จิ๊มิ สวย!! ศัลยกรรม ของลับ ที่สาวๆกำลังฮิต!

 

 

 

จิ๊มิ สวย!! ศัลยกรรม ของลับ ที่สาวๆกำลังฮิต!

 

 

ไม่น่าเชื่อว่าการ ศัลยกรรม ของลับ หรือการตกแต่งอวัยวะเพศของผู้หญิง หรือที่หลายคนมักจะเข้าใจผิดว่าคือการทำ รีแพร์ จะกลายมาเป็นเรื่องที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ เหตุเพราะสื่อตามนิตยสารต่างๆ ที่รีทัชภาพ จิ๊มิ ของสาวๆ ออกมาให้แลดูสวยงาม จนกลายเป็นเรื่องที่สาวๆยุคใหม่ มีความเข้าใจแบบผิดๆ คิดว่า รูปร่างของอวัยวะเพศหญิง มีวิวัฒนาการเปลี่ยนรูปไปได้อย่างสวยงาม…(ซะงั่้น..ฮา) แถมยังมองว่าอวัยวะเพศแบบธรรมชาติของตัวเองมีหน้าตาผิดปกติไปซะอีก

สาวสมัยใหม่ส่วนมากไม่ได้มีความเข้าใจเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของ อวัยวะเพศหญิง เพราะถูกภาพจากสื่อต่าง ๆ บิดเบือนความเป็นจริงหรือสภาพธรรมชาติของมันไป ไม่ว่าจะเป็นการแต่งภาพ การแว็กซ์ หรือการผ่าตัด ศัลยกรรม ซึ่งตอนนี้มียอดผู้รับการ ศัลยกรรม ประเภทนี้สูงขึ้นถึง 5 เท่า  ทำให้ภาพที่ปรากฎออกมาส่วนใหญ่เป็นอวัยวะเพศที่ดูสวยงามกว่าธรรมชาติ

สมัยนี้ ภาพชินตาที่สาว ๆ มีเกี่ยวกับจุดสงวนนั้น ก็จะเป็นภาพของน้องสาวที่เกลี้ยงเกลา หรือมีขนบาง ๆ และมีสีสันที่น่าดู เพราะจะว่าไปแล้ว ที่ผ่านมาตามนิตยสารต่างๆ ไม่สามารถเผยแพร่ภาพอวัยวะจริงๆ โชว์ผ่านทางสื่อให้เห็นแบบชัดเจนได้ และเมื่อมีการถ่ายแบบในลักษณะเซ็กซี่ การรีทัช การแต่งภาพต่างๆ ของ อวัยวะเพศฝ่ายหญิง จึงออกมาดูสวยงามเกินจริง ถึงขนาดทำให้สาวๆ อยากจะมีน้องสาวของตัวเองอย่างในรูปบ้าง ฉะนั้น การ ศัลยกรรม ตกแต่งจิ๊มิ จึงเกิดขึ้นมาโดยปริยาย

ทำให้ผู้หญิงในยุคนี้จึงเข้าใจไปว่าภาพอวัยวะเพศผู้หญิงที่สวยงามเกินจริง ที่ตัวเองเห็นอยู่บ่อยที่สุดนั้น คือสภาพที่ดี ที่พึงปรารถนา และเป็นปกติของอวัยวะเพศหญิงไปซะแล้ว จึงทำให้หลายคนสนใจที่จะหันมาเปลี่ยนน้องสาว ของตัวเองให้สวยงามอย่างนั้นบ้าง……

 

ขอบคุณภาพและเนื้อหาบางส่วนจาก photos.com,dailymail.co.uk

30 มี.ค. 57 เวลา 15:12 16,191 1 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...