OH! YES นิ้วเดียวก็เสียวได้ 18+

 

 

 

OH! YES นิ้วเดียวก็เสียวได้

 

 

 “ยกมือขึ้นมาเบาๆ สำเร็จความเศร้าด้วยตัวเราเอง” ฟังเพลงนี้หลายคนอาจจะคิดลึก…อย่าเชียวขอบอก เพราะมันคือท่อนฮุกของเพลง “สำเร็จความเศร้าด้วยตัวเอง” วง เอเชีย ที่เคยโด่งดังมาแล้ว เรียกว่าใครได้ยินเพลงนี้ทีไร พาลให้นึกถึง “สำเร็จความใครด้วยมือเราเองทุ้กที อิอิ…อ้ะ ! แต่ไหนๆ ก็เกริ่นถึงเพลงนี้ละ จัดไปอย่าให้เสีย เราก็ต้องตามกระแสซักหน่อย งั้นวันนี้เราก็จะมาพูดกันถึง “สำเร็จความใคร่ด้วย(มือ)ตัวเอง” ซะเลย หรือเรียกกันง่ายๆ สั้นๆว่า “การช่วยตัวเอง”  นั่นแหละ มันยากมั๊ย มีผลดีหรือผลเสียอย่างไร ต้องทำมือ เอ๊ย! ทำตัวอย่างไรบ้าง อ้ะ…ตามมาอ่านกันต่อเลย…

doblelol.com

               ”การสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง” หรือการ  ”ช่วยตัวเอง” หรือ ที่ภาษาอังกฤษใช้คำว่า “Masturbation”  ถ้าจะแปลกันแบบโต้งๆ ชัดๆ ก็คือการกระทำที่เป็นการผ่อนคลายความรู้สึกทางเพศด้วยตนเอง ซึ่งทำได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งฮอร์โมนเพศจะเริ่มทำงานเมื่ออายุ 11-13 ปี จะส่งผลให้เกิดความรู้สึกทางเพศ   ซึ่งแม้จะเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ผู้หญิงมักจะถูกมองว่าเป็นการกระทำสิ่งที่น่าอาย ไม่เป็นธรรมชาติ ซึ่งอาจทำให้ผู้หญิงที่ทำกิจกรรมนี้ อาจรู้สึกว่าผิดปกติ หรือ ทำไม่ถูก  อย่าเข้าใจผิดว่าคนที่ช่วยตัวเองนั้น เป็นคนที่มีความต้องการทางเพสสูง มันเป็นเรื่องความต้องการของแต่ละ บุคคล แถมเป็นการปลดปล่อยความปรารถนาทางเพศที่เหมาะสมที่สุด ปลอดภัยจากการติดโรค, ตั้งครรภ์ และการถูกข่มขืน

 

วิธีสำเร็จความใคร่ของสาวๆ

             ผู้หญิงเริ่มทำมาสเตอร์เบท (ต้องให้แน่ใจก่อนว่าคุณมีเวลาเพียงพอ และไม่มีใครรบกวน เพื่อความเป็นส่วนตัวของคุณเอง) ผู้หญิงบางคนชอบนอนหงาย บางคนชอบนอนคว่ำ บางคนชอบหนีบขาตัวเองจนแน่น แต่บางคนก็กางออกจนกว้าง หรือยกสูงขึ้น  เมื่อเกิดความรู้สึกทางเพศ การช่วยตนเองสามารถทำได้โดยการสัมผัสอวัยวะส่วนต่างๆของร่างกาย เช่น   ต้นขา หน้าอก หน้าท้อง   ฯลฯ รวมทั้งที่อวัยวะเพศเพื่อผ่อนคลายความรู้สึกทางเพศ การสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองนั้น อาจใช้ประกอบกับการมีเพศสัมพันธ์ได้ เพราะว่าเมื่อเวลามีเพศสัมพันธ์ ผู้หญิงจำนวนมากมักไม่ถึงจุดสุดยอด จึงใช้วิธีช่วยเหลือตัวเองประกอบกับการมีเพศสัมพันธ์ เพื่อช่วยให้ทั้งคู่ไปถึงความสุขสุดยอดเร็วขึ้น

 

ลงมือกันเลยสาวๆ

1.ใช้นิ้วมือของคุณลูบไล้ตัวเองตามจุดต่างๆ ของร่างกายทั้งหน้าอก, หัวนม, หน้าท้องจนถึงจุดยุทธศาสตร์อันสำคัญ

2.ใช้นิ้วมือสัมผัสคริสตอริสนวด ถูไปมา หรือเริ่มนวดนวดคลึงไปที่อวัยวะเพศทุกส่วน ปล่อยจินตนาการไปตามความต้องการ (เมื่อเริ่มรู้สึกถึงความต้องการ จะมีน้ำหล่อลื่นออกมาด้วย)

3.จากนั้นใช้นิ้วสอดเข้าไปในช่องคลอด 1-2 นิ้วแล้วเลื่อนเข้า-ออก อย่างนุ่มนวล แล้วค่อยๆ เร่งความเร็วของนิ้วมือได้ตามความต้องการ

