กระบะพุ่งชนร้านอาหารตามสั่ง - เจ้าของหวิดดับ

วันที่ 20 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งมีเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งเข้าไปในบ้านเรือนประชาชนเหตุเกิดบริเวณถนนสายอ่างทอง-อยุธยา หมู่ที่ 7 ต.โพธิ์สะ  อ.เมือง  จ.อ่างทอง  หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีบรอนหมายเลขทะเบียน กง-4619 อ่างทอง พุ่งชนเข้าไปในบ้านเรือนประชาชนที่เปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่งจนพังยับเยิน  โดยรถทำให้ข้าวของเสียหายกระจัดกระจายและอีกเพียง 1 เมตรก็จะเข้าถึงที่นอนของบ้านหลังดังกล่าว

จากการสอบถามนายอังชัน กลิ่นบำรุง  อายุ 40 ปี เจ้าของรถกระบะคันเกิดเหตุกล่าวว่า  ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถคันดังกล่าวออกจากบ้านเพื่อมุ่งหน้าไปยังตลาดอ่างทองเพื่อซื้อของมขายที่บ้านแต่พอมาถึงที่เกิดเหตุได้มีชาวบ้านนำน้ำมารถถนนเพื่อดับฝุ่นทำให้ถนลื่นพอตนขับมาถึงรถจึงลื่นและเสียหลักพุ่งตกข้างทางลงคูน้ำก่อนจะกระเด็นพุ่งเข้าร้านขายอาหารตามสั่งดังกล่าว

ด้านนายคำรณ สุขเจริญ อายุ 46 ปี เจ้าของร้านขายอาหาตามสั่ง  เล่าเหตุการณ์นาทีระทึกว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนั่งทำของอยู่หลังร้านจู่ๆก็มีรถพุ่งเข้ามาในร้านซึ่งหากจากตัวของตนไม่ถึงเมตรชนเข้าร้านเสียงดังสนั่นหวั่นไหวข้าวของเสียหายเกลี้ยง  หลังจากเกิดเหตุตนทำอะไรไม่ถูกยืนงงอยู่พักหนึ่งก่อนจะตั้งสติได้จึงเดินเข้าไปดูพบว่ารถคันดังกล่าวพุ่งทะลุเข้าร้านเกือบถึงที่นอนเลย  ซึ่งก็โชคดีมากที่ไม่มีใครอยู่ในร้านและตนเองโชคดียิ่งกว่าหากพุ่งชนตนตอนนั้นคงตายแน่นอน

 
อ้างอิงข่าวสด
21 มี.ค. 57 เวลา 13:27 685 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...