกันนะคะ ตอนนี้เลยยังไม่กล้าตัดสินใจไง แต่ดูเหมือนฝ่ายเพื่อนฝ่ายชายเขาจะกลัวมากกว่า เพราะเขาทิ้งทุกอย่างมาเพื่อมาคบกับเราทั้ง ๆ ที่เรายังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลย ส่วนฝ่ายหญิงจะมองว่าเราคือสาเหตุหลักที่ทำให้เขาไม่มีงานแต่ง ก็คงไม่แปลกหรอกค่ะ ถ้าคนเราผิดหวังแล้วจะหาอะไรมาเป็นสาเหตุ พี่เองก็เข้าใจเขาเหมือนกัน แต่พี่ก็ขอแสดงความเสียใจและก็ขอโทษด้วยกับอะไรก็แล้วแต่ที่ทำไปทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจค่ะ”

หลังจากวันที่เขายกเลิกงานแต่งไปแล้ว ทุกอย่างมันเร็วมาก คือเขายอมทิ้งเวลาหลายปี เพื่อมาหาเราที่คุยกันได้แค่ไม่กี่วัน เรื่องนี้พี่พูดไม่ออกเลยจริง ๆ  พี่ถึงได้แนะนำให้เขาไปใช้เวลากับแฟนเขา เพราะเขาคบกันมานานตั้ง 4 ปีกว่า”

สำหรับสถานะกับ เอก ตอนนี้ ขอเรียกว่า คนมาจีบค่ะ ตอนนี้ก็มีคนมาจีบ ทั้งหมดตอนนี้ก็ 13 คน เป็นคนนอกวงการทั้งหมด อย่าอิจฉานะ (หัวเราะ) ทั้งเด็กกว่า โตกว่า คนไทย และต่างประเทศ แต่สำหรับเอกเขาคือคนที่คุยบ่อยที่สุด และดูเหมือนเขาก็อยากจะเป็นแฟนคนเดียวด้วย เพราะออฟชั่นที่เขาเสนอมา คือผมทิ้งทุกอย่างแล้วนะครับ และเขาก็อยากแต่งงานกับเรา คือเอก ขอแต่งงาน ไม่กี่วันหลังจากที่เราคุยกันอย่างจริงจัง แต่คำตอบที่พี่ให้ไปก็คือแปปนึง พี่ผิดหวังมาหลายครั้งแล้ว และที่สำคัญความรักของพี่ถ้าจะมีต้องทำให้พี่รู้สึกว่ามันดีกว่าอยู่คนเดียว แต่ถ้าเขายังทำแบบนั้นไม่ได้พี่ก็ไม่เอาค่ะ”

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...