โจรใต้กะวางบึ้มทหารปัตตานี พลาดท่าระเบิดตัวเองดับสยอง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล 

          โจรใต้กะลอบวางระเบิดทหารปัตตานีแต่ดันทำพลาดระเบิดใส่ตัวเองจนร่างฉีกเละ ด้านเจ้าหน้าที่คาดคนร้ายประกอบระเบิดพลาดจนเกิดเหตุระเบิดขึ้น 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (19 มีนาคม 2557) เวลาประมาณ 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยะรัง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งเหตุระเบิดที่บริเวณสามแยกต้นตำเสา ต.เขาตูม อ.ยะรัง จ.ปัตตานี จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ เมื่อไปยังจุดเกิดเหตุก็พบว่า มีชิ้นส่วนระเบิด และชิ้นส่วนของร่างกายมนุษย์ตกกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานที่พบเพื่อตรวจสอบ

          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า จุดที่เกิดเหตุระเบิดเป็นเส้นทางที่ เจ้าหน้าที่ทหารพราน ฉก.ทพ.22 ใช้ในการออกลาดตระเวนดูแลรักษาความปลอดภัยประชาชนในพื้นที่ ทำให้เชื่อว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายได้นำระเบิดแสวงเครื่องมาวางไว้ในจุดเกิดเหตุ เพื่อหวังสังหารเจ้าหน้าที่ทหารพราน ฉก.ทพ.22 แต่ประกอบพลาดเกิดระเบิดก่อนจึงทำให้ร่างของคนร้ายถูกแรงระเบิดฉีกแหลกเป็นชิ้น ๆ 1 ราย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเร่งตรวจสอบต่อไปว่าคนร้ายที่เสียชีวิตรายนี้เป็นใคร เพื่อขยายผลตามจับกุมเครือข่ายที่เหลือ

          นอกจากนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า ได้เกิดเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 เหตุการณ์ โดยเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ปัตตานี ได้แจ้งว่า มีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บนถนนสาย 42 ปัตตานี-นราธิวาส เบื้องต้น ได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งตัวไปยัง รพ.ปัตตานี แล้ว ส่วนประเด็นการลอบยิงครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจมองว่า อาจเกิดจากปัญหาส่วนตัว หรือเป็นการสร้างสถานการณ์รายวัน ซึ่งจะทำการสืบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง  และเมื่อเวลา  21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยะรัง รับเเจ้งเหตุมีคนถูกยิงบาดเจ็บ 1 ราย ในพื้นที่ ม. 3 บ.กาแลสะนอ ต.คลองใหม่  เบื้องต้นส่งตัวผู้บาดเจ็บไปยัง รพ.ยะรัง แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ของกลุ่มก่อความไม่สงบ



    
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...