นวดกะปู๋ ….สวรรค์ในมือของสาวพริตตี้

 

 

 

นวดกะปู๋ ….สวรรค์ในมือของสาวพริตตี้

 

 

ความสุขของการได้ผ่อนคลายความเครียด ไม่ได้อยู่ที่การพักผ่อนหรือ นวดตามร่างกายเพื่อแก้อาการปวดเมื่อยเท่านั้นนะ หารู้ไม่ว่ายังมีการผ่อนคลาย ปลดปล่อย ความรู้สึก ออกมา โดยผ่านการนวดจุดยุทธศาสตร์ เรียกกันแบบภาษาชาวบ้านก็ครือ...”การนวดกะปู๋” นั่นแหละ สาวๆ อาจจะงง อ้ะ ! ทำไมต้องนวดกะปู๋ นวดแล้วได้อะไร เป็นการกระตุ้นเซ็กซ์หรือเปล่า แล้วทำไมไม่มีเซ็กซ์กันเลย ทำไมต้องมานวดให้เสียเวลา  

              ร้านขายบริการทางเพศปรับเปลี่ยนแปลงโฉม จากโคมแดงในอดีต กลายมาเป็น อาบ อบ นวด จนถึงปัจจุบัน ต่อมาไม่นานสถานบริการทางเพศยอดนิยมในช่วงหลังๆ นี้ ที่ได้แตกไลน์ รูปแบบใหม่ขึ้นมาเพื่อสร้างกระแสและเป็นบริการที่กำลังฮอตขึ้นเรื่อยๆ แทบจะทุกหัวระแหงก็คือ บริกา ร“นวดกะปู๋ ” นั่นเอง  หลายนางตั้งคำถามไว้ในใจ….what ever เรามีคำตอบ…..อยากรู้กันแล้วใช่มั๊ยล่ะ….

           

             นวดกะปู๋ เป็นการนวดบริเวณลูกอัณฑะ และนวดโดยรอบเพื่อให้การไหลเวียนในร่างกายดีขึ้น  รวมไปถึงการทำงานของอวัยวะเพศและน้ำอสุจิ  จากที่สอบถามใครบางคน (ไม่น่าเชื่อว่าจายอมเผยฟามลับกะเราแบบไม่อายด้วยสิเอ้าประหนึ่งว่า พี่ท่านนั้นภูมิใจกับภารกิจนี้ผุดๆ)  ว่ากันว่า การนวดกะปู๋ เป็นเรื่องที่ตื่นเต้น ท้าทาย ที่บอกว่าตื่นเต้นหรือท้าทายก็ไม่ใช่ว่าเค้าจะมีท่าพิสดารอะไรมากมายหรอก   แต่มันเปรียบเสมือนเกมส์อย่างหนึ่งนั่นเอง เพราะคิดดูซิว่า ก็เจ้าพ่อประคุณต้องแก้ผ้าต่อหน้าสาวที่ไม่ใช่ภรรเมียด้วยแล้ว ยิ่งเป็นหนุ่มๆ ที่มาเปิดซิงกับการใช้บริการแบบนี้ด้วยแล้ว คิดดูสิจะไม่อายรึไม่ตื่นเต้นงั้นเหรอ เพราะปกติก็จะเคยๆกับมือตัวเองอยู่เป็นนิจ แล้วนี่มีสาวๆมาช่วยนวด ช่วยว่าวให้ด้วยแล้ว…โอ้ว!สวรรค์บนมือนางจริงๆ  แต่ไอ้ที่บอกว่าท้าทายก็คือ ที่ร้านนวดกะปู๋ หรือบางที่อาจจะเรียกว่า กะปู๋ สปา เนี่ย  เค้าห้ามมีอะไรเกินเลยมากไปกว่าการนวดนั่นเอง นั่นก็หมายความว่า คุณผู้ชายจะต้องสะกดจิตสะกดใจและห้ามใจไม่ให้คิดเกินเลยไปมากกว่าการปลดปล่อยอารมณ์ แล้วคิดดูว่าผู้ชายเวลาที่ใกล้จะถึงจุดสุดยอดแน่นอนว่าอยากจะเอากาปู๋จิ้มกาปี๋แน่นอน แต่นี่เหมือนโดนแกล้ง สาวก็อยู่ตรงหน้า แต่ทำอะไรไม่ได้….ได้แต่หักห้ามใจและปล่อยให้มันไหลออกมาให้หมดก๊อกนั่นแหละ….ไงล่ะ อย่างนี้เรียกว่าพอจะตื่นเต้นได้มะ ….

