10 อันดับสุดยอด นางแบบ "สวย เซ็กซี่ และรวยเว่อร์" ที่สุดของปี 2013 !

 

 

 

 

 

หากพูดถึงอาชีพที่เต็มไปด้วยสาวสวย เซ็กซี่ เพอร์เฟ็กต์ทั้งรูปร่างและสินทรัพย์ อาชีพนางแบบจึงเป็นอาชีพหนึ่งในฝันของสาวๆเลยก็ว่าได้  และเป็นประจำทุกปี ที่นิตยสาร Forbes จะจัดอันเดับ10 สุดยอดนางแบบฮอต และรวยเว่อร์  (The world’s 10 sexiest, richest supermodels of 2013) ว่าแต่จะมีนางแบบคนไหนติดโผ กันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ.........^^

 

อันดับที่ 10. Lara Stone ทำรายได้: $3.2 million

 

นางแบบสาวฟันห่าง หน้าเป๊ะ หุ่นพอร์เฟกต์ ชาวเนเธอร์แลนด์ เธอเป็นนางแบบระดับแม่เหล็กของแบรนด์ดัง Calvin Klein เชียวนะคะ ถึงแม้ฟันห่างของเธอจะดูไม่สวยแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคกับอาชีพนางแบบของเธอเลยสักนิด แถมยังเป็นซิกเนเจอร์ประจำตัวเธออีกต่างหาก จนเธอถูกจัดให้อยู่ในอันดับ 5 จาก 20 อันดับนางแบบสุดเซ็กซี่ของเว็บไซต์ Models.com

 

อันดับที่  9. Candice Swanepoel  ทำรายได้: $3.3 million

 

นางแบบสาวชาวแอฟริกาใต้จากวิคตอเรีย ซีเคร็ตที่เคยถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องรูปร่างที่ผอมแห้งจนเกินไปผิดกับตอนที่เข้าวงการใหม่ๆ แต่ถึงแม้จะถูกวิจารณ์เพียงใดสาวแคนดิซก็ยังคงได้รับโอกาสในฐานะนางแบบชั้นแนวหน้าอยู่เสมอ แถมล่าสุดเธอยังถูกคัดเลือกจากวิคตอเรีย ซีเคร็ต ให้สวมแฟนตาซีบรา มูลค่า 300 ล้าน ประจำปีนี้อีกด้วย ไม่สวย ไม่เซ็กซี่จริง ไม่มีสิทธินะจ๊ะ บอกเลย

 

อันดับที่  8.   Joan Smalls ทำรายได้: $3.5 million

 

 

นางฟ้าค่าย Victoria ‘s Secret ชาวเปอร์ตอริโก ผลงานเดินแบบบนแคทวอล์กครั้งแรกของเธอคือ รันนเวย์ Versace 2010 ที่สำคัญเธอนี่แหละคือนางแบบละตินคนแรกของแบรนด์เครื่องสำอางค์ชื่อดังอย่างEstee Lauder อีกด้วย

 

อันดับที่  7. Carolyn Murphy ทำรายได้: $3.5 million

 

 

นางแบบค่าตัวพุ่ง ($0.1 million :2012) เธอเริ่มเข้าสู่วงการนางแบบตั้งแต่เธออายุ 17 ปี ผลงานเส้นทางนางแบบของเธอไม่ธรรมดาเสียเลย เพราะเธอได้ร่วมงานกันดีไซเนอร์ชื่อก้องมากมาย อาทิ Steven Meisel, Mario Testino และ Karl Lagerfeld นอกจากนี้ใบหน้าที่สวย เซ็กซี่ มีเสน่ห์ ทำให้เธอเคยได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเครื่องสำอางค์ Estee Lauder เมื่อปี 2001 ด้วย ไม่เพียงเท่านั้นความสวยเซ็กซี่ของ Carolyn Murphy ก็ดันไปเข้าตาผู้จัด จนถูกรับเลือกให้เป็นนักแสดง ในซีรีย์เรื่องProject Runway: All Stars อีกด้วยค่ะ

 

อันดับที่  6. Hilary Rhoda  ทำรายได้ : $4 million

 

 

