งูจงอางหรืองูสิง ยาว 3 เมตร กอดรัดฟัดเหวี่ยงริมน้ำ จ.ตราด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม 

            งูจงอางหรืองูสิง กอดรัดฟัดเหวี่ยงริมน้ำ จ.ตราด โดย งูจงอางหรืองูสิง มีความยาวประมาณ 3 เมตร ชาวแห่ชมภาพหาดูยาก งูจงอางหรืองูสิง ใช้ลำตัวพันกันเป็นเกลียวในบ่อดิน นานกว่า 3 ชั่วโมง 

            วันนี้ (18 มีนาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอภาพหาดูยาก ระบุว่า คุณสมโชค บุญเกษม ซึ่งอาศัยอยู่ที่ ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด เปิดเผยว่า เมื่อวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 15-16 มีนาคมที่ผ่านมา ได้มีงูขนาดใหญ่ 2 ตัว ยาวประมาณ 3 เมตรกว่า คาดว่าจะเป็นงูจงอาง มาผสมพันธุ์กันในบ่อดินที่บ้านของตนเอง โดยงูตัวใหญ่คู่ดังกล่าวได้ใช้ลำตัวพันกันเป็นเกลียวนานถึง 3 ชั่วโมง ก่อนจะเลื้อยหนีไป ซึ่งชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงที่ทราบข่าว ต่างมามุงดูแบบใกล้ ๆ แต่พวกงูก็ไม่สนใจพันกันอยู่นานก่อนจะเลื้อยหนีหายไป และกลับมาใหม่ในวันอาทิตย์ โดยครั้งนี้มีการพันกันนานกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง ก่อนจะจากไปเช่นเดิม

            อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวมีการเผยแพร่ออกไป ก็มีการตั้งข้อสังเกตว่าการกอดรัดฟัดเหวี่ยงที่เกิดขึ้น อาจเป็นการต่อสู้กันของงูมากกว่า อีกทั้งยังมีบางส่วนที่บอกว่าอาจจะไม่ใช่งูจงอาง แต่เป็นงูสิง หรืองูชนิดอื่น ซึ่งคงต้องรอการยืนยันต่อไป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...