http://www.aliexpress.com/             

สายลมแห่งกระปู๋จะพัดพามาหาสาวสวยน่ารักๆ ระดับพริตตี้จำนวนมาก ที่จะมาสร้างความสุข ความผ่อนคลายให้กับหนุ่มๆที่อยากจะลุ้นแต่ไม่ได้ฟิชเจอริ่ง…

               น้องๆสาวๆ ”พริตตี้” ที่หน้าตาดี หุ่นดี ผิวขาวมักจะมาหารายได้พิเศษด้วยการนวดกะปู เพราะถือว่าสร้างรายได้ให้ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งสถานบริการพวกนี้จะเปิดตั้งแต่ 10 โมงเช้าจนถึงตี4หรือไม่ก็ 6 โมงเช้าเลยทีเดียว ซึ่งถึงแม้จะมีหลายร้านให้เลือกแต่ก็ยังไม่เพียงพอกับนักเที่ยวด้วยซ้ำ

บรรยากาศภายในร้าน

                  บรรยากาศร้านส่วนใหญ่จะแต่งให้ดูแบบชวนฝัน สีสันสดใส ให้ดูผ่อนคลายและเป็นกันเอง ไม่ดูโลว์คลาส เหมือนสถานบริการทั่วไป และในห้องที่ใช้นวดก็จะตกแต่งให้แตกต่างสไตล์เพื่อเพิ่มบรรยากาศแนว เผลอชวนให้คิดว่านี่เป็นหนึ่งฉากในหนัง มากกว่าภาพในร้านสปาซะอีก

http://www.aliexpress.com/

เมื่อเข้าไปแล้วต้องทำอะไรบ้าง

               อันดับแรกก็ไปติดต่อที่เคาท์เตอร์ แล้วถามเรทราคาและโปรโมชั่นว่ามีอะไรบ้าง (ส่วนใหญ่จะเป็นตามที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น) จากนั้นก็นั่งรอ เพื่อที่จะเลือกสาวในแคตตาล็อก  เมื่อได้สาวที่ถูกใจแล้ว ก็นั่งรอเรียกตัวสักครู่ จากนั้นเมื่อคุณเลือกสาว เลือกห้องแล้ว ก็ถึงเวลาที่น้องๆ จะเริ่มช่วยให้คุณได้ผ่อนคลาย ด้วยการอาบน้ำ (ในใจอยากจะคิด ที่บ้านน้ำไม่ไหลรึไงฟะ อิอิ) ช่วงที่อาบน้ำด้วยกัน น้องๆ จะปฏิบัติราวกับว่าคุณผู้ชายเป็นซะมีเลยทีเดียว ทั้งขัด ทั้งถู ทุกซอกทุกมุม จนหนุ่มบางคนอาจมีเขิลล์(เผลอๆคิดในใจว่าอีแก่ที่บ้านตูไม่ได้แบบนี้มั่งฟะ) แถมบรรยากาศที่ออกจะโรแมนซ์แอนด์ธีมห้องที่ดูน่าเสียตัวซะเหลือเกิ๊นทำให้หนุ่มๆอาจจะอดใจไม่ไหว คว้าแม่สาวน้อยมาอยู่ในอ้อมกอดด้วยซ้ำ ซึ่งก็ไม่ถือเป็นการผิดกติกาแต่อย่างใด การหยอกล้อ พูดคุยของสาวๆที่ทำให้บรรยากาศเป็นกันเองและเปิดการผ่อนคลายได้อย่างไม่เคอะเขิน ทำให้อาจเผลอจูบเบาๆที่หน้าผากของสาวก็เป็นได้ แล้ว นาทีนั้นคุณจะรู้ เวลาผ่านไปเร็วมาก เพราะเริ่มจากช่วงเวลาในห้องที่เงียบสงัดไม่มีเสียงใดเว้นแต่เสียงหายใจ   จวบจนเวลาแห่งความสุขสิ้นสุดลง เชื่อว่าหลายคนที่ติดใจในท่วงท่าและลีลาของเหล่าแม่นางพริตตี้ คงจะบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าจะต้องมาที่นี่อย่างแน่นอน
                 
 
ขั้นตอนการนวด

               เริ่มตั้งแต่การประคบร้อน นวดผ่อนคลาย จากนั้นพริตตี้สาวก็จะชโลมน้ำมันที่อวัยวะเพศแล้วนวดเบาๆ  ซึ่งจะนวดอยู่นานพอสมควร  จุดประสงค์โดยหลักคือ การฝึกและสร้างความอึด เพื่อให้ผู้ใช้บริการไม่หลั่งเร็ว และยังเป็นเพิ่มสมรรถภาพทางเพศอีกด้วย  

