บก.ข่าวช่อง11เมืองกาญจน์ฯซิ่งเก๋งฝ่าฝนชนดับพร้อมลูกชาย

Crime map

รายละเอียด: กาญจนบุรี - บก.ข่าวช่อง 11 กาญจนบุรี พร้อมบุตรชาย กลับจากสนามกอล์ฟ ขับรถฝ่าฝน ชนกับรถพยาบาลดับอนาถพร้อมลูกชาย

เมื่อเวลา 19.30 น.ของวันที่ 8 ส.ค.52 พ.ต.ต.จตุรวิทย์ อาษากิจ พงส.สบ.2 สภ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุกู้ภัยบ่อพลอยว่า เกิดเหตุรถชนกันบนถนนสายลาดหญ้า-บ่อพลอย พื้นที่หมู่ 4 บ้านเสาหงษ์ ต.หนองกุ่ม อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
จากนั้น พ.ต.อ.วิเชียร แช่มช้าง ผกก.สภ.บ่อพลอยพร้อม พ.ต.ต.จตุรวิทย์ และแพทย์เวรจาก ร.พ.บ่อพลอยออกเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และชัณสูตรพลิกศพ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า โคโรล่า สีขาว หมายเลขทะเบียน กป 5324 พระนครศรีอยุธยา

สถาพรถมีร่องรอยการเฉี่ยวชนด้านข้างซ้าย จอดอยู่ข้างทาง กลางถนนพบรถตู้โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กง 4913 กาญจนบุรี รถพยาบาลของโรงพยาบาลบ่อพลอย ตรวจสอบในรถเก๋งโตโยต้า พบนายสมทรง อ่วมสน อายุ 47 ปี นายช่างไฟฟ้าสื่อสาร 6 บรรณาธิการข่าว สถานีโทรทัศน์ไทยทีวี ช่อง 11(กาญจนบุรี) เป็นคนขับ และ และนายปิยทัศน์ อ่วมสน อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม. 4 ร.ร.วิสุทธรังษี บุตรชายนายสมทรง นอนเสียชีวิตในสภาพคอหักใบหน้าเป็นบาดแผล และมีเลือดโชกหน้า เสียชีวิตคาซากรถ

ส่วนในรถตู้มี นายวิบูลย์ เชื้อรอด เป็นคนขับ และนางสาววรรณวิมล นิตย์แสลง พยาบาล ได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้รับการช่วยเหลือนำส่ง โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

จากการสอบสวนทราบว่า นายบุญทรง ได้ขับรถไปรับบุตรชายที่เสร็จจากการฝึกซ้อมกอล์ฟที่สนามบลูซัฟไฟท์ ต.ช่องด่าน อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี และกำลังขับรถกลับบ้านในตัวเมืองกาญจนบุรี

ส่วนรถพยาบาลของ ร.พ.บ่อพลอย ขับกลับจากการส่งคนไข้จาก โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา โดยในช่วงเกิดเหตุมีฝนตกหนักและคาดว่ารถทั้งสองคันจะขับมาด้วยความเร็วพอ สมควร และเกิดเสียหลักค่อมเลนกันทำให้รถเกิดชนเฉี่ยวกันทางด้านข้าง แรงเหวี่ยงทำให้นายบุญทรง และบุตรชายเสียชีวิตคารถ และนายวิบูลย์และนางสาววรรณวิมลได้รับบาดเจ็บสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมทรง ถือว่าเป็นนักข่าวของช่อง 11 (กาญจนบุรี) ที่มีฝีมือดีที่สุดของสถานี และสำนักประชาสัมพันธ์เขต 8 เป็นผู้มีอัธยาสัยที่ดีต่อสื่อมวลชนและแหล่งข่าวในพื้นที่กาญจนบุรี

ส่วนบุตรชายเป็นนักกีฬากอล์ฟระดับเยาวชน ที่มีฝีมือวงสวิงดีเยี่ยม และเป็นตัวแทนนักกีฬาของจังหวัดกาญจนบุรี ที่กำลังฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาไปสู่การแข่งขันในระดับชาติอีกด้วย

9 ส.ค. 52 เวลา 14:39 3,969 5 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...