นางฟ้าสุดเซ็กซี่จาก วิคตอเรีย ซีเคร็ต และนางแบบสังกัด Estee Lauder model นอกจากนี้เธอยังเป็นนางแบบให้กับ Nike และ Hugo Boss ด้วย ยามเธอเฉิดฉายอยู่บนแคทวอล์กนั้น ทุกคู่สายตาต้องจดจ้องมาที่เธอ เพราะเสน่ห์อันเล่าร้อน และทรวดทรงที่เซ็กซี่ ขยี้ใจของเธอนั่นเอง

 

อันดับที่  5. Liu Wen ทำรายได้: $4.3 million

 

เธอเป็นนางแบบสุดเซ็กซี่จากประเทศจีน ด้วยภาพลักษณ์เอเชียลุค ทำให้เธอเป็นที่โดดเด่น และสนใจของแบรนด์ชุดชั้นในชื่อดัง อย่าง วิคตอเรีย ซีเคร็ต จนทำให้เธอเป็นนางแบบจีนคนแรกที่ได้ร่วมเดินแบบบนแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ของ วิคตอเรีย ซีเคร็ต นอกจากนี้ด้วยรูปร่างที่เพอร์เฟ็กต์ และเซ็กซี่ สไตล์สาวเอเชีย ทำให้เธอได้ร่วมมงากับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิ H&M, Estee Lauder, Hugo Boss และ Calvin Klein ทำให้ในปีนี้เธอกวาดรายได้ไปไม่น้อยเลยทีเดียว

 

อันดับที่  4. Kate Moss ทำรายได้: $5.7 million

 

นางแบบไอดอลวัย 39 ปี ที่ยังคงความสวย เซ็กซี่ ไม่สร่างสา กล้าบอกได้เลยว่าเธอคือผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่ ด้วยทรวดทรงที่ฉูดฉาดบาดตาเกินห้ามใจ ทำให้เธอยังคงเป็นนางแบบขวัญใจของหลายๆคนตลอดกาล และยังคงได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ชื่อก้องอยู่ตลอดไม่ว่าจะเป็น Mango, Rimmel และ Vogue Eyewears และล่าสุดเธอยังรับเลือกให้ขึ้นปก Playboy’s ฉบับฉลองครบรอบ 60 ปีอีกด้วย

 

อันดับที่  3. Adriana Lima ทำรายได้ : $6 million

 

นางแบบสาวผิวเข้ม ตาคมชาวบราซิลจากวิคตอเรีย ซีเคร็ต แม้จะไม่สวยที่สุดแต่เอเดรียน่าก็ขึ้นเป็นซูเปอร์โมเดลอันดับ 1 ผู้ครองใจหนุ่มๆทั่วโลก เอเดรียน่าเป็นที่หมายปองของของดีไซน์เนอร์ นิตยสารดังและเครื่องสำอางค์อีกหลายแบรนด์ การันตีด้วยรางวัลสุดยอดนางแบบแห่งปี และการเป็นนางฟ้าของวิคตอเรีย ซีเคร็ตตั้งแต่ปี 2000 จนถึงปัจจุบัน

 

อันดับที่  2. Miranda Kerr ทำรายได้ : $7.2 million

 

นางแบบสาวชาวออสเตรเลียยังคงฮอตไม่เลิกแม้จะกลายเป็น single mom แล้ว แต่มิแรนด้าติดอันดับ 1 ใน 5 ซูเปอร์โมเดลสุดเซ็กซี่ของโลกเพราะเธอยังคงดูสวยเปล่งปลั่ง หุ่นสวยเซี๊ยะอยู่เสมอ

 

อันดับที่  1. Gisele Bundchen ทำรายได้ : $42 million

 

 

นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ตัวแม่ ชาวบราซิลเจ้าของสัดส่วน 35-23-35.5 ที่ได้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดังอยู่หลายร้อยครั้งเลยทีเดียวและเคยถูกยกให้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกด้วย แม้ปัจจุบันเธอจะกลายเป็นคุณแม่ไปแล้วแต่ทรวดทรงองเอวของเธอก็ยังคงเฟิร์ม ดึงดูดสายตาหนุ่มๆไม่เปลี่ยนแปลง

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...