 สนนราคาในการนวดกาปู๋

แบบพิเศษ!!!เพิ่มถั่วงอก ลูกชิ้น ตับ…อ๊ะ! ม่ายช่าย   แบบจัดเต็มเวลา อยู่กันแบบเต็มอิ่ม ประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที    

คอร์สสาวพริตตี้ถอดหมด (เปลือยกายล่อนจ้อน) ในราคา 2,000-2,500 บาท   

คอร์สถอดบน (นมห้อยโตงเตง อิอิ) ในราคา 1,700- 2,000 บาท  หากใช้ปากช่วย จะต้องบวกราคาเพิ่มอีก 500-700 บาท

การใช้มืออย่างเดียวราคา 700-1,200 บาท
  ***** ป.ล. บางร้านอาจเพิ่มการมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งจะบวกค่าตัวอีกประมาณ 2,000 บาทขึ้นไป

http://www.aliexpress.com/

          นักเที่ยวบริการประเภทนี้จะเป็นกลุ่มชายวัยกลางคนไปจนถึงนักศึกษา ด้วยราคาที่มีหลายระดับ รวมถึงหญิงที่มาให้บริการมีหน้าตาสวย และอายุน้อย ในส่วนของความปลอดภัย คนทั่วไปจะรู้สึกว่าบริการนวดกะปู๋นั้นปลอดภัยกว่าสถานบริการอื่นๆ  การเที่ยวบริการแบบนี้ บางคนบอกว่าเป็นรายจ่ายที่ค่อนข้างแพง เพราะมันก็ไม่ต่างอะไรกับการช่วยตัวเอง เพียงแต่ยืมมือคนอื่นเท่านั้น    แต่ถ้าใครอยากจะลองหาประสบการณ์แบบนี้ดู เพราะกลัวโดนโห่ว่าตกเทรนด์แล้วล่ะก็ ครั้งหนึ่งในชีวิตของลูกผู้ชายก็ลองดู  แต่ต้องดูกระเป๋าตัวเองด้วยว่า ถ้าทำไปแล้ว เราเดือดร้อน เงินในกระเป๋าแฟบทันตาเห็น เพราะใช้จ่ายเกินความจำเป็น ก็อย่าไปฝืนมันเลย          

 ศัพท์ในร้านนวดกะปู๋เป็นอันรู้กันระหว่างลูกค้ากับร้านที่ให้บริการ

ส่งการบ้าน              คือ การที่ไปเที่ยวมาแล้วแบ่งปันประสบการณ์ลงเว็ปบอร์ด

เงินหล่น                   คือ บริการไม่คุ้มค่าอยากจะรีบคืนเงินทันที

เงินทอน                   คือ คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป

กรุ๊งกริ๊ง                   คือ ได้รับบริการจากพริตตี้ไม่เต็มที่อย่างที่คาดหวังไว้เล็กน้อย

ถูกล้วงกระเป๋า        คือ พริตตี้ที่หมายตาถูกเรียกตัดหน้าไปอย่างน่าเสียดาย

ม้าลาย                     คือ พริตตี้ที่เป็นนักศึกษาที่มาหาอาชีพเสริม หรือเรียกว่างานไซน์ไลน์นั่นเอง

*****ที่ผู้เขียนได้เขียนมา ไม่ได้แนะนำหรือส่งเสริมให้ใครไปใช้บริการ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่ที่ดุลยพินิจของผู้อ่าน ซึ่งผู้เขียนได้เขียนเรื่องนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นวิทยาธาน ไม่ได้มีเจตนาลามกหรือสื่อไปในทางอนาจาร เพียงแต่อยากจะให้หลายคนที่ไม่รู้ว่า มีสถานบริการแบบนี้ด้วยหรือ  แม้กิจการของการนวดกะปู๋ เปิดอยู่หลายที่ ก็ตาม แต่ก็ยังมีบางแห่งที่ถูกปิดไป เพราะมีสาวๆิพริตตี้ ที่ไปทำงาน บางคนอายุยังไม่ถึง 18 ปี ด้วยซ้ำ ประกอบกับกิจการเหล่านี้ ถือว่าเป็นกิจการที่ผิดกฎหมาย จึงมีหลายร้านที่เปิดหน้าร้านอย่างอื่นบังหน้า แต่นักเที่ยวส่วนใหญ่จะรู้และแชร์ประสบการณ์ต่อๆกัน ไปนั่นเอง  ความสุขบนมือคนอื่น ความสุขแค่ชั่วโมงกว่าๆ ….อยู่ที่คุณเป็นคนตัดสินใจแล้วล่ะ…..จะได้ไม่มานั่งเสียดาย(เงิน)ภายหลัง

29 มี.ค. 57 เวลา 15:56 27,296 3 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...