4.จุดไคลแม็กซ์ ก็คือช่วงที่ผู้หญิงรู้สึกถึงจุดสุดยอด จะเกิดอาการเกร็ง  ผู้หญิงหลังจากถึงจุดสุดยอดแล้ว สามารถที่จะถึงสุดยอดได้อีกหลายครั้งติดต่อกัน เนื่องจากจะใช้เวลาในการฟื้นตัว หรือเริ่มกิจกรรมครั้งใหม่ได้ทันที ซึ่งต่างจากผู้ชายที่อาจใช้เวลาฟื้นตัวมากกว่า

 

วิธีสำเร็จความใคร่ของหนุ่มๆ

               วิธีสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองของผู้ชายขึ้นอยู่กับรสนิยมส่วนตัวของแต่ละคน วิธีที่ใช้กันมากสุดคือ ”การชักว่าว”  คือ ใช้มือข้างที่ถนัดกำรอบกาปู๋ที่แข็งตัวเต็มที่ แล้วรูดขึ้นรูดลงจากโคนสู่ปลาย จากปลายย้อนกลับลงมาที่โคนสลับกันไปเรื่อยๆ จะรู้สึกเสียวจนกระทั่งถึงจุดสุดยอด   การชักว่าวถือเป็นวิธีสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองที่นิยมใช้กันมากที่สุดสำหรับผู้ชายทั่วโลก

               วิธีที่มีคนใช้น้อย คือ การนอนคว่ำลงบนที่นุ่ม ๆ เช่นที่นอนหรือหมอน แล้วถูกาปู๋ กับที่นอนหรือหมอนนั้น คล้ายการร่วมเพศ จนกว่าจะถึงจุดสุดยอด หรือนอนคว่ำหน้ากับพื้น แล้วถูไถบดคลึงกาปู๋ที่อ่อนตัวกับพื้นห้องก็เป็นอีกวิธีที่ทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ บางคนอาจใช้ช่องคลอดเทียมหรือวัตถุที่ทำให้มีลักษณะคล้ายช่องคลอด เช่น   หมอน  เนื้อสัตว์   ฯลฯ   โดยอาจสอดกาปู๋เข้าไปในรูหรือช่อง ให้เหมือนกับการมีเพศสัมพันธ์ วิธีเหล่านี้อาจทำให้เจ็บหรือถลอกได้ หากถูแรงเกินไป

 

ความสุขสุดยอดได้ด้วย(มือ)ตัวเอง

1. ต้องไม่มีอคติหรือความกลัวในการช่วยตนเอง เพราะการช่วยตนเอง ไม่ทำให้เกิดอันตรายต่อร่างกายและจิตใจ ไม่ติดโรค ไม่ทำให้ท้อง

2. จะช่วยตนเองให้ถึงจุดสุดยอด และมีความต้องการทางเพศ
3. ต้องไม่เครียด มีอารมณ์ผ่อนคลาย ไม่เร่งรีบ พบว่าจะถึงจุดสุดยอด ประมาณ 30 นาที
4. ต้องรู้จักร่างกาย ว่าจุดไหนที่สามารถเร้าให้ถึงจุดสุดยอดได้

5. การใช้จินตนาการ ดูรูปภาพ ดูหนังเอ็กซ์ ฯลฯ ขณะช่วยตนเอง สามารถไปถึงจุดสุดยอดเร็วขึ้น

6. การใช้อุปกรณ์ช่วยตัวเองอื่นๆ เช่น น้ำอุ่นจากหัวฉีดหรือฝักบัว น้ำเย็นเจี๊ยบ น้ำแข็ง อาจทำให้ถึงจุดสุดยอดได้เร็วขึ้น

7.ขมิบกล้ามเนื้อขณะช่วยตนเอง จะทำให้ถึงจุดสุดยอดง่ายขึ้น

8. การใช้อุปกรณ์ช่วย เช่น อวัยวะเพศเทียม, sex toy อื่นๆ เช่น เครื่องสั่นสะเทือน ทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้น

 

วิธีหลีกเลี่ยงการช่วยตัวเอง

             จริงอยู่ว่า การช่วยตัวเองอาจจะไม่ได้เป็นเรื่องหลักของการใช้ชีวิตประจำวัน ซึ่งเราอาจเลือกการผ่อนคลายโดยการทำกิจกรรมชนิดอื่นๆที่ตนเองชอบแทน เช่น เล่นกีฬา อ่านหนังสือ    ทำอาหาร หรือไปงานเลี้ยงเพื่อพบปะเพื่อนฝูง   ก็จะทำให้อารมณ์ปรารถนานั้นคลี่คลายไปได้เอง

ผลดี: ก็คือการได้ปลดปล่อยอารมณ์ ความรู้สึกออกมา ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย หรือเป็นการกระตุ้นให้ถึงจุดสุดยอดเร็วขึ้น

ผลเสีย : หากไม่มีอารมณ์ร่วมไปกับจินตนาการ เมื่อทำแบบครึ่งๆกลางๆ ทำให้เกิดความรู้สึก สับสน เครียด และอยากระบายมากกว่าเดิม หงุดหงิดที่ไม่ได้ทำกับของจริง

อย่าไปคิดว่ามันเป็นเรื่องลามก เพราะมันคือเรื่องธรรมชาติของความรู้สึกของมนุษย์ ที่บางคนอาจจะแสดงออกหรือไม่แสดงออกแค่นั้นเอง อยู่ที่คุณมากกว่าว่าจะมองเรื่องนี้เป็นอย่างไร

 

29 มี.ค. 57 เวลา 16:52 12,496 1 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...