ตำนาน "The Smiling Dog" หมายิ้ม

ตำนาน "The Smiling Dog" หมายิ้ม

ดูคลิป http://youtu.be/35cJcBdf3V0
หากคุณพิมพ์คำว่า “Smile.jpg ” ลงไปในกูเกิล แล้วเปิดค้นหาภาพ จะพบภาพที่น่ากลัวที่เรียกว่า “หมายิ้ม” มันเป็น-ภาพโพลารอยด์ ไม่ชัด ที่มุมด้านขวาสุนัขไซบีเรียนฮัสกำลังเหมือนยิ้ม แน่นอนว่ามันแล้วมันน่ากลัว แต่อย่างไรก็ตามมันมีอะไรบางอย่างที่น่ากลัวกว่านั้นซุกซ่อนอยู่
ตำนานได้เริ่มต้นข้นในปี 1990 ที่ไม่ทราบ ว่ากันว่ามาจากนักศึกษาวิทยาลับคนหนึ่งได้ยินเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นโรคประสาทที่มีความคิดอยากฆ่าตัวตาย เพราะเห็นภาพสุนัขดังกล่าวแล้วเก็บไปฝันร้ายตลอด ในฝันยังบอกให้เธอเผยแพร่ให้ภายคนอื่นดูด้วย และนั้นเองทำให้นักศึกษาจำเป็นต้องโพสต์ภาพลงในอินเทอร์เน็ต โดยแนบเอาไว้ในเรื่องที่เขาพูดถึง

ภาพนี้เป็นที่รู้จักกันในชื่อ Smile.jpg แพร่กระจายในเน็ต โดยกล่าวอ้างว่าภาพนี้ทำให้คนทำให้เกิดโรคลมชักลึกลับขึ้น มีผู้เคราะห์ร้ายมากมายที่เห็นภาพดังกล่าว แน่นอนว่าหากมองแบบผ่านๆ เหมือนสุนัขไซบีเรียนฮัสยิ้มธรรมดา แต่หลายคนเชื่อว่ามีอะไรมากกว่านั้น และภายหลังก็พบว่ามันเป็นภาพนี้มีภาพซ้อนอีกภาพซึ่งเป็นภาพของปีศาจครึ่งสุนัขยิ้ม อย่างน่ากลัว หลายคนที่ได้ดูอ้างว่าหลังจากดูภาพดังกล่าวรู้สึกหลอนมาก แถมยังทำให้ฝันร้ายอีกตางหาก และเชื่อว่าหากใครดูมากเกินไปอาจฆ่าตัวตายได้

#ตำนาน #The #Smiling #Dog
CMjojo
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
24 มี.ค. 57 เวลา 13:28 24,773 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...