เริ่มแล้ว!? ศึกแย่งสิทธิ์เลี้ยงดูลูกสาว "พอล วอล์คเกอร์"



 

เริ่มแล้ว!? ศึกแย่งสิทธิ์เลี้ยงดูลูกสาว "พอล วอล์คเกอร์"

 

 

 

 


ข่าวยังระบุว่า "มีโดว์ วอล์คเกอร์" ลูกสาวที่เป็นทายาทคนเดียวของ "พอล วอล์คเกอร์" ยังรู้สึกไม่พอใจอย่างรุนแรง ที่คุณย่า "เชอริล วอล์คเกอร์" ได้ยื่นเอกสารเพื่อขอเป็นผู้ปกครองของเธออย่างถูกต้องตามกฏหมาย


       
       เชอริล วอล์คเกอร์ มารดาของ พอล วอล์คเกอร์ ได้ยื่นเอกสารต่อศาลเมื่อต้นสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อขอสิทธิ์ในการเป็นผู้ปกครองของหลานสาว มีโดว์ อย่างถูกต้องตามกฏหมาย หลังนักแสดงจากหนัง The Fast and the Furious เสียชีวิตอย่างกะทันหันเมื่อปลายปีก่อน


       
       โดยผู้เป็นย่าให้เหตุผลว่า รีเบคคา ซอเตรอส ที่ เป็นแม่ของ มีโดว์ มีปัญหาติดเหล้าถึงขั้นเคยโดนจับในประเด็นนี้มาแล้ว โดยศาลจะเริ่มไต่สวนคำร้องของ เชอริล วอล์คเกอร์ ในวันที่ 30 เม.ย. นี้


       
       อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวของ E! News อ้าง ว่าการตัดสินใจของผู้เป็นย่า เป็นสิ่งที่ทุกคนในครอบครัว วอล์คเกอร์ ไม่ได้ทราบระแคะระคายมาก่อนเลย โดยเฉพาะผู้เป็นหลานและแม่ของเธอ แม้ทั้งสองฝ่ายจะมีโอกาสพูดคุยปรึกษากันถึงเรื่องการจัดการมรดกอยู่พอสมควร แต่ เชอริล วอล์คเกอร์ ก็ไม่เคยเปรยถึงเรื่องนี้เลย โดย มีโดว์ และแม่ของเธอทราบเรื่องทั้งหมดจากสื่ออย่าง TMZ ด้วยซ้ำไป


       
       แหล่ง ข่าวที่ใกล้ชิดกับครอบครัวยังยืนยันด้วยว่า รีเบคคา ซอเตรอส จะไม่ยอมปล่อยให้ลูกสาววัย 15 ปี ไปใช้ชีวิตกับผู้เป็นย่าแน่นอน "เธอรักลูก และอยู่ด้วยกันมาตลอด ที่แล้วมาก็ทำหน้าที่เป็นแม่ด้วยดีเสมอ มันจึงไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะมาเปลี่ยนแปลงตัวผู้ปกครอง มั่นใจได้เลยว่าเธอจะสู้จนลมหายใจสุดท้าย เธออยากจะอยู่กับลูก"
       


       พอ ล วอล์คเกอร์ เคยคบหาดูใจกับ รีเบคคา ซอเตรอส อยู่ช่วงสั้นๆ และมีพยานรักเป็นลูกสาวที่อาศัยอยู่กับแม่ที่ฮาวายจนอายุได้ 13 ขวบ ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ วอล์คเกอร์ ที่แคลิฟอร์เนียตั้งแต่ปี 2011 และกลับไปอยู่กับแม่ที่ฮาวายอีกครั้ง หลังพ่อเสียชีวิตอย่างกะทันหันจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เป็นข่าวไปทั่วโลก


       
       ที่ ผ่านมา รีเบคคา ซอเตรอส เคยมีปัญหาเมาแล้วขับในปี 2003 และ 2013 อย่างไรก็ตามคนใกล้ชิดของเธอยืนยันว่าเรื่องนี้เป็นปัญหาเล็กๆ แค่นั้น "รีเบคคา เป็นแม่ที่ดีมาตลอด และ มีโดว์ ก็มีความสุขมากๆ ความสัมพันธ์ของแม่ลูกไม่มีปัญหาอะไร รีเบคคา เคยเป็นครูมาก่อน เธอเข้ากับเด็กได้ดีอยู่แล้ว"


       
       โดย มีโดว์ วอล์คเกอร์ คือผู้ได้รับมรดกมูลค่า 25 ล้านเหรียญฯ ของ พ่อผู้ล่วงลับ ซึ่งในพินัยกรรมที่ พอล วอล์คเกอร์ ทิ้งเอาไว้ได้เจาะจงให้ พอล วอล์คเกอร์ ซีเนียร์ บิดาของตัวเองเป็นผู้ดูแลกองมรดก และระบุเอาไว้ว่าอยากจะให้แม่ของเขาทำหน้าที่เป็นผู้ปกครองของลูกสาว


ที่มา: ASTV






กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...