เซ็กส์เทป มาริลีน มอนโร หลุดราคาสูงลิปลิ่ว มากกว่า 300 ล้านบาท

 

 

 

 

 

 
 
 
แน่นอนแหละว่า ใครๆ ก็ิิอยากดูหนังโป๊ AV และยื่งเป็นหนังโป๊ คลิปหลุด มากจากคนดังระดับโลกนี่ยิ่งเป็นที่ต้องการคูณ 10 ไปเลย ซึ่งหนังโป๊ AV ของคนดังที่เรียกได้ว่าเป็นกระแสอยู่ตอนนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน มันคือ เซ็กส์เทป มาริลีน มอนโรกับอดีตประธานาธิบดีของประเทศสหรัฐอเมริกาเลยทีเดียว เรียกได้ว่าดีกรีความหายากและน่าดูนี่พุ่งทะลุชาร์ตไปเลย ซึ่งตอนนี้มันก็เหมือนว่า เซ็กส์เทป มาริลีน มอนโร ที่ว่ามันจะหลุดรอดออกมาขายกันให้หนุ่มตื่นเต้นกันแล้วครับ จะเป็นอย่างไร Men.MThai เราก็เลยลองไปรวบรวมหาข้อมูลมานำเสนอเพื่อนๆ กัน
 
เซ็กส์เทป มาริลีน มอนโร
เซ็กส์เทป มาริลีน มอนโร
 
สตีเว่น เฮิร์ช (Steven Hirsch) CEO บริษัทผลิตหนังโป๊แนวหน้าอย่าง Vivid Entertainment ล่าสุดได้ออกมาตีค่า ราคาเซ็กส์เทป มาริลีน มอนโร ในตำนานนั้นมีค่ามากกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เลยทีเดียว (ประมาณค่าเงินไทยก็ เบาๆ ครับ 300 ล้านบาทเอง) อีกทั้งเขายังได้เสริมอีกว่า ผมจะยอมจ่ายเงิน 10,000 เหรียญสหรัฐฯ เพียงเพื่อได้ดูมันแค่อย่างเดียวเท่านั้นเลยนะ ส่วนราคาของมันถ้าหากถูกขายในตลาดน่ะเหรอ อย่างต่ำก็ 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และอาจมากกว่านั้นด้วย อีกทั้งเขายังบอกเพิ่มอีกว่า ถ้ามันชอบด้วยกฎหมาย และเราสามารถเผยแพร่มันได้แล้วล่ะก็ มันก็จะทำยอดขายได้มหาศาลเลยด้วยซ้ำ
 
เซ็กส์เทป มาริลีน มอนโร
สตีเว่น เฮิร์ช กล่าวถึง เซ็กส์เทป มาริลีน มอนโร
 
ส่วนเจ้าเดิมที เซ็กส์เทป มาริลีน มอนโร ในตำนาน เป็นวิดิโอ สะบึมส์กัน 3 คนหมุ่ ระหว่าง มาริลีน มอนโร และ จอห์น เอฟ. เคเนดี้ อดีตประธานาธิบดีของประเทศสหรัฐอเมริกา และ โรเบิร์ต เคนเนดี้ น้องชายของเขา โดย เซ็กส์เทป มาริลีน มอนโรเมื่อก่อนเคยเป็นสมบัติของ วิลเลี่ยม แคสเทิลเบอร์รี่ นักสะสมของล้ำค่า แต่โชคร้ายเทปโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดไป เนื่องจากโดนสั่งให้จ่ายค่าเสียหายจำนวน 200,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 6 ล้านบาท) หลังจากโดนกล่าวหาว่า ขายรูปปั้นของเก๊ให้หลายคน แต่เขากลับโดนเรียกค่าใช้จ่ายเพิ่มจนจ่ายไม่ไหว แต่เขาก็ไม่ได้แจกแจงรายละเอียดถึงเรื่องที่ว่า เขาได้ฟิล์มดังกล่าวมาครอบครองได้อย่างไร
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...