ซี๊ดได้อีก!! ชาม แก้ผ้า ยอมเปลืองตัวมีเซ็กส์สุดแซบกับ อ้น สราวุธ

 

 

 

ซี๊ดได้อีก!! ชาม แก้ผ้า ยอมเปลืองตัวมีเซ็กส์สุดแซบกับ อ้น สราวุธ

 

 

ซี๊ดได้อีก!! ชาม แก้ผ้า ยอมเปลืองตัวมีเซ็กส์สุดแซบกับ อ้น สราวุธ มาคราวนี้ขอบอกว่า แซ่บกว่าเดิม เพราะนางลงทุนแก้ผ้าเข้าฉากเลิฟซีนแบบถึงพริกถึงขิงเลยทีเดียว

เรียกว่าฮือฮาตั้งแต่ยังไม่ทันได้ออกอากาศด้วยซ้ำ สำหรับละคร สาปสาง แถมยังมีภาพฉากเลิฟซีนดุเดือดของ  อ้น สราวุธ มาตรทอง กับ ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ โชว์ว่อนเน็ต เรียกกระแส และหลังจากที่ออนแอร์ไปแล้ว สาว ชาม ก็ยิ่งได้รับเสียงวิพากวิจารณ์ถึงบทบาทที่เร่าร้อน กับฉาก เลิฟซีนพระเอกหนุ่ม อ้น สราวุธ ตามมาอีกเป็นระลอก เจ้าตัวเลยออกมาเปิดอกกับรายการ คนดังนั่งเคลียร์ พร้อมตอบทุกคำถามให้หายข้องใจ

ก่อนหน้านั้นเป็นภาพหลุดที่หลายคนบอกว่าอาจจะเป็นการจงใจเพื่อสร้างกระแสให้กับละคร “สาปสาง” แต่วันนี้เรานำภาพจากฉากละคร มานำเสนอให้คุณได้ฟินแอนด์สยิวกิ้วกับความใจถึง ที่อดีตนางสาวไทยอย่าง ชาม แสดงออกได้อย่างถึงพริกถึงขิงกับบทเลิฟซีนที่เห็นแล้ว ร้อนแทนนางจริงๆ….

ซึ่งจากภาพที่ดูแล้วออกแนวเลือดกำเดาพุ่งไม่หยุดแบบนี้ ขาเมาท์ต่างวิจารณ์ว่า ชาม ทุ่มเทเกินไปหรือเปล่า ถึงขนาดยอมสลัดผ้าโดยไม่ใช้สแตนด์อิน แถมยังเข้าฉากเลิฟซีนได้แซบถึงใจแบบไม่ต้องกระพริบตาเลยทีเดียว เพราะหนุ่ม อ้น ทั้งจูบจริง ไซร้จริง

เรื่องนี้หลายคนยกนิ้วให้เธอเลย ชาม ไอยวริญท์ จากละครเรื่อง สาปสาง ทางช่อง 8  กับบทบาทของ แพรว  เป็นบทที่ร้ายสุดเซ็กซี่และฉากเลิฟซีนแซบถึงใจ ที่หลายคนกำลังพูดถึงในขณะนี้ ยิ่งฉากเลิฟซีนในสระน้ำกับ อ้น สราวุฒิ  และฉากบนเตียง ที่ใครเห็นเป็นต้องตาโตร้องซี๊ด!!!กันเลยทีเดียว

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...